Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Mua iphone đà nẵng ở đâu uy tín - giá cả phải chăng

Thông tin mua bán
Mã tin
V142539
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2018
Hết hạn
18/03/2019
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO SCT
Điện thoại
0909866569
Địa chỉ
Tin đăng Toàn quốc, Việt Nam
Nội dung chi tiết


Một chiếc dế yêu giúp bạn không bao giờ lạc đường mà lại có thể giao lưu cùng bạn bè được mọi lúc chỉ cần có sóng 3G. Bạn đang ở Đà nẵng, bạn muốn mua iphone Đà Nẵng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo uy tín và chất lượng?
Vậy phải đến đâu để có thể chọn cho mình được chiếc iphone bây giờ nhỉ? Thăng long today sẽ tư vấn cho bạn cách mua điện thoại như sau:

Phân biệt điện thoại iphone xách tay và điện thoại iphone chính hãng

Đã bao giờ bạn thắc mắc điện thoại iphone xách tay là gì và điện thoại iphone chính hãng là gì chưa? Hai khái niệm này có thể hiểu một cách đơn giản như sau:

– Điện thoại iphone chính hãng: Là loại điện thoại được Apple phân phối đến các đối tác ở các nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Hiện nay, iphone chính hãng được đại diện Việt Nam là FPT Trading, Digiworld, Thế giới di động và FPT Shop nhập khẩu và phân phối đến các đại lý và người tiêu dùng cuối cùng. Tất cả các sản phẩm iphone Đà Nẵng nói chung này đều phải thông qua kê khai hải quan, đóng thuế xuất nhập khẩu, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm nên có giá thành cao.



– Điện thoại iphone xách tay: Cũng giống như điện thoại iphone chính hãng, điện thoại iphone xách tay có nguồn gốc sản xuất chính hãng từ Apple nhưng lại được đưa từ thị trường Mỹ, Nhật, Singapore du nhập vào các quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam. Đó là lý do vì sao iphone xách tay có giá rẻ hơn so với iphone chính hãng.

Những lợi ích tuyệt vời của iphone xách tay


Điện thoại xách tay giá rẻ có nên mua

Điện thoại iphone xách tay có giá thành rẻ hơn, và thậm chí rẻ hơn rất nhiều lần so với điện thoại iphone chính hãng. Nguyên nhân được giải thích ở trên là điện thoại iphone chính hãng khi nhập về Việt Nam phải “cõng” trên vai rất nhiều loại thuế xuất nhập khẩu. Trong khi đó, điện thoại iphone xách tay chỉ cần “xách điện thoại lên và đi thôi”. Việc mua iphone xách tay Đà Nẵng có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Xem thêm tin tức Hà Nội tại: http://thanglongtoday.com/category/thang-long/

Chất lượng sản phẩm chính hãng

Nhiều người nói rằng, điện thoại iphone xách tay có giá rẻ hơn chính hãng như chất lượng sản phẩm đôi khi không đạt yêu cầu vì rất có thể mua phải hàng giả, hàng nhái. Vâng, điều đó đúng nhưng vẫn chưa chính xác. Bởi, bạn chỉ thực sự rơi vào tình trạng mua phải hàng fake khi chọn nhầm địa chỉ mua hàng hoặc bị lừa mà thôi.



Trong trường hợp iphone xách tay được mua tại những cơ sở uy tín, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ kê khai đầy đủ và check chất lượng sản phẩm ok hơn mong đợi thì không có lý do nào để khẳng định iphone xách tay kém chất lượng. Mặt khác có thể chắc chắn rằng iphone xách tay có chất lượng ngang ngữa và “nóng hổi” như vừa mới ra lò.


Chính sách bảo hành điện thoại

Thực tế, điện thoại xách tay vẫn được bảo hành (nhiều người nghĩ không được bảo hành). Các cửa hàng,trung tâm bán điện thoại iphone uy tín sẽ đưa ra mức bảo hành thường sẽ bằng với điện thoại chính hãng là 12 tháng hoặc thấp hơn là 6 tháng, 3 tháng,…


 

Tin đăng cùng chuyên mục