Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Năm 2018: Màn hình tràn cạnh sẽ đẩy giá smartphone tới 2 con số

Thông tin mua bán
Mã tin
V126772
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2017
Hết hạn
17/12/2018
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Năm 2018: Màn hình tràn cạnh sẽ đẩy giá smartphone tới 2 con số

Khi xu thế màn hình tràn cạnh bùng nổ, cùng nhu cầu cao từ phía người dùng thì giá bán smartphone trang bị màn hình hiển thị 18:9 bị đội lên cao là điều dễ hiểu.

Màn hình tràn cạnh hay vô cực đang trở thành xu hướng trong phân khúc smartphone và sẽ còn bùng nổ trong thời gian tới. Tuy nhiên, do nhu cầu quá lớn nên giá bán smartphone trang bị màn hình hiển thị 18:9 sẽ bị đội lên khá cao.

Màn hình tràn cạnh hay vô cực đang trở thành xu hướng trong phân khúc smartphone.

Kích thước tấm nền màn hình tràn viền có sự khác biệt giữa các nhà sản xuất, đồng thời còn phụ thuộc vào thiết kế của smartphone đến từ mỗi hãng. Đó là lý do khiến tiến độ và sản lượng tấm nền bị sụt giảm đáng kể so với việc sản xuất hàng loạt tấm nền cùng kích thước do các nhà cung ứng phải sản xuất riêng các tấm nền cho mỗi hãng đã đăng ký.

Hơn hết, với màn hình tỷ lệ 18:9 mới, khiến các nhà cung ứng màn hình mất nhiều thời gian hơn và cần thêm 20% chất nền thủy tinh so với màn hình 16:9 trước đây. Sản lượng màn hình thiếu hụt chắc chắn sẽ tác động không nhỏ tới giá bán smartphone trong năm 2018.

Nhiều khả năng giá của các đơn hàng màn hình tràn viền sẽ tăng đến 2 con số trong quý 3/2018 và tiếp tục có xu hướng tăng thêm trong quý 4/2018.

Tin đăng cùng chuyên mục