Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Nguyên nhân Asus Zenfone 3 không vào được Facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V078661
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2016
Hết hạn
20/07/2017
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cách sửa lỗi Asus Zenfone 3 không vào được Facebook
Bạn thường xuyên có thói quen lướt Facebook trên smartphone? Nhưng bỗng một ngày Asus Zenfone 3 / Samsung Galaxy C5 không vào được Facebook thì bạn sẽ xử lý ra sao? Bài viết này sẽ trình bày bạn cách khắc phục.
 
Việc mà Facebook thường xuyên đưa ra các phiên bản cập nhật mới nên đã làm cho nhiều dòng điện thoại của Asus ZenFone đã bị lỗi ngay sau khi cập nhật phiên bản mới này. Với Asus Zenfone 3 không vào được Facebook bạn hãy thử cách giải quyết sau nhé.
 
Khắc phục Asus Zenfone 3 không vào được Facebook
Một trong những lỗi thường xuyên, đó là do việc đã không tương thích giữa vi xử lý của Intel với các ứng dụng được tải về. Sau đây sẽ là một số các cách khắc phục vấn đề này bạn nhé.
 
Thực hiện những thao tác sau:
 
 
Gỡ cài đặt Facebook trên máy
 
Bước 1: Xóa hoàn toàn đi ứng dụng Facebook ở trên điện thoại Zenfone 3
 
Để làm điều này thì bạn sẽ vào phần Cài đặt => chọn Ứng dụng => chọn Facebook, rồi lựa chọn gỡ cài đặt.
 
Bước 2: Máy cũng có thể sử dụng phần mềm ở bên ngoài để cài đặt. Bạn cũng có thể tự tải trực tiếp trên Asus Zenfone 3 hoặc là trên máy tính rồi sau đó thì copy vào trong Zenfone 3. Bạn có thể yên tâm hoàn toàn về độ an toàn của file đã được tải về.
 
 
Thực hiện lần lượt các lệnh giống trong hình
 
Để thực hiện thì bạn vào cài đặt => chọn Bảo mật, tích vào ô là Không rõ nguồn gốc (Chúng cho phép cài đặt ứng dụng từ chính những nguồn không xác định). Khi máy đã hiện ô cảnh báo thì nhớ bấm Ok.
 
 
File đang tải về máy
 
Bước 3: Download file về máy.
 
Bước 4: Ấn vào trong thông báo tải file và tự cài đặt ứng dụng Facebook
 
Bước 5: Để đề phòng việc điện thoại có thể tự cập nhật phiên bản mới và sẽ tiếp tục gặp lỗi thì bạn cần phải tắt tính năng tự cập nhật ứng dụng trên máy đi.
 
 
Chọn không tự động cập nhật ứng dụng
 
Một cách khác nữa mà bạn có thể ngăn chặn được việc cập nhật tự động của Facebook trên Xiaomi Redmi 3S / Samsung Galaxy C7 đó chính là , bạn sẽ vào và phần đăng nhập trực tiếp ở trên Google Play để giúp vô hiệu hóa tính năng này. Để làm được điều này bạn sẽ làm như sau:
 
Đăng nhập vào trong Google Play, lựa chọn vào Cài đặt => chọn Tự động cập nhật các ứng dụng => rồi lựa chọn vào Không tự động cập nhật tất cả các ứng dụng Asus Zenfone 3 không nhận dây USB.
 
Hi vọng là từ bài viết cách khắc phục Zenfone3 lỗi Facebook ở trên đây, bạn sẽ khắc phục được tất cả những lỗi gặp phải, và từ đó thì bạn có thể có những phút giây để trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng bạn bè, người thân trên Facebook của mình. Chúc các bạn giải quyết thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục