Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Nhiều thất bại đau đớn lớn nhất của di động Android trong năm qua - Thay màn hình chính hãng, giá ưu đãi cho điện thoại lenovo

Thông tin mua bán
Mã tin
V066504
Giá
300.000 VNĐ
Ngày đăng
26/02/2016
Hết hạn
31/03/2016
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trang công nghệ Android Pit vừa liệt kê ra các thất bại thảm hại nhất của những dế yêu chạy hệ điều hành Android trong năm 2015.

Mang dịch vụ thay màn hình lenovo p760 nói riêng và các dịch vụ thay màn hình điện thoại đề cập chung đều được coi là lợi thế tạo cần nhãn hiệu cho trung tâm sửa điện thoại 247. hầu hết các lỗi hỏng, nát vỡ màn hình trên đa số các dòng mấy từ cao cấp tới bình dân đều ko thể gây trở ngại đối sở hữu đội ngũ kỹ thuạt viên tay nghề cao của chúng tôi. Trung tâm sửa chữa điện thoại 247 chính là cửa tiệm gửi gắ niềm tin của quý khách với các dịch vụ sửa chữa và thay màn hình điện thoại bậc nhất thủ đô.

Samsung từ bỏ khe cắm thẻ microSD và pin mang thể tháo rời.

Hai cái máy cao cấp của Samsung trong năm 2015 gồm Galaxy S6 serie s và Galaxy Note 5 được đánh giá cao về mặt ngoại hình mang khung viền kim dòng , 2 bề mặt phủ kính cường lực. Sự thay đổi này sở hữu lại cho sản phẩm sự tinh tế và sang trọng.

Bên cạnh đó bạn mang thể dùng thêm các dịch vụ như thay man hinh iphone Tại sửa chữa điện thoại 247 Hà Nội chúng tôi cam kết sửa chữa lấy ngay sở hữu giá cạnh tranh nhất, đảm bảo chuyên nghiệp lượng dịch vụ và thời gian của người dùng , bạn không bắt buộc bắt buộc lo lắng cần chờ đợi lâu hay lo lắng bị giữ máy . lúc gặp bất cứ trục trặc gì có cái điện thoại của mình bạn hãy cửa hàng ngay mang chúng tôi để được tư vẫn dịch vụ thích hợp nhất.

Sự bảo thủ của HTC trên loại One M9.

Do không mang sự đột biến trong bề ngoài cùng có việc sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 810 hay gặp vấn đề về nhiệt độ lúc tiêu dùng cần One M9 đã không thể khó khăn sở hữu những model của Apple, Samsung hay LG trong phân khúc cao cấp. Việc mẫu flagship này ko gây được tiếng vang đã khiến cho tình hình buôn bán của HTC rơi vào khủng hoảng trầm trọng.



Xem thêm ngay dịch vụ thay mặt kính iphone 4s của chúng tôi để biết rõ hơn về chính sách vàng mà trung tâm sửa chữa điện thoại 247 dành đến những quý khách hàng . Tại trung tâm với siêu nhiều các chính sách giá trị vàng như chính sách bảo hành rất lâu dài, ưu đãi lớn đối có khách hàng thân thiết... và vô cùng rộng rãi những ưu đãi khác dành đến người mua trong dịp xuân Bính Thân đó .

OnePlus 2 ko còn tính năng NFC.

Lúc mới ra mắt hồi cuối tháng 7, OnePlus 2 đã nhận được sự hưởng ứng tích rất của giới công nghệ cũng như người dùng . Thế nhưng , dòng sản phẩm đó lại mang một khiếm khuyết, đấy là từ bỏ tính năng NFC (Near-Field Communications) - khoa học kết nối không dây phạm vi tầm ngắn khoảng 4 cm.

Trung tâm sửa chữa điện thoại 247 tại Hà Nội đang ngày càng lớn mạnh cả về quy mô và chuyên nghiệp lượng dịch vụ sửa chữa, thay màn hình điện thoại. các dịch vụ tại trung tâm luôn hướng tới mang lại lại tiện dụng cũng sự hài lòng to nhất tới người dùng . Trong dịp đầu xuân chúng tôi mang triển khải cực kỳ nhiều chương trình hấp dẫn đi kèm mang các dịch vụ như: thay man hinh iphone 6, thay màn hình điện thoại iphone, sửa chữa điện thoại samsung galaxy...

 

Tin đăng cùng chuyên mục