Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Những điểm mới trên chiếc điện thoại iPhone 7 Đài Loan

Thông tin mua bán
Mã tin
V147452
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/04/2018
Hết hạn
05/04/2019
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

iPhone 7 Đài Loan không lưu tâm nhiều đến việc cải thiện mẫu mã bên ngoài, Apple cơ bản chi tiền vào các công nghệ bên trong để giúp máy đủ sức kháng cự "binh đoàn" Android đang ngày một đông đảo và mạnh bạo.

Điện thoại Đài Loan

iPhone 7 Đài Loan màu Jet Black cùng mặt lưng làm từ kính

Dù kiểu dáng không quá dị biệt so với iPhone 6S/6S Plus với 4 màu sắc chính là vàng, bạc, vàng hồng nhưng mà iPhone 7 Đài Loan Hình như là một đời màu đen mang tên Jet Black tuyệt đối mới với mặt lưng bằng kính bóng bẩy cùng thân nhôm nguyên khối.

>> Xem thêm thông tin các sản phẩm điện thoại Đài Loan http://vienthongtuanlinh.net/2-dong-dien-thoai-dai-loan-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay.html

Nút home trên iPhone 7 Đài Loan loại 1 tích hợp cảm ứng lực

Không như các phao đồn trước đây, Apple vẫn dùng phím Home vật lý cho iPhone Đài Loan bản khác mới nhưng với chạm màn hình lực giúp tinh chỉnh và xử lí thêm các chức năng mới.

Màn hình sáng hơn, hiển thị dải màu rộng hơn

Dù kích thước và độ phân giải màn hình vẫn giữ nguyên như iPhone 6/6s Plus nhưng Apple có thể thấy họ đã cải thiện độ sáng màn hình của iPhone 7/7 Plus Đài Loan để sáng hơn 25% và hiện thị dải màu rộng hơn, chân thực hơn. Màn hình cũng được với cảm ứng lực 3D Touch.

điện thoại Đài Loan

Camera kép trên mẫu điện thoại Đài Loan mới

Camera kép sẽ chỉ có trên iPhone 7 Plus với 1 camera có tiêu cự 56mm phù hợp cho tự sướng chân dung, "xóa phông" và 1 camera góc rộng để tự sướng cảnh quan. Bạn có tài năng biến đổi mẫn tiệp giữa 2 camera này trên giao diện ứng dụng. Đồng thời đó, camera trên đời iPhone 7 vẫn giữ nguyên độ phân giải 12MP nhưng khẩu độ được nâng lên thành f/1.8 tích hợp chống rung quang học, đi kèm hệ thống 4 đèn flash. Camera chụp ảnh trước vẫn nâng lên độ phân giải lên 7MP với tính năng chống rung số.

Loa kép trên iPhone 7 Đài Loan

Bộ đôi điện thoại Đài Loan mới cũng lần đầu tiên được thiết bị hệ thống loa kép. 2 Loa được xếp đặt ở đầu và đuôi máy, có vẻ khá giống với cách sắp xếp loa kép của HTC 10. Apple không công bố nhiều về hệ thống loa stereo này nhưng mà hứa cho ra dùng thử thanh âm tốt hơn.

loại trừ giắc headphone 3.5mm

Apple chính thức thải trừ cổng tai phôn 3.5mm truyền thống trên 2 chiếc iPhone mới. Theo hãng thì việc thải trừ cổng thanh âm này nhằm "dành đất" cho việc tăng dung lượng pin, bố trí các cảm biến mới. Tai phôn kết hợp iPhone 7/7 Plus sẽ kết nối bằng cổng Lightning. Hình như, Apple giới thiệu headphone không dây AirPods. Tai nghe này có các cảm biến để nhận biết khi nào đang được đeo trong tai và các cảm biến gia tốc để kích hoạt Siri.

Thời lượng pin cao hơn

Vẫn như thông thường, Apple không lên tiếng thời lượng pin cụ thể theo chỉ số mAh của cặp iPhone mới nhưng có thể nhận ra, thời lượng pin sẽ cải thiện đáng kể với 12 giờ lướt web qua mạng 4G LTE của iPhone 7 Đài Loan loại 1 và 13 giờ của iPhone 7 Plus, thời gian chờ là 10 ngày với iPhone 7 và 16 ngày với iPhone 7 Plus. Liên hệ với chúng tôi bằng cách truy cập http://vienthongtuanlinh.net để được hỗ trợ tối nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục