Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Những lỗi bạn có thể gặp khi nạp thẻ cào online

Thông tin mua bán
Mã tin
V318354
Giá
23.200 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2019
Hết hạn
20/11/2020
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
doicard.vn
Điện thoại
19002179
Địa chỉ
hà nội,việt nam
Nội dung chi tiết
Những lỗi bạn có thể gặp khi nạp thẻ cào online

Những lỗi bạn có thể gặp khi nạp thẻ cào online

Nạp thẻ cào online hiện nay là một dịch vụ vô cùng hot, được rất nhiều người sử dụng bởi sự tiện lợi và an toàn của nó. Song, trong quá trình thực hiện nạp thẻ cào online cũng không tránh khỏi những lỗi có thể xảy ra khi giao dịch. Nhiều yếu tố có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Bài viết này, doicard.vn muốn chia sẻ với các bạn một số lỗi thường gặp khi nạp thẻ cào online.

Thế nào gọi là thẻ cào online

Thẻ cào online là hình thức thay thế cho thẻ cào truyền thống (thẻ cào truyền thống chính là việc bạn cần phải đến cửa hàng bán thẻ để mua) và nó có rất nhiều tiện ích dành cho bạn.

Bạn vẫn thường xuyên mua thẻ cào giấy truyền thống vậy mua thẻ cào online như thế nào?

Thực chất mua thẻ cào online là bạn mua thẻ cào của một bên trung gian, tức là sẽ thông qua đại lý cấp dưới của nhà mạng. Đơn giản là bạn chỉ cần đăng nhập vào website và mua thẻ cào thì sẽ được hưởng chiết khấu từ đơn vị trung gian đó. Đặc biệt mức chiết khấu cũng có thể lên đến 10%, quá hấp dẫn và đáng lưu tâm, chỉ với phép tính nhỏ bạn cũng có thể biết mình đã tiết kiệm được bao nhiêu chi phí rồi.

Như đã nói, dù rất hot, nhưng nạp thẻ cào online vẫn là hình thức nạp thẻ mới nên những khách hàng mới sử dụng lần đầu sẽ còn bỡ ngỡ và thực hiện các thao tác chưa nhuần nhuyễn dẫn đến việc không nạp được thẻ cào online vào điện thoại hoặc không thể nhận được mã thẻ dù đã mua rồi.

Một số lỗi khách hàng thường gặp khi mua thẻ cào online

- Do khách hàng chưa hiểu rõ hệ thống giao dịch của dịch vụ; hay cập nhập những thông tin mà hệ thống yêu cầu chưa đúng, nên không thể giao dịch được.

- Nhập sai email. Ở Email là địa chỉ mà hệ thống sẽ gửi mã thẻ cho khách hàng. Vì vậy nếu bạn nhập sai email thì không thể nhận được bất kỳ thông tin nào từ giao dịch của mình cả.

Đây là những lỗi chủ quan do khách hàng gặp phải, chính vì vậy, trước khi bạn nhấn nút thực hiện giao dịch hãy kiểm tra lại tất cả các thông tin một cách chính xác, bởi những nguyên nhân chủ quan gây rủi ro từ khách hàng thì bạn sẽ không nhận được sự bồi thường nào từ hệ thống giao dịch cả.

Đồng thời bạn nên nạp thẻ trước 22 giờ trong ngày cuối khuyến mại của các nhà mạng. Vì thường vào những ngày cuối khuyến mại, hệ thống nạp tiền thường bị quá tải, sẽ hạn chế bạn nạp thẻ cào online, nhất là với số lượng mã thẻ cào nhiều.

Bên cạnh đó yếu tố khách quan là lỗi mạng, lỗi hệ thống cũng là nguyên nhân dẫn đến việc bạn không thể  giao dịch thành công. Để khắc phục điều này, khi xảy ra lỗi, hãy liên hệ trực tiếp với đường dây nóng của hệ thống để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn kịp thời khắc giải quyết.

Cách nạp thẻ online tại doicard.vn

Bạn đang muốn lựa chọn cách mua thẻ cào online uy tín và chất lượng, hãy truy cập trang web doicard.vn, để có được những thông tin hữu ích mà bạn đang quan tâm.

Để nạp thẻ cào, bạn thực hiện những bước sau:

Bước 1: Bạn đăng nhập vào hệ thống Doicard.vn

Bạn phải đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản thành viên. Nếu bạn không có tài khoản thành viên, vui lòng đăng ký và điền thông tin cần thiết để thuận tiện tham gia giao dịch mà hệ thống cấp.

Bước 2: Mua thẻ cào online

Tại đây, bạn lựa chọn nhà mạng mà mình muốn mua thẻ cào, mệnh giá và số lượng thẻ; sau đó click ‘Đồng ý”.

Lưu ý: Bạn phải cung cấp thông tin chính xác cho chúng tôi để quá trình giao dịch thuận lợi nhất. Bạn có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc thông qua tài khoản thành viên. Cần có đủ số dư trong tài khoản để mua thẻ cào thành công. Nếu bạn thanh toán bằng tài khoản thành viên, thì cần chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng vào tài khoản trên hệ thống theo hướng dẫn.

Chỉ với các thao tác đơn giản, bạn đã giao dịch thành công mua thẻ cào online tại doicard.vn và nhận được những chiết khấu ưu tại tại đây.

Trong quá trình bạn thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc hãy liên hệ trực tiếp Hotline 19002179 hoặc inbox ngay tại website doicard.vn để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi.

 

Tags

nạp thẻ nhanh nạp thẻ online nạp thẻ điện thoại online nạp thẻ giá rẻ nạp thẻ trực tuyến mua thẻ cào mua thẻ cào online nạp thẻ cào điện thoại đại lý mua thẻ điện thoại đại lý mua thẻ điện thoại uy tín nạp thẻ viettel nạp thẻ vinaphone nạp thẻ mobifone nạp thẻ vietnamobile

Tin đăng cùng chuyên mục