Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Những ông lớn như Samsung, Sony, LG sẽ đem đến gì trên CES 2016 và dịch vụ thay màn hình iphone giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V065437
Giá
1.435.640 VNĐ
Ngày đăng
29/01/2016
Hết hạn
22/03/2016
Xem :
398
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
01664791965
Địa chỉ
số 420, Trương Định, Hà Nội
Nội dung chi tiết

CES 2016, Triển lãm kỹ thuật to nhất trong năm, mở màn cho các xu thế kỹ thuật mới của năm 2016 có thể chính thức được khai mạc vào ngày 7/1 đến đây, tuy nhiên các hãng kỹ thuật lớn lại thường giới thiệu các sản phẩm của mình trước khi CES chính thức được mở màn.

Tại trung tâm suadienthoai247 tại địa chỉ số 311 đường Tây Sơn , Hà Nội với vô cùng phổ biến các dịch vụ chắm sóc sửa chữa máy vô cùng phải chăng như dịch vụ thay mặt kính iphone 4 lúc gặp bất cứ tình huống nào bạn hãy với điện thoại của mình tới mang chúng tôi.

LG.

LG cho biết sẽ trình diễn một loạt thiết bị mới, trong ấy có tủ lạnh, điều hoà, và cả dế yêu .. tại gian hàng của mình tại CES 2016. LG cũng cho biết sẽ ra mắt 1 cái loa sound bar mới cùng hệ thống máy chiếu minibeam trong buổi họp báo sẽ tổ chức trước thềm triển lãm. những sản phẩm khác được trông đợi từ LG tại CES năm nay mang thể đề cập tới mẫu máy màn hình cong thế hệ mới G Flex 3.
Ngoại trừ ra bạn sở hữu thể tìm hiều thêm thêm những dịch vụ sua chua dien thoaivà thay màn hình điện thoại samsung và iphone uy tín bậc nhất ngày nay tại trung tâm suadienthoai247. kiên cố bạn sẽ hài lòng tuyệt đối mang chất lượng dịch vụ cũng như thái độ giỏi tại đây.

Giả dụ bạn thường xuyên người thân gặp buộc phải bất kì trục trặc gì sở hữu chiếc điện thoại của mình thì hãy liên lạc ngay với trung tâm sửa chữa điện thoại  và thay màn hình iphone samsung galaxy số 1 tại Hà nội để được tư vấn và cung cấp các dịch vụ tuyệt với như dịch vụ thay màn hình samsung giá bao nhiêu.

Các điều trên thực sự là gợi ý thú vị dành cho bạn ví như như bạn đang mang ý định tậu máy di động chơi tết. hãy để chúng tôi giúp bạn khắc phục mọi điều đó bằng bí quyết tương tác mang chúng tôi để được tư vấn và sản xuất dịch vụ thay mat kinh galaxy s4 xuất sắc của chúng tôi.
 

Tin đăng cùng chuyên mục