Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Những sai lầm khi kinh doanh phụ kiện điện thoại bán sỉ online 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V280301
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2019
Hết hạn
05/07/2020
Xem :
477
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 Sai lầm khi bán hàng phụ kiện điện thoại bán sỉ online
 
Các doanh nghiệp hay chủ cửa hàng bán hàng online thường mắc phải những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến kinh doanh thua lỗ. Hãy cùng tìm hiểu xem những sai lầm đó là gì để tránh khỏi những thất bại không đáng có này.
 
Bán hàng online rất nhiều mặt tốt chúng ta không thể phủ nhận, tuy nhiên nó vẫn có thể dẫn đến nhiều sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thua lỗ trong kinh doanh, nhất là với những người mới khởi nghiệp.
 
Chưa biết bán gì hoặc chọn nhầm sản phẩm đã bão hòa
 
Chọn mặt hàng kinh doanh trước khi bắt đầu cực kỳ quan trọng và nó có ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của bạn. nếu bạn chọn một sản phẩm mà thị trường không cần hoặc đã có quá nhiều người có thì bạn nên cân nhắc lại loại bỏ lựa chọn đó. Nên chuyển hướng sang những sản phẩm thị trường cần trong thời gian dài, những sản phẩm hot, những sản phẩm mùa vụ hoặc những sản phẩm nhắm đến thị trường ngách như phụ kiện điện thoại bán sỉ.
 
 
Phụ kiện điện thoại hiện đang là một trong những ngành được nhiều dân kinh doanh hướng đến bởi ai ai cũng có nhu cầu mua để làm đẹp cho chiếc dế yêu của mình. Hơn thế nữa, kinh doanh phụ kiện điện thoại bán sỉ không yêu cầu vốn nhiều mà lợi nhuận thu về tương đối lớn.
 
Bạn nên chọn những sản phẩm có chất lượng tốt để kinh doanh bởi khách hàng ngày càng đòi hỏi về chất lượng hơn là giá cả sản phẩm. Tuy vậy bạn cũng không thể bán giá quá cao bởi bán hàng online mức độ cạnh tranh rất lớn.
 
Chưa có nghiên cứu về chu kỳ sống của sản phẩm
 
Chu kỳ sống của sản phẩm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình kinh doanh. Nếu như một sản phẩm có chu kỳ sống dài trong khi bạn lại nhập một lượng nhỏ thì sẽ dẫn đến thiếu hụt sản phẩm, không đáp ứng được nhu cầu của thị trường.  Còn với những sản phẩm có chu kỳ sống ngắn mà bạn lại nhập hàng số lượng lớn thì khả năng tồn đọng hàng vô cùng lớn.
Nhất là đối với kinh doanh phụ kiện điện thoại bán sỉ, những sản phẩm này thường có chu kỳ sống ngắn do công nghệ thay đổi và cập nhật liên tục. Đòi hỏi chủ cửa hàng phải liên tục cập nhật hàng hóa mới trong khi hàng cũ chưa chắc đã bán hết.
 
Muốn bán hàng online tốt thì bạn cần phải biết về marketing để có thể tiếp cận được thị trường, đưa sản phẩm của bạn đến với khách hàng. Khuyến khích các bạn nên chạy quảng cáo và các cách cũng như hướng dẫn về chạy quảng cáo đã có đầy, các bạn chỉ cần chịu khó tìm tòi là có ngay thôi. Hoặc có điều kiện thì chọn nơi nào tổ chức khóa học uy tín mà học.
Tin đăng cùng chuyên mục