Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Nokia 8800 vs Nokia 8 Sirocco: cuộc trùng phùng sau 12 năm

Thông tin mua bán
Mã tin
V139935
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/03/2018
Hết hạn
08/03/2019
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Sự kiện của Nokia/HMD tại MWC ở Barcelona lần này là một hành trình giàu cảm xúc. Nokia 7 Plus mang thể là ngôi sao của chương trình nhưng Nokia 8 Sirocco và Nokia 8110 4G lại chính là các đồ vật khiến cho nhiều người dùng phấn khích nhất.

“Banana phone” (điện thoại chuối) hay điện thoại Matrix nổi danh - Nokia 8110 – đã được tái sinh mang một con chip tiên tiến, tương trợ LTE và mọi thứ. Nokia 8810 4G sẽ được bán ra sở hữu giá chỉ 79 EUR và Banana Yellow là một trong những tùy chọn màu sắc của nó.

Sau sự hồi sinh của chiếc điện thoại mang tính biểu trưng Nokia 3310, Nokia tiếp tục với 1 huyền thoại khác của mình - Sirocco.

Bạn sở hữu nhớ các phiên bản Nokia 8800 đắt tiền - Arte, Carbon, Sapphire, Sirocco? Dạng hình đặc trưng như giọt nước sáng bóng của Nokia 8800 Sirocco rất đặc biệt và sở hữu thể dễ dàng nhận diện từ xa.

Và hiện nay, 12 năm sau lúc ra mắt 8800 Sirocco, HMD đã trình làng phần tiếp theo của dòng điện thoại này - Nokia 8 Sirocco. Đồ vật này được phủ lớp kinh cường lực Gorilla Glass 5 đen bóng ở mặt sau.

Bài viết liên quan: Điện thoại Nokia 8800 gold

Nokia 8 Sirocco sở hữu một số nâng cấp đáng giá so có bản gốc Nokia 8 - màn hình P-OLED cao cấp và to hơn, sườn thép không gỉ và chống nước hoàn chỉnh, máy ảnh kép rẻ hơn có ống kính sáng hơn và ống kính tele.

Nokia 8 Sirocco được tạo ra sở hữu triết lí mẫu mã kết hợp nhuần nhuyễn giữa độ sáng bóng, đẳng cấp mang màn hình OLED cao cấp và camera Pro sử dụng ống kính Zeiss.

Với toàn bộ đổi thay tính từ lúc ngày Nokia 8800 Sirocco ra mắt nhưng chúng ta vui mừng chào đón nó quay trở lại thị phần (tất nhiên là trong một diện mạo mới). Nó từng đem lại sự phấn khích vì vẻ đẹp cộng sự mạnh mẽ và Nokia 8 Sirocco kiên cố sẽ ko khiến cho bạn thất vẳng.

Bài viết liên quan: Điện thoại độc giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục