Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Nokia 9 - Kẻ thách thức Galaxy S8 và LG G6 sắp lên kệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V095503
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2017
Hết hạn
12/04/2018
Xem :
366
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo một số nguồn tin rò rỉ gần đây, ngày lên kệ Nokia 9 đã được ấn định vào khoảng quý 3 năm nay. Dường như nhà sản xuất Phần Lan đã sẵn sàng “chiến đấu” với Samsung, LG và HTC.

Nokia 9 dự kiến sẽ lên kệ vào quý 3 năm nay

Ngày lên kệ Nokia 9 không còn xa nữa

 

Bên cạnh thông tin bộ ba Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ được tung ra thị trường trong một vài tuần tới, người hâm mộ Nokia còn hướng sự chú ý tới Nokia 9 và đặc biệt là ngày lên kệ Nokia 9.

Hiện tại công ty điện thoại của Phần Lan chưa sở hữu một mẫu smartphone cao cấp nào, trong khi LG, Samsung cũng như HTC đã lần lượt cho trình làng “chiến binh tốt nhất” của mình từ đầu năm. 

Tháng 9 là thời điểm Nokia lựa chọn để tung ra siêu phẩm Nokia 9

Thì hiện tại là vậy, thế nhưng Nokia không hề có ý định từ bỏ cạnh tranh với Galaxy S8, LG G6 và HTC U Ultra ở thì tương lai gần. Chính vì vậy mà Nokia sẽ tung ra “vũ khí” của mình là chiếc Nokia 9 vào quý 3 năm nay.

Một số nguồn tin cho rằng, lý do mà Nokia 9 phải chờ đến tháng 9 năm nay mới lên kệ là bởi con chip Snapdragon 835 đang “cháy hàng” vào thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Qualcomm cũng đang phải cung ứng một lượng lớn chip Snapdragon 835 cho siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung.

Giá bán Nokia 9

 

Nguồn tin rò rỉ khẳng định ngày lên kệ Nokia 9 sẽ là tháng 9 năm nay trên toàn cầu, thế nhưng giá thành của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo thị trường phát hành. 

Đối với thị trường Mỹ, Nokia 9 sẽ có giá dự kiến khoảng 699 USD, trong khi tại châu Âu sẽ là 749 euro (tương đương 792 USD). Ở thị trường mới nổi như Ấn Độ, Nokia 9 sẽ được bán với mức giá dự kiến là 44.999 rupee, tương đương 699 USD.

Nokia 9 không phải mẫu smartphone duy nhất sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Được biết, Nokia 9 không phải là mẫu smartphone duy nhất mà HMD đưa ra thị trường công nghệ trong nửa cuối năm nay. Công ty Phần Lan dự kiến sẽ trình làng ít nhất 6 sản phẩm mới vào cuối năm 2017.

Như vậy, nếu thông tin ngày lên kệ Nokia 9 là chính xác thì “cuộc đua” công nghệ của các ông lớn trên thế giới sẽ ngày càng thú vị hơn vào cuối năm.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/lg-samsung-hay-can-than-ngay-len-ke-nokia-9-da-toi-rat-gan-nid8713.html

<!-- -->

Tin đăng cùng chuyên mục