Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Nokia tung ra hai siêu phẩm sức khỏe Withings mới mang thương hiệu của mình

Thông tin mua bán
Mã tin
V119529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2017
Hết hạn
03/11/2018
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quoc viet
Điện thoại
0962380711
Địa chỉ
no trang long binh thanh
Nội dung chi tiết

Hồi đầu năm nay, ở sự kiện của Nokia diễn ra ở Mobile World Congress, Nokia đã thông báo rằng hãng sáng tạo các sản phẩm sức khỏe mang thương hiệu Withings sẽ được chuyển sang tên Nokia. Hôm nay, Nokia tung ra hai thiết bị mới cùng một số khác biệt nhất định.

>>>> gậy tự sướng xiaomi

The Verge cho biết rằng hai sản phẩm mới này bắt đầu cho sự chuyển đổi từ Withings sang Nokia. Chiếc cân Nokia Body mới sẽ có giá khoảng 60 USD (1,36 triệu đồng), trong khi đó chiếc Withings Body gốc được đổi tên sang "Body+". Chiếc cân Body Cardio cũng được đổi sang nhãn hiệu Nokia. Nokia cũng ra mắt thêm BPM+, một dòng sản phẩm đẳng cấp hơn của sản phẩm theo dõi huyết áp đến từ Withings, cùng giá thành 130 USD (khoảng 3 triệu đồng) và sở hữu vòng đeo tay mới mềm hơn.

Các model khác của Withings được đổi tên sang Nokia bao gồm: Go – sản phẩm theo dõi thao tác hay giấc ngủ, Home – thiết bị theo dõi chất lượng không khí, và Thermo – nhiệt kế đo nhiệt độ.Nokia cũng làm lại ứng dụng Health Mate của Withings. Chương trình này sẽ thu thập thông tin từ các sản phẩm để thống kê lại cân nặng, thao tác, chất lượng giấc ngủ hay huyết áp. Ứng dụng này hiện được nâng cấp trải nghiệm người sử dụng, các thế độ sức khỏe trong 8 tuần cùng các nội dung tùy biến và 5 chế độ mới: Sleep Smarter, Better Body, Pregnancy Tracker, Healthier Heart và Leaderboard.

>>>> camera hành trình oto xiaomi

Có một số model của Withings hiện có khả năng không có sẵn, trong khi, một số lại ngưng làm. Ví dụ như Steel HR sẽ được thêm vào thế hệ của Nokia trong mùa thu năm nay.

Hiện các model sức khỏe này của Nokia đã có khả năng đặt mua trên trang chủ của Nokia.

Xem thêm chi tiết tại đâyhttp://24hstore.vn/nhom-san-pham/phu-kien

>>>> giày xiaomi 2017

 

Tin đăng cùng chuyên mục