Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

OPPO F3 chính thức mắt với giá 7,49 triệu đi kèm thiết kế bắt mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V097086
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/05/2017
Hết hạn
08/05/2018
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F3 tại thị trường Việt Nam với điểm nhấn vào khả năng chụp ảnh selfie kép, thiết kế thanh lịch, cao cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Camera selfie kép cực ấn tượng

Với Oppo F3, Oppo vẫn tiếp tục đánh mạnh vào khả năng selfie với camera kép ở mặt trước, gồm một camera độ phân giải cao 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản, và một camera góc rộng 120 độ (cho khung hình thu được rộng hơn gấp 2 lần so với camera selfie thông thường), hứa hẹn mang tới trải nghiệm camera góc rộng tuyệt vời chưa từng có sau F3 Plus.

ra-mat-oppo-f3

Lễ ra mắt Oppo F3 đã chính thức được diễn ra

Ngoài ra, F3 cũng được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt Beautify 4.0 để người dùng có thể thoải mái chỉnh sửa một cách dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ lên mạng xã hội mà không cần phải qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa nào khác.

ra-mat-oppo-f3

Với góc chụp rộng 120 độ của Oppo F3, người dùng sẽ không cần phải đắn đo tìm góc chụp hay sử dụng thêm gậy selfie.

Không chỉ camera trước, camera sau 13MP của OPPO F3 cũng rất đáng chú ý khi cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao với tốc độ lấy nét nhanh theo pha kép (dual PDAF) cùng khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1/3-inch. Với chế độ chụp ảnh Ultra HD, người dùng có thể sở hữu bức ảnh chất lượng cao đạt độ phân giải lên tới 50MP và đủ đáp ứng nhu cầu in ấn.

Thiết kế thanh lịch, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 7,49 triệu

Thừa hưởng từ F3 Plus, chiếc F3 này cũng được thiết kế nguyên khối kim loại tương tự như đàn anh F1s, mang lại sự chắc chắn và sang trọng hơn khi cầm trên tay. Hơn nữa, với những ai còn ngần ngại với kích thước F3 Plus thì F3 sẽ là lựa chọn hợp lý khi muốn sở hữu chiếc máy có cấu hình cận cao cấp mạnh mẽ cùng hệ thống camera selfie chất lượng cao.

ra-mat-oppo-f3

Thiết kế kim loại sang trọng của Oppo F3

Về cấu hình, OPPO F3 có vi xử lý 8 nhân, bộ nhớ RAM 4 GB, 64 GB bộ nhớ trong, màn hình có kích thước 5.5 inch, độ phân giải FullHD, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Thiết bị sở hữu viên pin 3200 mAh, có 4G và chạy phiên bản ColorOS 3.0 được tùy biến từ Android. Ngoài ra, OPPO F3 cũng được tích hợp cảm biến vân tay với công nghệ Lightning-Fast Touch Access, giúp mở khoá nhanh chớp nhoáng chỉ với một chạm.

ra-mat-oppo-f3

Những trang bị đẳng cấp trên Oppo F3

ra-mat-oppo-f3

Giá bán niêm yết của Oppo F3

ra-mat-oppo-f3

Mở bán toàn quốc từ 14/5/2017

ra-mat-oppo-f3

Chương trình đặt trước Oppo F3 cực hấp dẫn tại Viettel Store

Dự kiến, OPPO F3 sẽ được chính thức cho đặt hàng từ ngày 5/5 đến ngày 12/5 với giá 7.490.000 đồng cùng bộ quà tặng “Năng lượng kép” đi kèm gồm pin dự phòng 5,000 mAh, gậy tự sướng tích hợp đèn flash. Tham khảo chi tiết tại đây

Hy vọng với những tính năng đẳng cấp được trang bị, sau lễ ra mắt Oppo F3, lượng khách đặt hàng sẽ vượt xa thế hệ đàn anh Oppo F1s vốn đã rất thành công tại thị trường Việt Nam.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/chinh-thuc-ra-mat-oppo-f3-dinh-nghia-lai-khai-niem-selfie-voi-7-49-trieu-dong-nid8985.html

<!-- -->

Tin đăng cùng chuyên mục