Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Oppo F1s ra mắt với 2 màu vàng và vàng hồng sang chảnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V081729
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2016
Hết hạn
24/08/2017
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Oppo F1s sẽ có mấy màu?
Oppo R9 Plus / Galaxy C5 mang đến những màu sắc vô cùng thời thượng. Vậy trên sản phẩm mới của hãng, Oppo F1s mấy màu? Thông tin chi tiết này sẽ được chúng tôi truyền tải ngay sau đây, bạn hãy đọc kỹ nhé.
 
Khi đã kết tính năng và kiểu dáng máy rồi, bạn sẽ nghĩ đến việc lựa chọn màu sắc cho chiếc smartphone bạn đang ưng ý đúng không? Hãy tìm hiểu ngay Oppo F1s mấy màu để dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn nhé.
 
Oppo F1s hai tông màu lựa chọn
 
Máy có 2 màu sắc
 
Khác hẳn những dòng smartphone khác, dù muốn có bao nhiều màu sắc thì trước hết cần luôn đi kèm hai tông màu mặc định là trắng và đen đã. Oppo F1s chỉ duy nhất có hai màu sắc cho bạn lựa chọn mà thôi, đó là vàng và vàng hồng. Tuy nhiên, đây lại là hai gam màu thời thượng nhất trong thế giới smartphone hiện nay, được nhiều người ưa thích nhất.
 
Với phái mạnh, có lẽ giữa hai tông màu này thì việc lựa chọn cho mình chiếc smartphone có màu vàng là lựa chọn khôn ngoan hơn nhiều. Còn đối với phái nữ thì bạn hãy vô tư đi nhé, gam màu nào cũng quá hấp dẫn và phù hợp.
 
 
Vàng hồng hợp với phái nữ hơn
 
Oppo F1s nổi bật nhờ vô số đặc điểm khác?
- Thiết kế: F1s hiện đã kế thừa được ngôn ngữ thiết kế vô cùng đẹp và hiện đại của dòng F về trước như là F1 và F1 Plus chẳng hạn. Mặt lưng của máy đã được làm từ hợp kim nhôm nên chúng tạo cảm giác là sang trọng và khi bạn cầm trên tay, thì các góc máy cũng đã tiến hành được bo tròn nên sẽ tạo có cảm giác chắc chắn và cầm êm tay nhất.
 
- Cấu hình: F1s hiện đã trang bị chip MT6750 loại 8 nhân, tốc độ xung nhịp là 1,5GHz cùng với loại RAM 3GB, bộ nhớ trong dạng nguyên bản 32GB và pin có dung lượng là 3.075 mAh. Sản phẩm hiện còn tăng thêm cả khả năng kết nối và tiện dụng hơn nữa nhờ vào khay SIM thuộc dạng 3 trong 1 hiện đại với 2 khe nanoSIM (sẽ có hỗ trợ 4G) và 1 khe chỉ để thẻ nhớ microSD thôi (sẽ hỗ trợ tối đa là mức 128GB).
 
 
Camera selfie là điểm nhấn lớn của F1s
 
- Camera: chiếc smartphone tầm trung này hiện còn sở hữu camera selfie loại sẽ có độ phân giải lên đến ngưỡng cao nhất 16 MP cùng với khẩu độ f/2.0. Theo hãng sản xuất này thì F1s không chỉ giúp cho bạn đẹp hơn khi chụp hình mà sẽ còn làm bạn trông ảo diệu hơn nhiều nữa với 7 cấp độ làm đẹp ở trên máy. Camera chính 13MP thì quá ổn để giải trí đúng không nào bạn?
 
Tham khảo giá Samsung Galaxy C7 chính hãng giá tốt
 
Hãy yên tâm là chỉ có hai màu sắc là vàng và vàng hồng thôi nhưng Oppo F1s mấy sim đã được trang bị và vận hành rất tốt, sẽ đảm bảo bạn có được mọi trải nghiệm tốt nhất.
 
HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN THOẠI SMARTPHONE CHÍNH HÃNG 2TMOBILE
 
Chi nhánh 1 : 154bis Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 TP.HCM
 
Chi nhánh 2 : 151 Lý Thái Tổ, P.9, Q.10, TP.HCM
 
ĐT : 08.6659.1122 hoặc 08.6659.1133
 
Website :  2tmobile.com.vn
Tin đăng cùng chuyên mục