Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Oppo Neo 7 bán Ở Việt Nam có hổ trợ 4G không

Thông tin mua bán
Mã tin
V155650
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/05/2018
Hết hạn
04/05/2019
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Techcare
Điện thoại
0888888086
Địa chỉ
133 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Oppo neo 7 có hỗ trợ 4g không? Ở VN Oppo Neo 7 được chính thức mở bán từ hôm 27/10/2015 cùng Giá bán hiện tại giao động trên dưới 3 triệu đồng. Hầu hết rất nhiều người tiêu dùng đều đồng ý về Giá này. Đã có những kiểm tra đầu tiên về ngoại hình, thông số cũng như những tính năng chính của Oppo Neo 7. Có những ý kiến trái chiều. Chúng ta sẽ xem qua Tại những nguồn tin không giống nhau.
Dịch vụ thay 
màn hình oppo neo 7 đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Nhưng trước tiên chúng tôi xin phân phối một tin “hơi buồn” cho nhiều người hâm mộ sản phẩm của Oppo Tại VN là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410 của điện thoại Oppo Neo 7 đã được đổi thành MediaTek cho phiên bản Ở thị trường Việt Nam. Nguyên nhân của việc này vì đâu thì bạn cùng xác định từ nhiều phía nhé !


oppo neo 7 có hỗ trợ 4g không

Theo thông cáo với báo chí được phòng quảng bá của Oppo VN trong thời gian gần đây nhất, dòng Oppo Neo 7 phiên bản Ở Việt Nam, được trang bị bộ xử lý lõi tứ MediaTek tốc độ 1.3 GHz, Thế nhưng mã hiệu của bộ xử lý này không được nói rõ. Bạn đành chờ kiến thức của rất nhiều chuyên gia về điện thoại hoặc kỹ thuật sau khi “khui hộp” vậy.

Theo thông báo vì hãng smartphone Oppo phân phối thì khi điện thoại Oppo Neo 7 phiên bản quốc tế vừa được trình làng thì Neo 7 có thông số gồm bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 (1,2GHz), RAM 1GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 16GB và màn hình 5 inch, camera sau 8 MP và camera trước 5 MP độ phân dải màn hình là Qhd cũng rất nhiều app dành cho camera đã được hãng Cài đặt sẵn. Điện thoại Oppo Neo 7 cũng sẽ chạy 2 sim 2 sóng, tiện lợi cho người sử dụng cũng thích hợp cùng yêu cầu của giới trẻ hiện nay.

oppo neo 7 có hổ trợ 4g không

Tạm bỏ qua nhiều thông tin về ngoại hình sáng bóng của Oppo Neo 7 hoặc các kiến thức kỹ hơn về cấu hình của nó. Bạn quay trở lại cùng kiến thức oppo neo 7 có hỗ trợ 4g không?

Bất ngờ khi điện thoại Oppo Neo 7 phiên bản VN có bộ vi sửa chữa MediaTek thay bởi vì Qualcomm Snapdragon 410.

oppo neo 7 có hổ trợ 4g không

Trước khi chính thức mở bán Ở thị trường VN, đại diện Oppo chẳng hề bật mí bất cứ kiến thức nào cho biết Oppo Neo 7 bán Tại VN sẽ được thay thế bộ Qualcomm Snapdragon 410 thành bộ xử lý MediaTek. Vì vậy khi Oppo Neo 7 được mở bán Tại thị trường VN thì người tiêu dùng đặc biệt là những người là fan của chiếc Oppo Neo series khá bất ngờ cùng kiến thức này.

Phiên bản Oppo Neo 7 cho thị trường Việt Nam cũng không hỗ trợ LTE 4G. Mà chỉ có 3G như là một số dòng smartphone phổ thông khác đang có mặt trên thị trường. Đại diện truyền thông của hãng smartphone Oppo tại VN nói rằng, sở dĩ phiên bản Oppo Neo 7 được bán VN trang bị bộ xử lý MediaTek thay do Qualcomm Snapdragon 410 là do VN ko hỗ trợ mạng 4G. Bạn tạm chấp nhận với lời giải thích này bởi vì chưa có một kiến thức gì rõ hơn hơn.

Bù đắp bằng Camera cộng rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh cho những quý khách trẻ tuổi của OPPO NEO 7.

oppo neo 7 có hổ trợ 4g không

Sau lúc khui hộp những khách hàng hài lòng khi điện thoại Oppo Neo 7 có camera chính đạt độ phân giải 8 megapixel kèm đèn flash LED. Trong khi camera selfie cũng đạt Tại mức 5 megapixel, ngoài ra còn có nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh nổi bật mà bạn trẻ yêu thích.
Hệ thống Techcare chuyên sửa chữa, thay thế pin oppo neo 3 tại Đà Nẵng. Nếu khách hàng cần, vui lòng gọi số hotline 088.8888.086 để được tư vấn cụ thể.

Điện thoại Oppo Neo 7 có pin dung lượng 2.420mAh, hỗ trợ kết nối LTE, 2 khay SIM hay hoạt động hệ điều hành ColorOS 2.1 vốn phát triển trên nền tảng Android 5.1.

oppo neo 7 có hổ trợ 4g không

Thế nhưng Với rất nhiều quý khách khó tính hay có yêu cầu cao, “sành” khoa học họ cũng ko mấy mặn mà bởi thực sự camera của Oppo Neo 7 ko quá mạnh để những người yêu kỹ thuật có khả năng bỏ qua việc Oppo Neo 7 bị thay đổi con chip khi về đến Việt Nam.

Qua bài này chúng ta đã biết được oppo neo 7 có hỗ trợ 4g ko rồi chứ! Hệ thống Techcare - trung tâm sửa chữa oppo cảm ơn bạn đã quan tâm.

Tin đăng cùng chuyên mục