Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Pirate Kings – Game Hải Tặc sở hữu lối chơi đầy thú vị trên Facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V127182
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2017
Hết hạn
19/12/2018
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Pirate Kings – Game Hải Tặc sở hữu lối chơi đầy thú vị trên Facebook

Pirate Kings là tựa game do Jelly Botton Games phát hành dành cho người dùng Facebook. Với thiết kế đồ họa đẹp mắt và độc đáo, cùng lối chơi thú vị, Pirate Kings ngay từ khi ra mắt đã tạo nên một cơn sốt lớn trong giới trẻ.

Pirate Kings còn được biết đến với cái tên game “Hải tặc”, tuy nhiên cách thức chơi lại vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một nhân vật cướp biển với nhiệm vụ duy nhất đó là bảo vệ hòn đảo của riêng mình.

Giới thiệu về game Pirate Kings

Với game Pirate Kings, người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật cướp biển thực hiện nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ hòn đảo của mình. Tuy nhiên không hề chứa yếu tố “máu me” mà tất cả nhiệm vụ đều trở nên đơn giản với một vòng quay Pirate Kings.

Pirate Kings đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi đơn giản

Điều đặc biệt khiến Pirate Kings được yêu mến bởi người dùng Facebook đó là trò chơi thân thiện, không hề chứa các yếu tố bạo lực. Bên cạnh đó phần thiết kế đồ họa hoạt hình đẹp mắt cùng với lối chơi nhẹ nhàng, giúp người dùng có khoảng thời gian thư giãn cũng như kết nối với bạn bè nhiều hơn trên Facebook.

Cách chơi Pirate Kings

Game Pirate Kings xoay quanh một vòng quay Pirate Kings và khi tham gia vào vòng quay Pirate Kings, người chơi sẽ có rất nhiều cơ hội để kiếm được vàng cũng như có thêm những khả năng mà một cướp biển thực sự cần phải có.

Cách chơi Pirate Kings đơn giản với vòng quay Pirate Kings

Vòng quay gồm có 2 phần chính đó là các ô lĩnh vàng với hạn mức khác nhau như: 1000, 5000, 10k, 25k, 50k và 100k. Phần thứ hai đó là ô khả năng như: Attack đây là ô mà bạn có thể sử dụng đại bác để bắn vào hòn đảo của đối phương, Deffend là ô mà bạn sẽ có thể bảo vệ hòn đảo của mình với một lớp khiên, Steal sẽ mang đến cho bạn cơ hội đi cướp bóc vàng của một người chơi nào đó. Và Spins là ô mang đến thêm cho bạn 10 lượt quay nữa.

Mỗi khi hết lượt quay ở vòng quay may mắn, bạn sẽ phải đợi ít nhất là 1 tiếng đồng hồ để có thêm 5 lượt quay. Hoặc bạn cũng có thể mời thêm bạn bè trên Facebook cùng chơi game để có thêm nhiều lượt quay hơn nữa.

Nhiệm vụ của người chơi trong game Pirate Kings đó là phải xây dựng hòn đảo của mình càng ngày càng lớn mạnh. Với số vàng mà bạn kiếm được từ vòng quay Pirate Kings hay có được từ việc đi cướp vàng của người chơi khác, hãy sử dụng chúng để xây dựng hòn đảo cho riêng mình.

Trên hòn đảo hãy trồng cây cối, xây dựng thành trì, nuôi thú nuôi, sắm thuyền bè và xây dựng biểu tượng của hòn đảo. Với mỗi thứ cần xây dựng trên đảo sẽ có 5 cột mốc và càng ngày sẽ phải tiêu tốn rất nhiều vàng để giúp hòn đảo của bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Sau khi xây dựng xong hòn đảo đến các cột mốc thì nhanh chóng bạn sẽ được chuyển đến một hòn đảo khác với vị thế đẹp hơn. Tuy nhiên, việc xây dựng hòn đảo này càng lúc sẽ càng khó khăn hơn vì không đơn thuần chỉ cần vàng để xây dựng mà còn có rất nhiều nguy hiểm khác xung quanh hòn đảo của bạn.

Với ô Attack bạn có thể tiêu diệt một hòn đảo nào đó của đối phương

Nếu bạn quay vào ô Attack có nghĩa là một cuộc chiến đang bắt đầu xảy ra. Đạn và pháo đã sẵn sàng tuy nhiên điều bạn cần làm đó là chọn một người để tiêu diệt. Thông thường Pirate Kings sẽ cung cấp cho người chơi một nhân vật nào đó để tiêu diệt, tuy nhiên bạn cũng có thể vào trong danh sách bạn bè của mình, tìm một nhân vật mà bấy lâu nay vẫn còn “hiềm khích” với bạn để bắn, rất thú vị đấy.

Với ô Steal có nghĩa là cướp bóc. Lúc này bạn sẽ được đi tham quan tới 3 hòn đảo và bạn chỉ cần chọn hòn đảo mà mình muốn là được.

Ngoài ra, với Pirate Kings người chơi còn có cơ hội tham gia vào vòng quay rương may mắn. Sau 5 ngày bạn có thể mở chiếc rương để nhận lấy những phần quà hấp dẫn.

Pirate Kings đang dần trở thành một trò chơi không chỉ được đông đảo người chơi yêu thích mà còn được chia sẻ khá rầm rộ ở trên các trạng mạng xã hội. Có rất nhiều màn đấu đá nhau rất thú vị với tựa game Pirate Kings rồi đấy, bạn có nghĩ rằng đã đến lúc mình nên thử rồi không?

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau 

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục