Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Quay trở lại ký ức về Nokia để tìm lại những trị giá cũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V141366
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2018
Hết hạn
14/03/2019
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Càng ngày các “chú dế” ngày càng hiện đại hơn rất nhiều với sức cuốn hút ngày càng mạnh mẽ làm cho chúng ta chẳng thể cưỡng lại được. Nhưng mang bao giờ Cả nhà thử nhớ lại những chiếc điện thoại cũ, như một người bạn tri kỷ gắn liền mang chúng ta trong 1 chặng các con phố hay chưa?

Ngay bây giờ, mời bạn cùng quay ngược loại thời kì trở về kí vãng (trong kí ức của mình) để tìm lại các giá trị ở thời đấy, mà nhân vật của chúng ta là “gia đình” Nokia...Cách đây 17 năm, mẫu Nokia 3310 huyền thoại thời ấy đã làm cho mưa khiến gió được nhiều người dân Việt Nam khôn xiết ưa chuộng. Điểm sáng to nhất khiến nó được ưa chuộng chính thời lượng pin “khủng” và độ bền tột đỉnh, nên người ta mới gọi sản phẩm này có dòng tên là... “Cục gạch”.Nhạc chuông đặc biệt mà chúng ta có thể nhận diện được máy chính là Nokia Tune nghe rất vui tai vang lên, nghe gọi rõ ràng, game con rắn vui vui nữa làm con nhỏ cũng thích cứ ấp ủ bo bo bên mình.

Nokia 3310

2017, Nokia 3310 đã được “tái sinh” mang phiên bản mới đã được cải tiến có thiết kế nhỏ gọn, phong cách hơn và thiết bị camera chính 2MP, hệ điều hành Symbian S30, pin trâu hơn, game con rắn mới. Nhiều các bạn vẫn chọn lựa đây là trang bị 'sơ cua' sau những thiết bị tiên tiến hơn. Dù giá thành của 3310 2017 lúc này vào khoảng 1.1 triệu khiến 1 số khách hàng còn ngần ngại, nhưng vẫn... Cháy hàng.

Điều tương đối thú vị, khi 3310 2017 ra mắt, một số người thay vào đó đã tậu tìm những mẫu Nokia 3310 cũ được cung cấp vào năm 2000 như một hoài niệm, hoặc trải nghiệm cảm giác của 1 mẫu điện thoại không mạng phường hội, ko Internet,... Chính vì điều ấy, mức giá của những sản phẩm này cũng nâng cao đột biến sở hữu khi lên tới vài triệu đồng, nhưng phụ kiện trong đấy cũng được thay thế đi khá nhiều không còn nguyên lành nữa.

Nokia 1110i là mẫu điện thoại trước tiên gắn bó với nhiều thế hệ quý khách tại Việt Nam

Kể đến, Nokia 1110i đây là ưa thích tại Việt Nam các năm 2006 - 2008. Có nhiều thế hệ các bạn 8X, 9X, đây là chiếc điện thoại đầu tiên họ sử dụng. Ở thời điểm smartphone khởi đầu nhiều, nhiều người cũng chọn Nokia 1110i khiến điện thoại phụ nhờ sự dẻo dai, sóng khỏe và pin “trâu”Model này ra mắt thị phần năm 2006, một năm sau lúc hãng giới thiệu dòng 1110. Tổng cộng, Nokia đã bán được 250 triệu loại 1110 và 1110i trên toàn toàn cầu, biến dòng máy này trở nên dòng điện thoại bán chạy nhất toàn cầu. Nokia 1110i có tính năng hiển thị đồng hồ số, báo thức, bộ đếm thời gian gọi và tin nhắn, cài sẵn 3 game (trong đó với game Snake Xenzia huyền thoại) và khả năng gửi tin nhắn hình ảnh.Mình nhớ nhất là cô bạn gọi đi học mà chỉ gọi 3 giây thì tắt máy ngay, không thể hơn nữa, hóa ra tôi mới biết cái trò gọi 3 giây không tốn tiền nên cứ gọi trêu chọc nhau suốt, rồi còn tin nhắn xếp hình này nọ tán tỉnh nhau nữa chứ.

Bài viết liên quan: Nokia 1100 cu

Nokia 5300 Xpress Music

Đến tuổi mộng mơ biết yêu đương nên nhiều bạn teen bắt đầu thích nghe nhạc, chơi những game Java cuốn hút. Thời đó những cô cậu thường tiêu dùng Nokia 5300 Xpress Music ra mắt vào năm 2006 chạy tên nền tảng S40, bên ngoài là sự hòa quyện giữa màu đỏ và trắng đẹp mắt.Đặc biệt, cho phép người sử dụng nghe nhạc chỉ thông qua 1 nút bấm, có thể mở mang bộ nhớ tối đa lên đến 2 GB bằng thẻ T-flash, có thể lưu được tới 100 album nhạc, tương đương với một.500 bài hát trên thẻ nhớ microSD dung lượng 2 GB.Bạn có thể thư giãn bằng các nhạc điệu của máy trong khi vẫn đang dùng những ứng dụng khác, như nhắn tin, thông qua web hay chụp ảnh. Nokia trang bị cho 5300 một cặp tai nghe chất lượng chuẩn cổng kết nối 3.5 mm.Thời đấy, người nào mà với thiết bị này là cảm thấy rất sung sướng lắm rồi, cầm ra khoe sở hữu bạn bè, đi học là cứ túm tụm nhau mà vọc vạch, bàn luận đủ thứ chuyện về trên đời và nghe nhạc trong khoảng nó phát ra.

Nokia 1280

Đến năm 2009, chiếc Nokia 1280 có mặt trên thị trường sở hữu mẫu mã thanh cổ điển, nhẹ và sở hữu thời lượng tiêu dùng lâu dài. Hẳn nhiên độ bền cũng không thể chê vào đâu được, sinh viên xa nhà gọi về cho gia đình thì nghe rất rõ ràng, rớt một chút vẫn cầm lên mặc nhiên.Bây giờ, đời sống ý thức cũng như vật chất của người dân ngày càng được cải thiện hơn rất nhiều. Người ta cũng càng ngày thích những kiểu dáng đồ vật tiên tiến, sang chảnh hơn.

Tới năm 2017, sau thời kì khá yên ắng, Nokia đã chính thức quay trở lại có hàng loạt sản phẩm như Nokia 3310 2017, Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6, Nokia 8. Các sản phẩm này vẫn được ưa thích bởi độ bền, nhiều người vẫn dành tình cảm khăng khăng cho Nokia.

Tuy Nokia đang gần sửa cho ra các thiết bị cấu hình khủng, thiết kế đẹp hơn, nhưng những mẫu điện thoại đời cũ của Nokia vẫn đem lại cho chúng ta cảm giác gì đấy rất lạ thường, tiếc quá khứ đã qua, con người thời đấy vẫn giao tiếp trò chuyện vui vẻ chứ ko theo guồng quay công việc như hiện tại.

Nhìn lại một chặng đường mà Nokia đã đi qua, đích thực những sản phẩm mà hãng đã tạo ra luôn mang 1 sự yêu thích ko phải nhẹ, chúng ta nên cám ơn Nokia đã tạo ra các sản phẩm gắn liền với các dĩ vãng đẹp đẽ mà con người muốn níu kéo cũng ko được.

Bài viết liên quan: Bán nokia 1280 chính hãng giá gốc

Bạn sở hữu dùng những sản phẩm của Nokia và mong muốn họ thành công hơn nữa không? Hãy nói câu chuyện của riêng bạn về Nokia bằng cách để lại bình luận dưới đây nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục