Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

S-Pen của Galaxy Note8: sự khẳng định của siêu phẩm

Thông tin mua bán
Mã tin
V117350
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2017
Hết hạn
19/10/2018
Xem :
423
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quoc viet
Điện thoại
0962380711
Địa chỉ
no trang long binh thanh
Nội dung chi tiết

Là một đặc điểm của Galaxy Note 8, S-Pen luôn là sảm phẩm được Samsung đầu tư tỉ mỉ và cải tiến. Cữ mỗi thế hệ Note giới thiệu, lại là những thế hệ S-Pen chứa đựng tương đối nhiều tính năng ấn tượng đang chờ đón người dùng.

Chuẩn chống bụi, nước IP68

Cũng như điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note8, S-Pen cũng được nâng cấp khả năng chống bụi, nước IP 68. Khả năng này hỗ trợ máy có thể tồn ở nền tảng dưới nước mà không xảy ra hỏng hóc gì.

Live Messenger

Nếu chỉ xét trên khía cạnh thông số đơn thuần, S-Pen không có gì đặc biệt đối với Note7. Dù thế, với chức năng Live Message được bổ sung, việc chia sẻ tin nhắn văn bản động hay GIF của người dùng trở nên dễ dàng và sống động hơn.

>>>> pin sạc dự phòng xiaomi chính hãng <<<<

Những tin nhắn bằng chữ viết tay cũng có thể được ghi lại rồi lưu thành tấm ảnh động để việc chia sẻ trở thành không giới hạn.

Bộ sách tô màu riêng

Ứng dụng PENUP trợ giúp cộng đồng nghệ sĩ trên toàn thế giới có khả năng thỏa sức sáng tạo hay tô màu cùng những bộ sưu tập tiên tiến nhất mỗi ngày trên chiếc điện thoại.

>>>> micro q7 chinh hang <<<<

Tính năng Always on display

Trên dòng Note8 lần này, chức năng Always on Display (màn hình luôn sáng) đã được cải tiến đáng kể. Người tiêu dùng có thể tiêu dùng S-Pen dể check thông báo hay tiến hành trả lời nhanh mà không cần mở máy. Các bạn cũng có thể viết luôn trên màn hình mà không cần bật màn hình.

Dịch đoạn văn bản

Khác cùng các kiểu sản phẩm trước, chức năng Translate trên Note8 có khả năng dịch thuật được 71 ngôn ngữ khác nhau. Bên cạnh đó, khả năng này không những dịch từng từ như trước, mà giờ đây đã tư vấn dịch cả đoạn văn bản. Các bạn chỉ cần chụp lại hình ảnh của đoạn tiếng nước ngoài hay chạm S-Pen lên đó để dịch một cách nhanh chóng. Ngoài ra, S-Pen còn khả năng tư vấn chuyển đổi các đơn vị tiền tệ hay đo lường.

Cảm nhận viết như trên giấy

Về mặt thiết kế cơ bản, S-Pen trên Note8 tương đồng như model trên Note 7. Nhưng, đầu bút trên Note8 có kích thước nhỏ hơn (0,7 mm) trợ giúp người dùng khi viết có cảm nhận thực tế và tốt hơn tương đối nhiều. Với những chức năng hấp dẫn hay ngày càng được cải thiện, S-Pen chính là “linh hồn” của Galaxy Note. Trong tương lai, S-Pen được chờ đợi sẽ là sản phẩm chủ lực, phân phối chạy hơn cả bộ đôi flaghip của Galaxy S.

Xem thêm chi tiết tại đây : http://24hstore.vn/nhom-san-pham/phu-kien

>>>> miband 3

Tin đăng cùng chuyên mục