Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI GIỮA GAME XÂY DỰNG THÀNH PHỐ VÀ NÔNG TRẠI

Thông tin mua bán
Mã tin
V127698
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2017
Hết hạn
22/12/2018
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Township thuộc thể loại game mô phỏng với lối chơi độc đáo. Tựa game này không chỉ làm hài lòng game thủ nam và game thủ “nữ” cũng rất yêu thích.

Township do Playrix Games phát hành, là tựa game mô phỏng kết hợp lối chơi của game xây dựng thành phố và quản lý nông trại. Thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng với lối chơi tương tác thú vị, đặc biệt còn miễn phí trên thiết bị Ipad.

Giới thiệu về game Township

Như đã nói ở trên, lối chơi trong game Township chính là sự kết hợp giữa game xây dựng thành phố và nông trại. Vì thế cho nên người chơi sẽ nhập vai để trở thành một nhà quản lý kiêm nông dân. Nhiệm vụ của người chơi đó là tiến hành xây dựng những ngôi nhà ở cho cư dân của mình, chăn nuôi các loại gia súc, gia cầm, thực hiện việc trồng các loại nông sản…

Township, game xây dựng và quản lý nông trại

Điểm khác biệt của Township so với các tựa game khác đó là không chỉ đơn thuần xây dựng và thu hoạch nông sản, game mang đến cho người chơi tính năng sản xuất thành phẩm. Có nghĩa là dựa vào những thứ thu hoạch được từ nông trại của mình như trứng, sữa, lúa…thì người chơi sẽ phải chế biến để trở thành thành phẩm rồi đem bán để lấy tiền. Bên cạnh đó thông qua việc đào mỏ, bạn cũng sẽ kiếm được kha khá một số vàng.

Sử dụng thành phẩm thu được từ nông trại để chế biến thành phẩm

Township sử dụng đồ họa trên nền tảng 2D đẹp mắt, đặc biệt nhân vật trong game được mô phỏng theo phong cách hoạt hình rất dễ thương mang đến cảm giác thích thú cho người chơi mỗi khi chơi game.

Hướng dẫn chơi game Township trên thiết bị Ipad

Lưu trữ quặng đã chiết xuất ở trong kho

Tất cả quặng trong quá trình người chơi đào mỏ sẽ được lưu trữ ở trong nhà kho. Để mở, bạn cần phải di chuyển tới mỏ rồi thực hiện động tác chạm vào chiếc hộp nằm ở phía dưới bên trái. Khi cửa mở ra, bạn có thể quan sát xem mình có bao nhiêu quặng và có thể bán để lấy vàng vì thể tích của nhà kho là có giới hạn, không thể chứa quá nhiều quặng được.

Quặng được lưu trữ ở trong kho

Thực hiện việc quản lý quà tặng ở trong game Township

Trong game Township, khi thời gian 24 tiếng trôi qua bạn hoàn toàn có thể gửi một món quà tặng cho bạn bè của mình. Chỉ cần vào trong thể Friends rồi chọn người muốn gửi tặng quà thông qua thẻ Gift. Tương tự bạn cũng có thể nhận quà từ người bạn khác gửi tặng. Quà có thể là vàng hoặc là tiền.

Cách để có thể kiếm được cỏ may mắn

Trong game Township, bạn hoàn toàn có cơ hội tham gia vào game trong ngôi nhà may mắn và điều kiện đó là cỏ 4 lá. Cỏ 4 lá này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích như có thể kiếm được tiền, vàng, vật liệu xây dựng để xây nhà trong Township.

Vậy làm sao để có thể kiếm được cỏ 4 lá? Rất đơn giản, bạn hãy giúp đỡ bạn bè hoặc là một người chơi khác trong game chờ tàu, hãy thường xuyên ghé tới thị trấn của mình để nhận điểm thưởng hàng ngày hoặc là gửi cũng như nhận quà cho bạn bè.

Cách để có thể kiếm được vật liệu xây dựng

Vật liệu xây dựng cần thiết trong quá trình xây dưng nhà ở, nông trại trong game Township. Vậy kiếm vật liệu xây dựng bằng cách nào? Có đến 5 cách mà bạn có thể áp dụng. Bạn có thể gửi một con tàu đi đến thị trấn khác để chở hàng hóa, thực hiện những yêu cầu đặc biệt, tham gia vào hoạt động khai thác mỏ cũng như tìm kiếm kho báu, tham gia game trong ngôi nhà may mắn hoặc sử dụng tiền có được trong Township để mua.

Cho các con vật ăn

Để cho các con vật ăn, bạn cần phải nhấn vào mục trang trại. Tiếp đến hãy kéo một gói thức ăn dành cho gia súc, gia cầm rồi đi đến chỗ con vật đang bị đói. Để cho nhiều con vật ăn cùng một lúc, bạn hãy kéo gói thức ăn đi qua người chúng mà không thả tay ra.

Cách trồng cũng như thu hoạch khi vào mùa vụ

Để có thể trồng các loại cây cũng như hoa màu, hãy chạm vào đất sau đó chọn hạt rồi kéo chúng thả vào trong ô đất.

Khi cây trái và hoa màu đã lớn, cần thu hoạch, bạn hãy chạm vào từng ô đất rồi sau đó kéo liềm để thu hoạch. Muốn thu hoạch cùng 1 lúc, hãy kéo liềm di chuyển mà không thả tay ra. Hoặc bạn cũng thể nhấp 2 lần vào trong ô đất đó.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về game Township cũng như cách chơi game Township trên iPad. Từ đó có thể tự mình trải nghiệm tựa game thú vị và độc đáo này.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau 

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

Tin đăng cùng chuyên mục