Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sạc không vào do iPad Mini 4 hỏng jack sạc

Thông tin mua bán
Mã tin
V068589
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/03/2016
Hết hạn
26/03/2017
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khắc phục tình trạng iPad Mini 4 bị hỏng jack sạc
Đối với các thiết bị điện tử nói chung và iPad Mini 4 nói riêng thì nguồn điện chính là năng lượng để duy trì mọi hoạt động của thiết bị.Thông thường thì chức năng sạc của iPad Mini 4 hoạt động rất tốt, song trong quá trình sử dụng vẫn không thể tránh khỏi các tác nhân gây hỏng jack sạc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra nguyên  nhân cũng như hướng khắc phục tình trạng iPad Mini 4 bị hỏng jack sạc. Mời bạn cùng theo dõi.
 
 
Quá trình sử dụng iPad Mini 4 có thể bị hỏng jack sạc.
 
Jack sạc chính là điểm tiếp xúc để pin thông qua dây sạc nạp năng lượng. Khi jạck sạc bị lỗi thì bạn sẽ không thấy thiết bị nhận dòng điện , biểu tượng sạc cũng sẽ không xuất hiện hoặc khi có khi không. Hệ quả của việc hư Jack sạc khộng đơn thuần là thiết bị không nạp được điện năng cho các hoạt động mà còn có thể ảnh hưởng đến pin cũng như IC nguồn. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng Jack sạc bị hư và khắc phục chúng ra sao? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé:
 
- Một trong những nguyên nhân phỏ  biến dẫn đến tình trạng lõi Jack sạc đó là tình trạng bám bụi. Trong trường hợp này bạn chỉ cần vệ sinh jack sach bằng cách sử dụng bông tẩm cồn để lau sạc bụi bẩn.
 
- Nguyên nhân thứ hai có thể là do dây sạc đã bị hỏng. Để kiểm đinh xem có phải nguyên nhân ở bộ sạc hay thiết bị bạn hãy thử dùng một bộ sạc khác để thử nghiệm.
 
- Những xung đột, trục trặc trong phần mềm cũng có thể khiến cho thiết bị không nhận sạc. Vì thế lúc này bạn cần đưa thiết bị về trạng thái xuất xưởng bằng biện pháp restore.
 
 
Nếu nguyên nhân ở phần mềm thì hãy tiến hành Restore thiết bị
 
- Nếu như đã thử nghiệm tất cả các biện pháp trên nhưng vẫn không nhận được kết quả như mong đợi thì đã đến lúc bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của các trung tâm bảo hành hay cửa hàng sửa chữa iPad Mini 4 và iPad Pro uy tín. Một gợi ý cho bạn là hãy đến với 2Tmobile.com.vn. Đây là đơn vị sửa chữa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng phục vụ, kết quả sửa chữa cũng như giá thành hợp lý. Chúc các bạn thành công
Tin đăng cùng chuyên mục