Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Samsung Galaxy A31 chính hãng giá cực tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V367640
Giá
6.490.000 VNĐ
Ngày đăng
29/05/2020
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
463
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lam Ngoc Tu
Điện thoại
0906357101
Địa chỉ
449 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho Quận 1, Tp. HCM (toà nhà H-T)
Nội dung chi tiết

Màn hình 6.4 inch vẫn giữ thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy A 2020

Samsung A31 thuộc dòng Galaxy A sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp và bền bỉ. Được trang bị một màn hình kích thước 6.4 inch, máy sử dụng tấm nền Super AMOLED với kiểu thiết kế Infinity-U cùng độ phân giải Full HD+ sẽ đưa bạn vào thế giới giải trí hấp dẫn khi thưởng thức các bộ phim bom tấn, chơi những tựa game yêu thích và theo dõi sự kiện livestream.

Samsung-Galaxy-A31-5

Về thiết kế, có thể máy sẽ đi theo kiểu thiết kế của các model trước. Do đó, người dùng vẫn sẽ thấy những thiết kế quen thuộc trên chiếc A31. Một notch ở mặt trước để chứa camera sefile, các cạnh bên chứa những phím bấm vật lý truyền thống để người dùng có những thao tác nhanh hơn.

Pin khủng giải trí thả phanh

Samsung-Galaxy-A31-4

Galaxy A31 được Samsung trang bị cho viên pin 5.000 mAh cao hơn 1,000 mAh so với người tiền nhiệm Galaxy A30 của nó hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng. Máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 15 W, rút ngắn tối đa thời gian sạc.

Cụm 4 camera đa chức năng quá tốt trong tầm giá

Cụm bốn camera ở phía sau Galaxy A31 được gói gọn vào trong module chữ nhật theo đúng xu hướng thiết kế chuẩn 2020. Trong đó, camera chính với độ phân giải 48MP sẽ đảm bảo hình ảnh chụp được luôn sắc nét và chi tiết, camera 8MP Ultra wide 123 độ mở ra góc trông ảnh rộng rãi còn camera Marco 5MP đem tới nhiều tinh chỉnh cần thiết khi chụp cận cảnh, đồng thời đảm bảo chủ thể khuôn hình luôn nổi bật khi kết hợp với hiệu ứng Live Focus mà Depth camera 5MP mang lại.

Samsung-Galaxy-A31-1

Samsung-Galaxy-A31-2

Ở mặt trước, như các điện thoại tầm trung khác, máy cũng sẽ chỉ có một cảm biến để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Camera selfie của máy có độ phân giải 20MP f/2.2.

Samsung-Galaxy-A31-3

Cấu hình ổn trong phân khúc

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A31 có thể xử lý tác vụ nhanh chóng nhờ chip xử lý Octa-core mạnh mẽ kết hợp với dung lượng RAM 6GB. Sản phẩm cho phép người dùng lưu trữ kho dữ liệu cá nhân đồ sộ qua bộ nhớ trong 128GB. Nếu là người có thói quen tải xuống phim ảnh và file nhạc lưu sẵn trong máy, bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ ngoài 512GB.

Mua trả góp điện thoại Samsung Galaxy A31 chính hãng, giá cực tốt

Samsung  A31 hướng đến người dùng yêu thích một thiết bị thời trang, đủ sức đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh, sử dụng hàng ngày. Viên pin dùng lâu cũng là điểm cộng lớn nếu như bạn không muốn phải sạc máy quá thường xuyên.  Nếu như bạn chưa biết đặt mua chiếc smartphone này ở đâu thì hãy tới với muahangtragop.com.

Chúng tôi cam kết là hàng chính hãng 100%, bạn sẽ được mua hàng với mức giá cực kì ưu đãi và hấp dẫn. Nhân viên của muahangtragop.com luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu bạn vẫn còn thắc mắc về sản phẩm hay cách thức mua hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục