Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Samsung Galaxy S6 Cong giá không thể tin được

Thông tin mua bán
Mã tin
V042377
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2015
Hết hạn
30/05/2016
Xem :
521
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Le Thanh Tung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tình trạng:
Mới 100%
Giá:
14000000 VND
SAMSUNG GALAXY S6 EDGE 

Các sản phẩm máy tính bảng SamSung , điện thoại SamSung dù là sản phẩm sắp ra mắt hay là sản phẩm cũ luôn được sự hâm mộ của người dùng. Đáp lại sự hâm mộ đó maytinhbanggiasi luôn phân phối sản phẩm SamSung chính hãng với giá rẻ nhất Việt Nam để mọi người điều có thể mua và trải nghiệm những công nghệ mới nhất thế giới của SamSung.


Thiết kế độc đáo

Galaxy S6 EDGE có thiết kế độc đáo kết hợp giữa màn hình cong với chất liệu kim loại vô cùng sang trọng đồng thời Samsung sử dụng kính cường lực mới nhất Gorilla Glass 4 bao bọc hai mặt trước sau của máy nhằm bảo vệ tốt hơn cho sản phẩm của mình. Vì sử dụng vật liệu cao cấp nên Samsung Galaxy S6 Edge khá nhẹ chỉ khoảng 132g.

[​IMG]

Mặt trước Samsung S6 Edge

Mặt trước của S6 Edge vẫn giữ nét truyền thống của cân đối giữa phần trên và dưới bao gồm Logo, Camera, Màn hình, Nút Home tích hợp cảm biến vân tay, và 2 phím ảo Recent App và Back. Phần kính mặt trước được uốn cong tạo "độ nổi" cho màn hình. 


Màn hình Super Amoled

Màn hình S6 Edge sử dụng công nghệ super AMOLED rộng 5,1” độ phân giải 1440 x 2560, cao hơn so với mức Full-HD ngang bằng với Note 4. Với việc sử dụng công nghệ Amoled mới tiết kiệm năng lượng hơn Samsung hi vọng sẽ mang lại thời gian trải nghiệm lâu hơn cho sản phẩm của mình. 

Với việc sử dụng màn hình vát cong hai bên, người dùng như có cảm giác hình ảnh như đang nổi lên trên bề mặt của máy, tạo cảm giác ảo gây thích thú và độc đáo.

[​IMG]

Thiết bị cho độ phản chiếu tốt khi ở ngoài trời nắng


Cấu hình khủng hỗ trợ tốt nhất

S6 Edge được cài đặt hệ điều hành Android 5.0 Lolipop mới nhất được cho là tối ưu hơn cho những thiết bị sử dụng CPU 64 bit. Bên cạnh đó S6 sử dụng bộ xử lý Samsung Exynos 7420 64-bit với 8 nhân (4 x 1.5GHz Cortex-A53 & 4 x 2.1 GHz Cortex-A57). RAM 3GB đặc biệt để tăng tốc độ và giảm lượng điện tiêu thụ. Với cấu hình khủng như trên, chắc chắn S6 Edge có thể chiến mượt mà mọi game, hay bất cứ ứng dụng nặng nào mà không xỷ ra tình trạng bị giật hay lag.


Dung lượng pin khá, có sạc không dây 

Samsung Galaxy S6 Edge được trang bị cảm biến vân tay với nhiều cải tiến khá lớn, giúp máy nhận dạng khi chạm vào mà không cần phải vuốt như trước, dễ dàng hơn cho người sử dụng.


[​IMG]

Cảm biến vân tay đã nhạy hơn trước rất nhiều


Galaxy S6 Edgehỗ trợ thỏi pin 2600mAh, không quá ấn tượng nhưng sẽ giúp người dùng được đầy đủ trong một ngày làm việc với những tính năng bình thường của máy. Bù lại Samsung đã tích hợp thêm cho máy tính năng sạc nhanh có sẵn cùng với thiết bị, sẽ thật sự cần thiết với những người bận rộn trong công việc. 


Ngoài ra SamSung còn trang bị thêm cho phiên bản cong này tính năng sạc không dây ấn tượng , giờ đây bạn không còn phải lo lắng chuyện dây nhợ lòng thòng vướn víu nữa. Mọi việc giờ đây thật dễ dàng và nhanh chóng.


[​IMG]

Sạc không dây đã có trên galaxy s6


Camera ấn tượng cho khung hình tuyệt đẹp.

Có lẽ điểm trừ duy nhất trên camera của Galaxy S6 Edge đó chính là phần lồi ra, không bằng phẳng với mặt sau. Thế nhưng người dùng sẽ dễ dàng bỏ qua điểm trừ đó khi máy hỗ trợ chụp hình với độ phân giải 16 Mpx đi kèm công nghệ cảm biến ISOCELL thế hệ thứ 3, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học IOS, lấy nét tự động theo pha, đặc biệt quay phim 4k, chất lượng hình ảnh mà camera mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. 

Ngoài ra Samsung cũng đầu tư cho dân tự sướng một camera trước có độ phân giải 5 megapixel, cao hơn Galaxy Note 4cũng như ở Galaxy S5 tiền nhiệm, giúp người dùng có được những tấm hình selfie ưng ý nhất cũng như các ứng dụng gọi điện thoại bằng camera.

Một số ảnh chụp từ SamSung Galaxy S6 Edge : 

[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


Chính hãng - Rẻ nhất - Tốt nhất 
Cam kết hàng chính hãng-Trả lại 2 lần tiền nếu là hàng giả




Để liên hệ đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ theo số : 08. 6660.1888 - 08. 6660.4888

Mua theo giá sỉ : 0977767779

Địa chỉ liên hệ : 172 Nguyễn Chí Thanh, P3, Q10 HCM

Website : Maytinhbanggiasi.com
Tin đăng cùng chuyên mục