Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Samsung S10, S10 Plus chống xước tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V260466
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2019
Hết hạn
18/03/2020
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhungFastcare
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày 9/3/2019 vừa qua, tại sân vận động Mỹ Đình, các tín đồ công nghệ đã háo hức tham gia trải nghiệm những tính năng mới nhất của bộ đôi thần thánh là Samsung S10, S10 Plus.


Samsung S10, S10 Plus được sử dụng thiết kế màn hình mới với tên gọi Infinity-O Display, là một bước nâng cấp của màn hình vô cực trên S8 hay S9. Camera selfie của máy được đặt bên trong màn hình, khiến viền trên hoàn toàn biến mất.

 

Test khả năng chống xước samsung s10, s10 plus


Galaxy S10 là smartphone đầu tiên trên thế giới đạt chuẩn màn hình HDR 10+, giảm ánh sáng xanh gây hại cho mắt, đồng thời cho khả năng hiển thị tốt ngoài trời.

Màn hình Samsung S10, S10 Plus khả năng chống xước như thế nào?


Máy được bao phủ bởi hai lớp kính trước và sau, camera trước được bố trí nằm trong màn hình rất độc đáo giúp bảo vệ màn hình Samsung S10, S10 Plus


Dù có khả năng chống xước khá cao nhưng Samsung vẫn rất kỹ lưỡng khi đã phủ lên màn hình một miếng dán đi kèm. Miếng dán này có giá rất cao, gần 700k đấy. Không nên lột tấm này, nó giúp hạn chế sự trầy xước nếu như gặp sự cố không may.


Về mặt sau của máy thì có thể dán miếng chống xước hoặc sử dụng ốp lưng. Nhưng nếu vậy thì hơi mất đi tính thẩm mỹ của máy. Tuy vậy cũng phải suy xét kỹ giữa đẹp và an toàn cho điện thoại.


Hy vọng những chia sẻ về khả năng chống xước cũng như giới thiệu về bộ đôi Samsung S10, S10 Plus sẽ làm hài lòng các bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục