Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Samsung có thể làm gì để đạt lại mến mộ từ phía người mến mộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V085544
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
09/11/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thùng thùng
Điện thoại
0904589612
Địa chỉ
thái thịnh
Nội dung chi tiết

Ở sau sự cố Samsung Galaxy Note 7 phát nổ và phải thu hồi thì cho đến bây giờ sau khi đã khắc phục các vấn đề về lấy lại và đền bù hãng samsung vẫn đang làm hết sức để bù đắp. Việc bù đắp ở đây không phải hoàn toàn vì tiền mà vấn đề là ở tình yêu của người dùng dành cho chính hãng samsung.

Năm 2016 được cho là thảm họa kinh hoàng nhất của Hãng Samsung khi mà vừa ra mắt chiếc Note 7 chính hãng đã được công nhận là sẽ có thể lên vị trí số 1 bởi lượng người đam mê công nghệ chọn mua rất nhiều. Tuy nhiên như 1 cơn luc toàn bộ dường như vỡ tan khi mà liên hoàn những vụ cháy quanh chiếc phone “thần thánh” này diễn ra. Ông Gregory Lee đại diện cho hãng nhận định năm 2017 được cho là năm khó khăn với chính hãng . Đây là thời gian để hãng samsung khởi tạo lại sự tin tưởng từ người đam mê công nghệ.

Để có thể lấy lại yêu mến từ người dùng thì hãng đang nỗ lực tìm tòi ra lý do cụ thể nhất xảy ra sự cố nổ để công bố cho người mến mộ đồng thời sẽ rút bài học kinh nghiệm để không gặp phải những sự tình tương đương trong chiếc Galaxy Note 7 thế hệ sau. Ông Gregory Lee cho biết thêm: "Chúng tôi đang tìm tòi mọi phía của điện thoại, quá trình, để về làm như nào không cho các sự việc có thể lại xảy ra. "samsung đang hoạt động rất chăm chỉ để lấy lại từ người đam mê công nghệ”.

Tuy nhiên, để đáp ứng cao hơn nhu cầu cộng đồng công nghệ và cũng như xây đắp thành tựu hãng sẽ cho ra mắt sản phẩm Galaxy S8 sắp trình làng vào đầu năm 2017. Chiếc điện thoại này được kỳ vọng là có tính đột phá cùng rất nhiều tính năng mới. Tin rằng sản phẩm sẽ làm lay động tất cả những người đang bị tụt dần cảm xúc vào hãng.

Nhiều nguông tin cho hay hãng samsung tin rằng nguyên nhân vụ nổ điện thoại Note 6 là do pin nên lần lên kệ sản phẩm này pin sẽ chỉ cần đầy 60% là tự động ngắt.

Sự tình xảy ra tuy nhiên người ta luôn kỳ vọng và hãng cũng nỗ lực để bù đắp lại những sự tin tưởng đã mất. Hy vọng rằng sản phẩm Samsung S8 sẽ là sản phẩm hàng đầu để nhiều người đam mê công nghệ trên toàn thế giới sử dụng.

 
Tin đăng cùng chuyên mục