Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Samsung được cập nhật với hình ảnh mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V081359
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/08/2016
Hết hạn
18/08/2017
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
số 2 ngô quyền
Nội dung chi tiết

Nó không thể được dễ dàng hơn. Nói rằng tôi muốn tìm thấy hình ảnh với xe ô tô trên chúng. Tất cả tôi phải làm là nhập vào các biểu tượng cảm xúc xe và các ứng dụng chỉ cho tôi thấy hình ảnh của tôi trong xe Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội  http://congthanhmobile.com.vn/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-samsung-tai-ha-noi/. Tương tự như vậy, gõ kính mát biểu tượng cảm xúc hay những biểu tượng cảm xúc bãi biển mang lên hình ảnh của những bãi biển.Bạn cũng có thể tìm kiếm hình ảnh của bạn từ màn hình Home, nhờ tích hợp các ứng dụng với nhiều tính năng Spotlight Search tán dương iOS 9. Tiếp theo, bây giờ bạn có thể thêm hình ảnh của bạn vào một album chia sẻ chỉ trong một vòi nước với những gợi ý thông minh.
phim Tùy chỉnh
Ngoài ra, Google Photos, cung cấp khả năng tùy biến phim tự động tạo ra với âm nhạc riêng, hình ảnh và video của bạn. Nếu bạn chưa kiểm tra ra tự động các bộ phim nổi bật, bạn sẽ hết lòng khuyến khích để cung cấp cho nó một whirl-chỉ với một vài thao tác, bạn có thể tạo ảnh cắt dán tuyệt đẹp, hình ảnh động, ảnh toàn cảnh và nhiều hơn nữa từ các bức ảnh của bạn.
Cuối cùng nhưng không kém, bây giờ bạn có thể cuối cùng đã thay đổi ngày hoặc thời gian của hình ảnh với ứng dụng Google cập nhật.
Google Hình ảnh trên web đạt tính năng mới, quá
Ngoài các ứng dụng di động, gã khổng lồ Internet đã thực hiện một số cải tiến cho các ứng dụng web như là tốt. Để bắt đầu, bây giờ bạn có thể nhấn Shift (⇧) - để xem tất cả các phím tắt thông qua một lớp phủ trên màn hình. Với các phím tắt bàn phím hình ảnh của Google trên trang web, bạn có thể nhanh chóng chỉnh sửa, nâng cao, xóa, tải về, tìm kiếm và nhiều hơn nữa.Xác nhận tin đồn trước đó , Apple Store trực tuyến đã bắt đầu bán các phụ kiện liên quan đến khả năng tiếp cận và thiết bị ngoại vi thông qua một chuyên mục cận , như lần đầu tiên được phát hiện bởi giải trí. Tại thời điểm viết bài này, các cửa hàng được liệt kê khoảng mười lăm phụ kiện tách thành các loại như Vision, Vật lý & Kỹ năng Motor và Học & Literacy sản phẩm, với nhiều hơn để được thêm vào ở giai đoạn sau.
IPhone, iPod touch, iPad và Mac phụ kiện được liệt kê trên phần trợ năng được thiết kế để giúp đỡ những người khuyết tật khác nhau vận hành các thiết bị của họ, học tập, vui chơi, tạo ra âm nhạc và nhiều hơn nữa.
Một số sản phẩm thú vị hơn bao gồm Switch Ablenet blue2 Bluetooth giúp đỡ những người có kỹ năng vận động bị suy giảm hoạt động chức năng của các thiết bị iOS của mình, các Skoogmusic Skoog 2.0, là một ống xúc giác 5-mặt cho việc học tập, vui chơi hoặc tạo ra âm nhạc, thương hiệu Humanware BI 32 Braille hiển thị giúp người mù hoặc một phần nhìn thấy điều hướng toàn bộ các giao diện người dùng iOS trung tâm bảo hành điện thoại asus tại hà nội   http://congthanhmobile.com.vn/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-asus/ và OS X (nó phục vụ như một trình đọc màn hình cũng) và nhiều người khác.Người mua có thể tiếp tục thu hẹp danh sách bằng cách lọc các sản phẩm của tương thích thiết bị, loại khuyết tật hoặc cả hai. phần mới này là một phần của tập trung liên tục của Apple về các sản phẩm và dịch vụ của mình càng nhiều khả năng tiếp cận thân thiện càng tốt.
Ví dụ, App Store nhấn mạnh ứng dụng cho ngày Nhận thức tiếp cận toàn cầu và tổ chức kỷ niệm ngày Americans with Disabilities Act. Những nỗ lực như thế này đã giúp các Cupertino tăng công ty công nhận từ The American Foundation cho người mù, mà đã cho nó một giải thưởng Thành tựu Helen Keller cho Voice Over tính năng.
Ngoài Voice Over, công nghệ tiếp cận xây dựng vào iOS và OS X bao gồm những thứ như hướng dẫn truy cập, giao diện có độ tương phản cao, toàn màn hình phóng to và nhiều hơn nữa.Chúng tôi đang theo dõi nhiều báo cáo trên Reddit, Twitter và phương tiện truyền thông xã hội khác sáng nay rằng mô tả vấn đề với tính năng tìm kiếm trên App Store và Mac App Store, với một số các ứng dụng nổi tiếng không được nổi lên trong các kết quả tìm kiếm của người dùng.
Vấn đề này dường như là phổ biến, nhưng bạn sẽ không thể nói rằng từ tìm kiếm tại của Apple Hệ thống Status trang web , mà tại thời điểm viết bài này đã không thừa nhận bất kỳ vấn đề như vậy với App Stores.
UPDATE: Những vấn đề này dường như cũng ảnh hưởng đến cuốn sách về iBooks Store và âm nhạc trên iTunes Store. Apple cập nhật các trang web Trạng thái hệ thống, nói rằng App Store "không hoạt động như mong đợi cho tất cả người dùng."
"Người dùng đang gặp một vấn đề với App Store," thông báo của Apple lần đọc. "Chúng tôi đang điều tra và sẽ cập nhật tình trạng như có thêm thông tin."Trên App Store và Mac App Store, các ứng dụng lớn được không hiển thị trong kết quả tìm kiếm ngay cả khi họ đang sẵn sàng có sẵn để tải về. Spotify, Star Wars, Waze, Google, Periscope, Tidal, Tumblr và các ứng dụng khác chỉ đơn giản là sẽ không hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
Các vấn đề khác đang được báo cáo là tốt, như ứng dụng iPhone xuất hiện trong iPad chỉ tìm kiếm và nhiều hơn nữa. Một số người cho rằng những ứng dụng mà họ đã có cài đặt trên thiết bị của họ không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Trong thử nghiệm ngắn của tôi, tôi đã tìm kiếm App Store cho cả hai Spotify-mà tôi
Xem thêm : học sửa chữa điện thoại      http://congthanhmobile.com.vn/hoc-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi/

 

Tin đăng cùng chuyên mục