Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Samsung không vào được Wifi, Cách khắc phục lỗi không kết nối được mạng

Thông tin mua bán
Mã tin
V143739
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2018
Hết hạn
23/03/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
le manh cuong
Điện thoại
0968755623
Địa chỉ
128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Nội dung chi tiết

Điện thoại Samsung chạy hệ điều hành Android không vào được mạng là do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do sai cấu hình iP Wifi nên không vào được hoặc lỗi từ Modem Wifi, hôm nay Đại Đoàn Gia Thái Bình sẽ hướng đẫn các bạn khắc phục lỗi đầu tiên đó là Samsung không vào được Wifi do sai cấu hình iP. 

Samsung không vào được Wifi và cách khắc phục

★ Cách 1: Quên mạng Wifi và kết nối lại

Lưu ý : Để thực hiện cách này bạn cần nhớ mật khẩu Wifi

 Bước 1: Bạn truy cập vào mục Cài đặt, Sau đó tại giao diện ứng dụng cài đặt này chúng ta ấn chọn vào tính năng Kết nối để truy cập vào mạng kết nối Wifi trên thiết bị.

Tại mục Kết nối này chúng ta ấn chọn vào tính năng Wi-fi để thực hiện các bước khắc phục lỗi Samsung không vào được Wifi trên thiết bị.

 Bước 2: Tại đây chúng ta sẽ thấy danh sách các điểm truy cập Wifi mà thiết bị đã tìm thấy ở xung quanh, ấn chọn vào Wi-fi mà bạn đang truy cập và gặp phải sự cố.

Một biểu mẫu sẽ xuất hiện trên màn hình thiết bị, để sửa lỗi Samsung không vào được Wifi bằng cách quên mạng Wifi và kết nối lại, chúng ta ấn chọn vào mục Quên.

 Bước 3: Ngay lập tức hệ thống sẽ tiến hành tắt kết nối Wifi này, các bạn sẽ cần phải ấn chọn lại vào mạng Wifi này và kết nối lại.

★ Cách 2: Cấu hình lại địa chỉ iP

 Bước 1: Cũng giống như cách khắc phục lỗi Samsung không vào được Wifi ở trên, để thực hiện cấu hình lại địa chỉ IP trên điện thoại Samsung, các bạn cũng truy cập vào ứng dụng Cài đặt và lựa chọn mục Kết nối

 Bước 2: Tuy nhiên tại bước này chúng ta thay vì ấn chọn vào mạng Wifi đang sử dụng, thì các bạn cần phải ấn chọn và giữ vào tên Wi-fi đang truy cập này

Một biểu mẫu sẽ xuất hiện ở góc màn hình, tại đây để khắc phục sửa lỗi Samsung không vào được Wifi chúng ta ấn chọn Quản lý cài đặt mạng.

 Bước 3: Lúc này trên màn hình thiết bị sẽ hiển thị một biểu mẫu với các tùy chọn mạng Wifi mà bạn đang sử dụng, tại đây chúng ta ấn chọn đánh dấu vào mục Hiện các tùy chọn chuyên sâu. Tiếp theo đó các bạn ấn chọn mục Cài đặt IP và thay đổi sang Tĩnh.

Tại biểu mẫu lúc này các bạn kéo xuống dưới và điền iP vào đúng như trong hình sau đó quay lại và thử xem đã kết nối mạng được chưa hoặc có thể sử dụng các mẫu IP, DNS dưới đây.

- Có Modem sẽ có iP là: 192.168.0.1

                                        192.168.1.1

                                        192.168.2.1

                                        192.168.3.1

                                        ...................

- DNS bạn nên sử dụng DNS của Google vừa giúp bạn truy cập được Facebook: 8.8.8.8 và 8.8.4.4

★ Cách 3: Reset cài đặt mạng trên Samsung

Đây là một tính năng giúp bạn có thể khôi phục lại các thiết lập cài đặt mạng trên thiết bị Samsung của mình cũng như khắc phục lỗi Samsung không vào được Wifi nhanh chóng và thuận tiện.

 Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt từ màn hình Menu ứng dụng, tại đây các bạn ấn chọn vào mục Quản lý chung

Tiếp đó để khắc phục lỗi điện thoại Samsung không vào được mạng Wifi chúng ta lựa chọn mục Đặt lại

 Bước 2: Lúc này hệ thống thiết bị sẽ hiển thị danh sách các tính năng đặt lại thiết bị mà bạn có thể lựa chọn, như đã nói ở trên chúng ta sẽ ấn chọn mục Khôi phục cài đặt mạng.

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận có muốn thực hiện thủ thuật khôi phục lại cài đặt mạng này không, ấn chọn Xóa các cài đặt.

Ngay lập tức thiết bị sẽ khởi động lại và nạp lại các dữ liệu cài đặt mạng trên thiết bị và khắc phục lỗi Samsung không vào được Wifi mà bạn đang gặp phải. Như vậy thông qua bài viết này chúng tôi đã giúp các bạn khắc phục lỗi Samsung không vào được Wifi. 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ 

Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

Website: benhviendienthoaithaibinh.com

Fanpage: banledienthoaigiagoc

Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88

Tin đăng cùng chuyên mục