Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sản phẩm điện thoại Note 7 có mức thời gian tồn tại thấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V084954
Giá
15.000 VNĐ
Ngày đăng
01/11/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thùng thùng
Điện thoại
0904589612
Địa chỉ
thái thịn
Nội dung chi tiết

Chiếc điện thoai Note vừa bị thu hồi mặc dù vậy tín đồ công nghệ vẫn chưa thể biết chính xác về cái nguyên nhân để dòng Điện thoại được gọi là kiêm cương sáng này phải chết. Sự cố dẫn đến và hãng samsung lặng lẽ đưa ra quyết định thu hồi.

Tất nhiên ở phía sau chính vụ nổ cũng giống như việc chính hãng bắt buộc cho Máy điện thoại này hủy ở nguyên nhân vẫn là một bí ẩn. Chính quyết định đó đã khiến cho dư luận ngày càng nghi ngờ hơn và cũng nhiều người dùng vì thế đã chuyển sang dòng Chiếc điện thoai khác thay vì hãng samsung.

 

Ngay khi Samsung quyết định triệu hồi galaxy note 7 trên toàn thế giới sự nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của hãng đã xảy ra. Đang từ doanh thu khủng bỗng nhiên trở thành Sản phẩm điện thoại mang lại thua lỗ tất nhiên không thể nào mà Samsung có thể nghĩ đến. Thế nhưng một nguồn dư luận khác lại diễn ra liệu phía sau sự cố này có sức mạnh của một công ty khổng lồ nào khác?

 

Để giữ uy tín và đem lại sự cảm thông tập đoàn samsung rất cố gắng thu trả, bồi thường tốt nhất cho lượng khách hàng chọn mua dòng Sản phẩm điện thoại này. Thế nhưng như một cơn lốc làm cho nhiều người mua hoài nghi liệu mà ẩn ở phía sau đó sẽ là ẩn ý gì không. Nhiều nguồn tin còn cho rằng Máy điện thoại S8 sẽ được ra mắt vội vàng sau đó để như điện thoại trợ giúp cứu lấy cũng như giảm thất kinh tế mà công ty samsung mắc phải. Tuy nhiên cho đến hiện nay hãng vẫn chưa ra thông tin chính thức nào thông báo về sự kiện cho ra đời Chiếc điện thoainày vào năm 2017.

 

Hiện tại chúng ta chưa thấy dòng sản phẩm nào lại có tính chớp nhoáng như Samsung galaxy Note 7. Khi mới ra mắt Máy điện thoại này đã được lượng người hâm mộ rộng lớn trên toàn địa cầu. Chỉ trong thời gian 2 ngày Máy điện thoại đã được bán nhiều công ty cung cấp đã hết hàng. Thế nhưng, ngay tuần bán hàng sau đấy không lâu sản phẩmbị thu hồi và phân hủy. Lợi nhuận của Samsung galaxy Note 7 được cho rằnglà vượt bậc nhất trước giờ không có Sản phẩm điện thoạicó thể so với. Doanh số 2,5 triệu chiếc chỉ sau một thời gian ngắn là chứng nhân rõ ràng cho điều đó.

Máy điện thoại được cho là sản phẩm lấn hết vị trí điện thoại iphone tuy nhiên điện thoại tinh túy của công nghệ này lại biến thành bước đệm cho iPhone 7 Plus. Sự bùng cháy của Sản phẩm điện thoại này bỗng nhiên là tàn lửa châm lên ngọn lửa cháy rực của Apple.

Xem thêm: tìm điện thoại samsung

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục