Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Shadow Fight 3 siêu phẩm đối kháng cực hot dành cho các game thủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V125607
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Shadow Fight 3 siêu phẩm đối kháng cực hot dành cho các game thủ

Shadow Fight 3 siêu phẩm game đối kháng mới cực hot với đồ họa 3D sinh động, cốt truyện và bối cảnh trong game được lột xác hoàn toàn.

Shadow Fight 3 là tựa game đáng để trải nghiệm nhất hiện nay bởi cách đánh đối kháng hấp dẫn, cốt truyện hay, chiêu thức đẹp mắt, kho vũ khí trang bị đa dạng và còn rất nhiều yếu tố khác thu hút người chơi nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tựa game được gọi là “siêu phẩm đối kháng” này có gì đặc biệt nhé.

Giao diện của game Shadow Fight 3

1.  Giới thiệu về Shadow Fight 3

Tiếp nối thành công của game Shadow Fight 1 và Shadow Fight 2, nhà phát hành game không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ NEKKI lại tiếp tục mang đến cho người chơi một siêu phẩm đối kháng mới có tên gọi Shadow Fight 3.

Shadow Fight 3 được xem là dòng game đối kháng cực kì đỉnh cao với những trận đấu của những chiến binh bóng đen.

Shadow Fight 3 tựa game thi đấu đối kháng cực đỉnh

Shadow Fight 3 vừa mới ra mắt này được thay đổi hoàn toàn từ đồ họa, màu sắc cho đến cốt truyện và bối cảnh mang lại sức hấp dẫn cho nhiều người chơi.

So với phiên bản trước đó thì ở trên Shadow Fight 3 lần này vẫn sẽ có các mục để tùy chọn, tuy nhiên nó được làm lại theo dạng phẳng và trông hiện đại hơn rất nhiều so với trước.

Các dụng cụ chiến đấu của game thủ như giáp và vũ khí được trang bị đều được thể hiện bằng đồ họa 3D, khi nhân vật mặc chúng ta sẽ thấy rõ ràng. Các chi tiết trên Shadow Fight 3 cũng đều được nhà sản xuất trau chuốt rất kĩ càng, không còn cái bóng 2D như trên Shadow Fight 2. Để có thể đem đến một lớp áo đồ họa mới tiến bộ cho Shadow Fight 3, hãng phát hành NEKKI đã phải sử dụng công nghệ độc quyền của hãng mang tên “Cascadeur”. Công nghệ này chịu trách nhiệm về phần hình ảnh động “như thật” và đã từng được ứng dụng trong khá nhiều tựa game trước đây của hãng, điển hình như Vector và Vector 2 .

Điểm đặc biệt của game này là phần bản đồ chọn đấu đã được thiết kế lại theo dạng mới, so sánh với với bản đồ game trên Shadow Fight 2 thì nó trông đẹp hơn và bắt mắt hơn rất nhiều.

Combo đòn và skill của nhân vật được cũng được làm mới, cùng với đó là những đoạn slow motion khi nhân vật ra có những màn thể hiện đẹp hoặc hạ gục được đối thủ. Qua đó người chơi dễ dàng nhận thấy sự hoành tráng và độ gay cấn của từng màn chơi.

Và điều đặc biệt mà các game thủ Việt mong chờ nhất đã nhanh chóng trở thành hiện thực khi từ ngày 16/11 siêu phẩm game đối kháng Shadow Fight 3 đã chính thức ra mắt ở Việt Nam để những người chơi ưa thích thể loại game này trải nghiệm.

Tuyệt phẩm đối kháng Shadow Fight 3 chính thức ra mắt tại Việt Nam

2. Cách chơi game Shadow Fight 3

Như đã nói ở trên, phiên bản Shadow Fight 3 mà NEKKI đã ra mắt này lột xác hoàn toàn từ đồ họa, gameplay cho đến cách dẫn dắt câu chuyện. Các game thủ và cộng đồng người hâm mộ sẽ dễ dàng nhận ra những pha hành động hoành tráng trong series game này từ các trận đối kháng.

Ngoài ra, trong game Shadow Fight 3 nhà sản xuất còn cung cấp cho người chơi rất nhiều những loại vũ khí, trang bị. Cùng với đó là các kĩ năng độc đáo riêng biệt để người thỏa sức khám phá, kết hợp theo ý muốn bản thân mà không bị giới hạn bởi bất kì thứ gì.

Shadow Fight 3 ra mắt nhưng không gây thất vọng cho người chơi khi đã biết cách chuyển biến mình để phù hợp với xu hướng game di động hiện nay. Thay vì những bóng đen đơn giản như trước, thì các đồ họa sống động, chân thực,  các chiến binh của game được hiển thị rõ nét từng cử chỉ, từng chiêu thức tấn công trên màn hình.

Shadow Fight 3 ra mắt làm mưa làm gió trên thị trường game mobile

Khác với Mortal Kombat hay Injustice và những trò chơi đối kháng ra mắt trước đó trên Mobile, người chơi trong Shadow Fight 3 được phép thực hiện các pha combat theo một cách khác. Các người chơi không những phải điều khiển nhân vật ra đòn theo cách thông thường mà còn phải phối hợp các động tác trên dưới một cách sao cho hợp lý nhất.

Đặc trưng của dòng game này là vẫn giữ tính năng “delay”,  khi mỗi chiêu thức được tung ra đều mất một lúc mới có thể xuất hiện trên màn hình được.

Bên cạnh đó, Shadow Fight 3 còn đem đến một sự khác biệt và thu hút người chơi đó là mang tới hệ thống vũ khí và áo giáp vô cùng phong phú để người chơi thu thập và lựa chọn cho nhân vật của mình. Để nâng cao sức mạnh của mình, người chơi có thể nâng cấp và phát triển tất cả.

Ngoài ra, game Shadow Fight 3 còn mang tới cả một chế độ chơi đơn theo cốt truyện liên quan đến 3 phe cánh mạnh nhất đối đầu với nhau. Người chơi có nhiệm vụ lựa chọn một bên và cố gắng giúp phe cánh mình giành chiến thắng.

3. Tải game Shadow Fight 3 cho iPad

Hãy tải ngay Shadow Fight 3 về ngay iPad của bạn theo link sau đây:

https://itunes.apple.com/vn/app/shadow-fight-3/id964827011?l=vi&mt=8

Tải game Shadow Fight 3 cho iPad

Hãy tải ngay phiên bản game Shadow Fight 3 vừa mới ra mắt này để có những trải nghiệm thú vị và kịch tính ngay từ hôm nay nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục