Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sim số đẹp Mobifone - Cách ứng tiền mạng viễn thông mobifone

Thông tin mua bán
Mã tin
V064206
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2016
Hết hạn
10/01/2017
Xem :
613
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ccd
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách ứng tiền Mobifone, cú pháp đề nghị gọi lại Mobifone

 

Điện thoại đã trở thành rất phổ hiến cho mọi người trong thời buổi bây giờ . Nếu người đang sử dụng sim Mobifone nhưng không may tài khoản không ai khác của người bị “cháy túi” đồng thời người chẳng thể tiếp chuyện liên lạc được với chúng tôi . Đừng lo sợ do đã có cách ung tien Mobifonede nghi goi lai Mobifone dành cho mọi người rồi. Hãy tham khảo cách ứng tiền và yêu cầu gọi lại trong bài viết dưới đây đồng thời cách thức sử dụng khi giục giã nhé.

 

Cách ứng tiền Mobifone khi tài khoản bị “cháy túi”

 

Ứng tiền Mobifone là dịch mùa cho phép các mượn bao Mobifone ứng trước tiền của nhà mạng này. người sẽ tiếp cuộc đàm thoại hoặc nhắn tin mà không phải chi ra giai đoạn đi mua thẻ điện thoại nữa

 

Để ứng tiến Mobifone quý bạn gần xa chỉ cần nhắn tin theo cú pháp UT gửi 900 sau đấy soạn tiếp chuyện tin nhắn: CO gửi 900. Trong vòng 10 phút sau khi xác nhận bạn sẽ nhận tức thời được 3000đ ứng trước khi từ tổng đài.

Để ứng tiền Mobifone người cần phải chú ý:

-    mượn bạo Mobifone trả trước kia của bạn phải được làm việc 2 chiều , cách dùng tối đa 360 ngày và có tài khoản nhỏ hơn 300đ

-    Phí SMS ứng tiền là 300đ sẽ được trừ khi mọi người nạp thẻ

-    bạn chỉ được ứng tiền 1 lần trước nạp thẻ lần tiếp chuyện theo

 

Với dịch vụ luôn thể ích này của nhà mạng Mobifone mọi người sẽ tiếp tục duy trì cuộc trò chuyện của chúng ta với những bạn thân yêu nhất mà không lo bị ngắt quãng của gọi rồi. Còn một cách để giữ liên lạc khi thuê bao bị loại bỏ tiền thú vị cũng không kém đó chính là yêu cầu gọi lại Mobifone.

 

đề nghị gọi lại Mobifone (Call Me) là dịch mùa cho phép mượn bao Mobifone này nhắn tin đến mượn bao Mobifone khác đề nghị gọi lại cho tôi . Dịch vụ này cho phép mướn bao di động Mobifone làm việc trên trong nước hoặc nước ngoài tất cả thể cách thức sử dụng

 

Cú pháp yêu cầu gọi lại Mobifone

 

Để được mượn bao khác gọi lại cho bạn khi tài khoản không ai khác hoạt động không còn đủ số lượng dư để gọi các bạn gần xa có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: *105*SĐT# nhấp : OK/YES/Gọi (SĐT là số điện thoại của mướn bao người yêu cầu gọi lại)

thí dụ : thuê bao gọi lại có số điện thoại 0902576876 người chỉ cần soạn tin nhắn: *105*0902576876# click OK/YES/Gọi là đã thành công.

 

Với dịch vụ đề nghị gọi lại Mobifone mọi người sẽ không bị chi ra phí dịch mùa khi nhắn tin yêu cầu cùng lúc người đều có đề nghị gọi lại 15 lần / tuần. thật sự là quá ưu đãi và bổ ích phải không nào.

Nếu người chưa hòa mạng sim so dep Mobifone thì hãy nhanh chân tới địa chỉ: 147 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội và chọn cho bạn chiếc sim thật xinh , cùng trải nhiệm những luôn tiện ích tuyệt vời từ dịch vụ ứng tiền Mobifone và đề nghị gọi lại Mobifone.  - Sim so dep vinaphone

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục