Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sim số đẹp mạng viễn thông Mobifone - Tổng đài Mobifone

Thông tin mua bán
Mã tin
V064494
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2016
Hết hạn
13/01/2017
Xem :
706
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ngô Quyền » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
ccd
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước, sau, ứng tiền Mobifone

 

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng và đưa đến cho khách hàng những tiện ích hữu dụng nhất Mobifone đã mở ra rất nhiều loại dịch vụ khác nhau như: kiểm tra tài khoản Mobifone, ứng tiền Mobifone, đề nghị gọi lại Mobifone…Tất cả những dịch vụ tiện ích này đều có mục đích giúp người dùng cảm thấy thoải mái và sử dụng được ngay khi cần thiết.

 

Bạn đang sử dụng thuê bao Mobifone? Bạn đã biết cách sử dụng những tiện ích đó chưa? Nếu chưa biết hãy tham khảo ngay cách kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước – trả sau và dịch vụ ứng tiền Mobifone trong bài viết dưới đây mà simphongthuy.com.vn chia sẻ nhé.

NỘI DUNG ĐƯỢC QUAN TÂM KHÁC:

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nhà mạng Mobifone đã đưa ra thêm nhiều gói dịch vụ khác ngoài dịch vụ kiểm tra tài khoản trả trước trả sau,cách ứng tiền mobifone, de nghi goi lai mobifonemà còn mà còn có các loại dịch vụ khác như lập các điểm giao dịch, cung cấp cho khách hàng danh sách các dầu số mobifone, giúp khách hàng thuận tiện hơn.

  • Các điểm giao dịch của Mobifone, quý khách có thể xem tại bài viết diem giao dich mobifoneđể biết thêm chi tiết

  • Nếu quý khách còn chưa biết những đầu số nào là đầu số của nhà mạng Mobifoe hãy xem ngay bài viết: Tổng đài mobifone, quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất các đầu số mạng Mobifone.

Cách kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước – trả sau

Sim Mobifone hay bất kỳ loại sim nào cũng đều có 2 loại tài khoản đó là trả trước và trả sau. Với mỗi loại tài khoản lại có cách kiểm tra tài khoản Mobifone khác nhau. Dưới đây là cách kiểm tra chi tiết của từng loại

Kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước:

+ Nhận thông tin cước bằng SMS bấm: *101# -> OK/GỌI

+ Nhận thông cước qua cuộc gọi bấm: 901 -> OK/GỌI và nhận thông tin từ tổng đài

Kiểm tra tài khoản Mobifone trả sau:

+ Nhận thông tin cước bằng SMS bấm: *112# -> OK/GỌI

+ Nhận thông cước qua cuộc gọi bấm:18001090 hoặc 9244 để nghe thông tin từ tổng đài.

 

Cách ứng tiền Mobifone cho tài khoản

Ứng tiền Mobifone được sử dụng khi tài khoản chính của thuê bao Mobifone nhỏ hơn 300đ. Trong những trường hợp bạn đang cần đàm thoại nhưng số dư trong tài khoản bị hết bạn nên sử dụng ngay dịch vụ này, cước phí là 300đ / SMS. Điều kiện giúp bạn có thể ứng tiền từ tổng đài đó là:

  • Thuê bao phải được hoạt động tối thiểu 360 ngày

  • Thuê bao đang hoạt động 2 chiều bình thường

  • Số dư tài khoản chính phải nhỏ hơn 300đ

Để thực hiện ứng tiền các bạn chỉ cần thực hiện 2 bước sau:

Bước 1: soạn tin nhắn với nội dung: UT gửi 900 sau khi nhắn tin hệ thống sẽ trả về tin nhắn xác nhận ứng tiền từ tổng đài

Bước 2: soạn tin nhắn với nội dung CO gửi 900 trong khoảng thời gian 10 phút kể từ khi nhận được tin nhắn từ tổng đài để xác nhận yêu cầu gửi đi.

 

Cách ứng tiền Mobifone rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước là đã ứng được 3000đ từ tổng đài Mobifone rồi. Số tiền ứng được từ tổng đài sẽ bị trừ đi khi bạn nạp thẻ điện thoại lần sau đó.

 

Mobifone thật sự rất hoàn hảo với những tiện ích đưa đến người dùng phải không nào. Để có thể hòa mạng Mobifone và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt này bạn nên chọn ngay cho mình một chiếc sim Mobifone số đẹp tại website: simphongthuy.com.vn hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ: 147 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội để được các chuyên viên tư vấn và hướng dẫn mua hàng nhé.

 

XEM THÊM:

Một lĩnh vực mà được rất nhiều người quan tâm không kém đó là  sim số đẹp hay sim phong thủy. Làm sao có thể chọn được những chiếc sim số đẹp hợp mệnh, hợp phong thủy? Sim số đẹp nào được nhiều người ưa thích nhất hiện nay?Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách sim so dep viettel: sim số đẹp viettel với các đầu số mạng như 098, 096, 0168,..và dòng sim số đẹp mobifone với các đầu sim đẹp như sim 090, 093,..và dòng sim so dep nam sinh cho các năm như sim số đẹp năm sinh 1988, sim số đẹp năm sinh 1999,... chắc chắn quý vị sẽ hài lòng

 

Tin đăng cùng chuyên mục