Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sonic Dash – thỏa sức chạy cùng chú nhím xanh trên ipad

Thông tin mua bán
Mã tin
V127179
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2017
Hết hạn
19/12/2018
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sonic Dash – thỏa sức chạy cùng chú nhím xanh trên ipad

Sonic Dash là tựa game chạy đua rất được yêu thích trên hệ điều hành IOS. Đây là trò chơi mang đến game thủ cơ hội thỏa sức chạy đua trên con đường dài bất tận.

Sonic Dash là sản phẩm game miễn phí đến từ nhà phát hành SEGA. Với thiết kế đồ họa đẹp mắt, sinh động cùng với lối chơi lôi cuốn và hấp dẫn, không lấy gì làm lạ khi ngay từ khi ra mắt đã tạo nên một cơn sốt lớn trong cộng đồng các game thủ.

Giới thiệu về game Sonic Dash

Game Sonic Dash là tựa game với nhân vật chính là chú nhím xanh Sonic. Là một chú nhím vô cùng dễ thương với bộ lông màu xanh nước biển. Nhiệm vụ của người chơi đó là cùng với chú nhím Sonic chạy trên con đường dài với cung đường khác nhau. Đó có thể là con đường trên quốc lộ nhưng cũng có thể là những cây cầu, thảm cỏ xanh, những con đường có hình xoắn ốc…Và phải vượt qua các chướng ngại vật gặp phải trên đường chạy để thu thập được vàng và tiền thưởng.

Chạy đua cùng chú nhím xanh dễ thương Sonic

Phần thiết kế đồ họa của game Sonic Dash đẹp mắt, sống động y như thật. Bên cạnh đó, game thủ sẽ được trải nghiệm những màn chạy đua tốc độ cao vô cùng hấp dẫn khi chạy đến những đoạn vực sâu hay những màn nhảy cao điêu luyện trước khi đáp xuống đất.

Thiết kế đồ họa đẹp mắt, sống động

Cách chơi game Sonic Dash

Sau khi tải game từ Appstore về Ipad, bạn sẽ mở ứng dụng game Sonic Dash và bắt đầu chơi. Khi giao diện game mở ra, bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ bởi giao diện trông rất đẹp mắt và sống động. Ở phần phía dưới của khung màn hình sẽ hiển thị tổng số đường mà bạn chạy được cũng như số vòng tròn vàng mà bạn lượm được trên quãng đường chạy.

Điều khiển chú nhím Sonic chạy đua trên mọi cung đường

Nhiệm vụ của bạn trong game Sonic Dash đó là điều khiển chú nhím có tên Sonic khám phá mọi cung đường khác nhau trong game. Hãy chạy làm sao cho thật nhanh nhất, cùng vượt qua các chướng ngại vật để có thể nhận được nhiều vòng tròn vàng.

Cùng vượt qua các chướng ngại vật để thu thập vòng tròn vàng

Game mang đến cho người chơi rất nhiều thử thách phải vượt qua, đó là các chướng ngại vật được sắp đặt một cách bất kì trên đường chạy với mức độ nguy hiểm khác nhau. Đó có thể là những chiếc cọc neo, những đàn cua, những con quái vật, bàn chông hay những khúc đường bị chia cắt bởi những dòng sông…Việc của bạn đó là phải vượt qua được những chướng ngại vật bằng các động tác nhảy, bay lên hoặc là trượt xuống.

Để thực hiện những hành động chạy, nhảy hay bay lên rất đơn giản, đó là người chơi chỉ cần thực hiện thao tác vuốt lên, vuốt xuống, vuốt sang phải hoặc sang trái để tránh những chướng ngại vật đồng thời thu nhập thêm được nhiều nhẫn vàng. Đừng quên bình nhiên liệu ở bên cạnh ở bên phải màn hình, bởi khi chạm vào nó bạn sẽ giúp Sonic tăng tốc một cách nhanh hơn.

Sau khi chạy xong trên một con đường, người chơi sẽ thu được một số vàng. Và với số vàng đó sẽ giúp bạn tích lũy điểm kinh nghiệm cũng như tích lũy điểm vào trong bảng xếp hạng điểm số trò chơi nếu như bạn có một điểm số cao. Tiếp tục chơi game Sonic Dash, người chơi sẽ được đưa đến một con đường khác, và tất nhiên ở màn tiếp theo này mức độ khó cũng như sự nguy hiểm của chướng ngại vật cũng sẽ được nâng cao lên. Nếu bạn không thể vượt qua, thì trò chơi sẽ kết thúc.

Để có thể giành được chiến thắng trong game Sonic Dash, người chơi cần phải rèn luyện khả năng nhanh tay, nhanh mắt cũng như khả năng phản xạ nhanh với các chướng ngại vật. Chỉ có như thế mới có thể bình tĩnh thực hiện những màn đu dây mạo hiểm hay ngồi trên xe lăn lao vun vút trên những con đường dốc.

Với số vàng thu được sau mỗi lượt chạy đua, người chơi có thể sử dụng để nâng cấp cho nhân vật của mình hoặc có thể mở khóa nhiều nhân vật khác, với nhiều kỹ năng nổi bật hơn.

Ngoài ra, game còn một tính năng đặc biệt đó là cho phép hồi sinh nhân vật đã chết bằng số tiền kiếm được. Nhờ vào việc cân bằng các đơn vị tiền tệ ở trong game là các vòng tròn vàng giúp game thủ thoải mái chơi game mà không phải bận tâm, suy nghĩ gì.

Sonic Dash dù không phải là tựa game quá mới lạ với thể loại game endlessruner, nhưng lại là tựa game không thể thiếu dành cho game thủ mê phong cách này. Hãy tải game về Ipad và cùng trải nghiệm nào.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục