Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sony Xperia XA Ultra đã có giá bán chính thức

Thông tin mua bán
Mã tin
V076972
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2016
Hết hạn
07/07/2017
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sony Xperia XA Ultra đã lộ giá bán chính thức

Sony Xperia X Performance và cả XA Ultra đã có giá bán chính thức. Và theo như chính hãng Sony chia sẻ thì hiện tại hãng đã cho phép người hâm mộ được đặt mua trước sản phẩm này.

Xperia XA Ultra đẹp không tì vết

Sony thật sự đã gây ra hiện tượng bất ngờ trên thị trường khi ra mắt chiếc phablet mới của mình với tên Xperia XA Ultra, chúng có màn hình đến 6 inch. Đây đúng là tin vui cho bạn nào là fanSony đang mong đợi một sản phẩm mới công nghệ cao khi bây giờ thông tin giá bán của máy đã xuất hiện.

Sony Xperia XA Ultra lộ diện giá bán

Chiếc điện thoại có giá khá cao

Xperia XA Ultra cũng là phablet mới nhất của chính nhà sản xuất Nhật Bản mà được trang bị với màn hình rộng 6 inch full HD, sử dụng chip Helio P10, chạy RAM 3 GB, và khởi chạy hệ điều hành mới Android 6.0.

Tham khảo thông tin của Samsung Galaxy A9 Pro qua website 2Tmobile.

Hiện tại Xperia XA Ultra cũng đã cho phép đặt hàng trước ở tại thị trường Anh cùng với giá là 430 USD (vào khoảng 9.5 triệu đồng Việt Nam), người dùng có thể được tùy chọn trong ba màu sắc khác nhau như là vàng, trắng và cả đen.

Các đơn đặt hàng này sẽ được giao đến tay của khách hàng vào trong cuối tháng 6, và dự kiến là chỉ khoảng ngày 27/6. Đáng tiếc là thời gian lên kệ tại ở các thị trường khác thì vẫn chưa rõ, nhưng chắc chắn là vào giữa tháng 7 tới đây.

Camera là thế mạnh của smartphone nhà Sony

Nhiều fan hâm mộ cũng đang mong chờ tới 3 phiên bản của dòng Xperia nữa một bất ngờ cũng đã xảy ra, Sony đã tung thêm model Xperia XA Ultra cùng với màn hình 6 inch và đi kèm đặc biệt là camera trước thuộc loại hấp dẫn 16 MP cùng với ổn định quang học OIS thông minh.

Chắc hẳn là khi đọc xong thông tin này thì có nhiều anh em nhà Sony sẽ lại muốn chờ Xperia XA Ultra ra mắt để sở hữu ngay. Về thiết kế, thì Xperia XA Ultra sẽ có bộ khung kim loại, có viền màn hình siêu mỏng và rất ấn tượng, nó chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng.

Bên trong máy sẽ là bộ vi xử lý Helio P10, có bộ nhớ RAM 3 GB cùng với bộ nhớ trong lên đến16 GB nhưng có thể được mở rộng qua khe cắm microSD nữa. Thiết bị này sẽ trang bị màn hình 6 inch chất lượng full HD và sẽ chạy trên nền tảng Android 6.0.1 mới nhất.

Còn bây giờ thì mới là điểm hấp dẫn nhất của máy, mặt sau của máy sẽ là camera 21.5 MP và ở mặt trước là máy ảnh lên tới 16 MP tích hợp cả công nghệ chống rung quang học OIS, được hỗ trợ chụp ảnh bằng chính cử chỉ và sẽ có cả đèn flash giúp trợ sáng, quá hấp dẫn phải không nào bạn?

Sony rất tự hào thời lượng pin nằm trên Xperia XA Ultra, chúng có thể dùng trong 2 ngày chỉ với mỗi lần sạc, hỗ trợ sạc nhanh, và sạc 10 phútSony Xperia X pin gần 3 ngày

Với mức giá bán 9.5 triệu đồng thì liệu bạn có ưng ý Xperia XA Ultra này hay không ?

Tin đăng cùng chuyên mục