Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sony Xperia XZs: Bình cũ nhưng rượu hoàn toàn "mới"

Thông tin mua bán
Mã tin
V097354
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2017
Hết hạn
10/05/2018
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hồng Bàng » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sony chính thức trình làng Xperia XZs với mức giá 14.990.000đ. Con số này được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với một siêu phẩm sở hữu hệ thống camera “độc nhất vô nhị”.

Xperia XZs – Thiết kế không thay đổi quá nhiều

 

Sony đang trở lại vô cùng mạnh mẽ với các sản phẩm thuộc dòng Xperia, đặc biệt là thế hệ Xperia XZ mới. Nếu Xperia XZ được coi là thế hệ camera thứ hai với cảm biến mới thì đến nay, bản nâng cấp XZs cùng XZ Premium là thế thệ thứ 3 với rất nhiều cải tiến.

Xperia XZs là phiên bản rút gọn của sản phẩm Sony Xperia XZ Premium và là bản nâng cấp nhẹ của Xperia XZ. 

Xperia XZs là phiên bản rút gọn của sản phẩm Sony Xperia XZ Premium và là bản nâng cấp nhẹ của Xperia XZ

Về thiết kế, tuyệt phẩm mới nhà Sony không có quá nhiều thay đổi so với “đàn anh” Xperia XZ ra mắt hồi năm ngoái, bao gồm cả kích thước cũng như các góc cạnh đều được làm vuông vắn, nhỏ gọn và dễ cầm nắm. 


“Bình cũ” nhưng “rượu” hoàn toàn mới

 

Về cấu hình, dù vẫn sở hữu màn hình 5.2 inches, độ phân giải Full HD và nền tảng vi xử lý Snapdragon 820 như trên các dòng sản phẩm tiền nhiệm, thế nhưng Xperia XZs lại được nâng cấp bộ nhớ RAM lên 4GB.

Mặc dù đây không phải cấu hình mạnh nhất nhưng vẫn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt với màn hình Full HD. Nếu bạn còn nhớ thì trước đó màn hình trên Xperia XZ cũng được đánh giá cao với tấm nền IPS và tất nhiên, Xperia XZs cũng thừa hưởng điều đó. 

Khả năng hiển thị trong trẻo, độ sáng cao giúp tuyệt phẩm của Sony hiển thị một cách rõ rệt, màu sắc rực rỡ, đồng đều dù ở môi trường ngoài trời nắng.

 Xperia XZs được nâng cấp bộ nhớ RAM lên 4GB

Điểm khác biệt tiếp theo của XZs chính là camera được thiết kế lồi hơn do những cải tiến bên trong cùng với hệ thống cảm biến xếp chồng, đi kèm bộ nhớ đệm xử lý ảnh riêng biệt.

Với Xperia XZs, Sony đầu tư nhiều vào trải nghiệm chụp ảnh với công nghệ vượt trội. Độ phân giải camera được giảm xuống 19MP, khẩu độ f/2.0 nhưng kích thước cảm biến ảnh lớn hơn, hứa hẹn mang lại khả năng thu sáng tốt hơn tới 19% và giảm nhiễu tới 50%. 

Với Xperia XZs, Sony đầu tư nhiều vào trải nghiệm chụp ảnh với công nghệ vượt trội

Bên cạnh đó, Sony còn trang bị công nghệ Motion Eye cho camera Xperia XZs với con chip xử lý riêng biệt và DRAM ngay trên cảm biến. Công nghệ này cho phép người dùng quay Super Slow Motion ở khung hình 960fps trong khoảng 0,2s. 

Được bán mức giá là 14,99 triệu đồng, ngang bằng giá bán khởi điểm của Xperia XZ nhưng Xperia XZs khiến người dùng ấn tượng hơn rất nhiều.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/xperia-xzs--binh-cu-nhung-ruou-hoan-toan-moi-nid9029.html

<!-- -->

Tin đăng cùng chuyên mục