Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sửa lỗi Iphone bị thoát (văng) ứng dụng khi đang chơi game

Thông tin mua bán
Mã tin
V136530
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
06/02/2018
Hết hạn
06/02/2019
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thái Bình
Loại tin đăng
Họ tên
le manh cuong
Điện thoại
0968755623
Địa chỉ
128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Nội dung chi tiết

iPhone mang đến những tính năng khá hoàn hảo cho người dùng, tuy nhiên trong thời gian gần đây nhiều người cảm thấy rất ức chế khi đang chơi game hào hứng thì game bỗng bị thoát ra ngoài. Vậy nguyên nhân là gì? và làm cách nào để khắc phục lỗi này? Sau đây Đại Đoàn Gia Thái Bình xin chia sẻ cho bạn đọc một số phương pháp hữu ích nhất về vấn đề này

Nguyên nhân game bị thoát (văng) ra khi đang chơi

Thường thì lỗi này rất hay gặp và xuất phát từ nhiều nguyên nhân như:

- Do bản IOS bạn đang dùng bị lỗi

- Do file game quá nặng và Ram của máy bạn không đủ sức để chứa,

- Hoặc có thể app bị lỗi hoặc do lỗi máy hoặc lý do rất đơn giản là mạng quá yếu hoặc mất kết nối mạng cũng làm bạn bị out.

Cách khắc phục hiệu quả nhất

- Đối với trường hợp File game quá nặng, bạn cài quá nhiều ứng dụng vào máy dẫn tới sự cố tràn ram thì bạn hãy Reboot lại máy, hoặc khi vừa cài game xong thì bạn vào Setting -> General xuất hiện các profile. Lúc này bạn xóa các profile đó đi và tắt iPhone khoảng vài phút. Khởi động lại máy xong bạn vào game chơi thử.

- Nếu vẫn bị văng ra thì cũng có thể do game bị lỗi vì hầu hết các game đều bị lag do dung lượng quá nặng, nhà sản xuất chưa khắc phục. Thường thì các phiên bản game nào càng mới thì file game sẽ nhẹ hơn rất nhiều vì đã fix lỗi của phiên bản cũ. Trước khi tải các file game này về, bạn cũng hãy xem thử bao nhiêu MB, có thích hợp với bộ nhớ máy còn trống hay không. Hoặc có thể xóa bớt đi một số ứng dụng không cần thiết 

- Đối với các máy đã jailbreak thì tình trạng này cũng rất phổ biến vì khi jailbreak máy thì dễ bị nhiễm vi rút, chế độ bảo mật không an toàn, hay bị lỗi và bị văng khi đang chơi game cũng là sự cố nằm trong số đó.

- Bên cạnh đó, trong quá trình bạn chơi game, có các ứng dụng ngầm đang chạy, dẫn tới máy chạy không nổi , buộc máy tự động tắt các các ứng dụng để đảm bảo cho các ứng dụng khác hoạt động tốt hơn. Vì vậy, trước khi chơi game, đặc biệt là các file game nặng, dễ bị giật, lag thì bạn nên tắt những ứng dụng không cần thiết để tránh cảm giác bực bội, nhất là khi đang chơi game đánh bài hoặc thể loại game chiến đấu.

- Bạn cũng nên thử chơi tất cả các game cài trong máy xem có đồng loạt bị văng ra ngoài hay chỉ một số game. Nguyên nhân khác nữa là do trong quá trình tải, cài đặt game bạn thao tác bị sai dẫn tới game bị lỗi.

-  Cuối cùng có thể do hệ điều hành : với lỗi này thì ta nên mang ra các trung tâm sửa chữa uy tín để chạy lại 

Nếu đã thử tất cả các cách trên mà vẫn mắc phải tình trạng này thì có lẽ máy của bạn đã bị mắc lỗi nặng hơn bạn nên mang ra trung tâm bảo hành, sửa chữa trình bày vấn đề với các chuyên gia , kĩ thuật viên có kinh nghiệm và trình độ để họ tiến hành tư vấn và khắc phục lỗi cho bạn một cách tốt nhất có thể nhé!. Nếu như cần phải tìm một trun tâm uy tín tại Thái Bình thì công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình sẽ là địa điểm uy tín và tin cậy nhất cho bạn bởi các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và các chính sách ưu đãi , bảo hành sẽ mang lại cho bạn sự tin cậy cao nhất 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất 

Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

Website: benhviendienthoaithaibinh.com

Fanpage: banledienthoaigiagoc

Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88

Tin đăng cùng chuyên mục