Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sửa lỗi danh bạ trên Samsung ngừng đột ngột-Đại Đoàn Gia Thái Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V144954
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2018
Hết hạn
28/03/2019
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thái Bình
Loại tin đăng
Họ tên
le manh cuong
Điện thoại
0968755623
Địa chỉ
128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Nội dung chi tiết

Trong trường hợp bạn đang lướt web và thiết bị Android không bắt được Wifi - Hướng dẫn khắc phục lỗi Android không bắt được Wifi sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn. Vậy khi bạn đang sử dụng danh bạ liên lạc trên máy mà chúng đột ngột bị dừng và đóng lại thì sao? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu.

Cách khắc phục lỗi “Rất tiếc, danh bạ đã dừng lại”

lỗi danh bạ

Cách 1: Khi đang thực hiện cuộc gọi và nhận được thông báo “Unfortunately, Contacts has stopped” (Rất tiếc, danh bạ đã dừng lại), rất có thể nguyên nhân nằm ở việc đồng bộ hóa với Google+ account. Do đó, bạn hãy truy cập Settings (Cài đặt) >Application manager (Quản lý ứng dụng), kéo xuống Google+ và nhấn Disable (Vô hiệu hóa). Với giải pháp này, cho dù bạn không thể sử dụng Google+ nhưng thông báo pop-up như trên cũng sẽ không còn xuất hiện.

lỗi danh bạ

Cách 2: Với nhiều người dùng khác, giải pháp truy cập Settings (Cài đặt) >Apps (Ứng dụng) >Contacts (Địa chỉ liên lạc) >Clear cache (Xóa bộ nhớ cache) lại mang đến những hiệu quả tương tự.

lỗi danh bạ

Trên đây là cách sửa lỗi danh bạ trên Samsung đột ngột ngừng, lỗi danh bạ không hoạt động. Tuy nhiên, đây đều là giải pháp tạm thời và bạn sẽ phải chờ bản cập nhật phần mềm có sữa lỗi trong thời gian tới. Hoặc trong trường hợp nặng hơn có thể bạn phải tìm đến những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được tư vấn.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp bạn đọc vui lòng liên hệ 

Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

Website: benhviendienthoaithaibinh.com

Fanpage: banledienthoaigiagoc

Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88

Tin đăng cùng chuyên mục