Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Super Mario Run Game Nhật Bản về anh chàng thợ ống nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V127553
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2017
Hết hạn
21/12/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Super Mario Run là tựa game về anh chàng sửa ống nước đến từ hãng Nintendo. Ngay từ khi ra mắt, chỉ với quãng thời gian ngắn đã thu hút được hơn 78 triệu lượt tải và không có dấu hiệu hết hot.

Tính đến thời điểm hiện tại thì tựa game Super Mario Run đã hoàn toàn vượt qua ngưỡng 200 triệu lượt tải. Với thiết kế đồ họa đẹp mắt và lối chơi gần gũi, người chơi sẽ điều khiển anh chàng Mario chạy qua địa hình, tránh các chướng ngại vật, thu thập vàng và ăn nấm

Điều trị nhiễm khuẩn hô hấp .

Giới thiệu về game Super Mario Run

Super Mario Run còn được biết đến là như là một tựa game phiêu lưu thú vị ở vương quốc Nấm. Nhiệm vụ của người chơi đó là sẽ điều khiển nhân vật Mario chạy, vượt qua các chướng ngại vật để ăn nấm và thu thập vàng. Tuy nhiên, càng đi sâu vào trong game, độ khó cũng sẽ tăng lên từ đó góp phần tăng thêm tính hấp dẫn cho trò chơi.

Super Mario Run – tựa game kinh điển về anh chàng thợ ống nước Mario vui nhộn

Cũng giống như phiên bản gốc Super Mario Run, cốt truyện hoàn toàn được giữ nguyên. Cùng với những màn chơi được chia nhỏ theo truyền thống. Trong mỗi màn chơi sẽ có quy định về một khoảng thời gian cụ thể và người chơi cũng không cần phải về đích trước khi hết thời gian.

Trong Super Mario Run cải tiến này, Mario đã được thêm kỹ năng mới đó chính là xoay người trên không cũng như khả năng bám tường. Tuy nhiên, thời gian để Mario có thể giữ mình trên không trung cũng không quá lâu.

Đặc biệt hơn, chế độ so tài cùng với người chơi khác đã được phát triển trong phiên bản này giúp người chơi thể hiện khả năng của bản thân. Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm chế độ này bắt buộc người chơi phải có ít nhất 1 tấm vé có hình anh chàng Toad.

Mẹo chơi Super Mario Run đạt điểm cao

Ghi nhớ các cách nhảy khác nhau

Khi chơi Super Mario Run trên Ipad, chúng ta sẽ thấy Mario chạy một cách liên tục ở trên đường và khi gặp phải các chướng ngại vật trên đường cần phải nhảy để tránh. Để giúp Mario nhảy thì người chơi sẽ phải chạm vào màn hình. Tuy nhiên có rất nhiều cách nhảy khác nhau, người chơi cần phải lưu ý để có được những cú nhảy hoàn hảo và không tốn nhiều thời gian.

Có rất nhiều cách nhảy khác nhau trong game Super Mario Run

Để thực hiện những cú nhảy thấp thì chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình.

Để thực hiện những cú nhảy cao thì thực hiện đồng thời việc chạm vào giữ trong một vài giây.

Cần phải chạm nhẹ vào màn hình ngay khi Mario chuẩn bị rời khỏi sườn đồi để thực hiện một vài cú nhào lộn vòng tròn nhằm đánh bật các chướng ngại vật ở trên đường.

Để thực hiện những cú lộn ngược ra đằng sau hãy gõ ngay vào màn hình khi Mario vừa chạm vào bức tường.

Để thực hiện cú nhảy combo đồng thời lấy đối thủ làm bàn đạp để bay lên trên cao thì gõ vào màn hình đúng vào thời điểm Mario vừa đi lướt qua nấm lùn Goomba.

Hãy sử dụng những viên gạch để cho thời gian tạm dừng

Sẽ có một vài trường hợp bạn sẽ cảm thấy rằng mình bắt kịp tốc độ chạy của Mario là một việc làm khó khăn. Vì thế cho nên hãy sử dung những viên gạch để làm cho thời gian tạm ngưng lại. Như vậy bạn vừa có thời gian nghỉ ngơi, nhưng cũng có thể suy nghĩ để đưa ra những chiến lược tiếp theo.

Để ý đến những mũi tên chỉ đường

Chỉ cần để ý đến những mũi tên chỉ đường là bạn hoàn toàn có thể biết được những đồng tiền xu đang được ẩn dấu ở đâu. Một số trường hợp khi mũi tên chỉ đường này nằm ở dưới đất, chỉ cần bạn gõ vào là sẽ giúp Mario bay lên không trung với tốc độ tối đa.

Những mũi tên chỉ đường sẽ cho bạn biết tiền xu đang được giấu ở đâu

Thực hiện việc thu thập Toal để mang đến cơ hội mở khóa nhiều nhân vật mới

Ở trong chế độ chơi cùng với người chơi khác hay còn gọi la chế độ Toad Rally, người chơi sẽ nhận được vật phẩm có tên là Toad sau khi kết thúc màn chơi. Và với những nhân vật cùng xuất hiện trong Super Mario như Luigi, Yoshi, Toadette và Princess Peach thì để mở khóa nhân vật này, bạn cần phải xây nhà cho chúng. Muốn xây nhà bạn phải cần phải Toad.

Với Luigi bạn cần phải huy động 150 Toad xanh, 150 Toad tím.

Với Yoshi bạn cần 30 Toad xanh, 30 Toad vàng.

Với Toadette bạn cần 200 Toad đỏ, 200 Toad xanh da trời và 200 Toad xanh lá.

Với Princess Peach bạn cần phải kết thúc World Tour.

Có thể thấy rằng việc tham gia vào Toad Rally mang đến cho người chơi rất nhiều lợi thế. Vì vậy đừng bỏ qua Toad Rally nhé.

Nếu bạn muốn thử thách bản thân mình với trò chơi kinh điển Super Mario Run phiên bản mới hãy tải game về iPad và xem khả năng của bản thân mình đến đâu nhé.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

Tin đăng cùng chuyên mục