Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

TẠI SAO IPHONE 5S HỎNG LOA NGOÀI VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Thông tin mua bán
Mã tin
V082757
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2016
Hết hạn
13/09/2017
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Việc xảy ra lỗi đối với các smatphone trong quá trình sử dụng là một điều không thể tránh khỏi. Nếu một ngày nào đó chiếc điện thoại iPhone 5s mà bạn đang sử dụng bị hỏng loa ngoài thì bạn sẽ xử lý ra sao?
Vậy nguyên nhân khiến iPhone 5s hỏng loa ngoài là gì và cách khắc phục chúng như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiều vấn đề này trong bài viết dưới đây  nhé.
 
 
iPhone 5s hỏng loa ngoài
 
1. Biểu hiện và nguyên nhân iphone 5s hỏng loa ngoài
- Một số biểu hiện khi iPhone 5s bị hỏng loa ngoài như: Khi các bạn thực hiện các thao tác nghe nhạc, xem phim, chơi game,…nhưng bạn lại không thể nghe thấy bất kỳ một nguồn tín hiệu âm thanh nào được phát ra hoặc âm thanh quá nhỏ khiến bạn không nghe rõ, thậm chí là âm thanh bị rè. Tuy nhiên, khi bạn nghe qua tai nghe thì hiện tượng này hoàn toàn biến mất . Hay, khi máy có tin nhắn, cuộc gọi đến nhưng không có tín hiệu đổ chuông. 
 
- Nguyên nhân thứ nhất dẫn đến hiện tượng  iphone 5s hỏng loa ngoài
 
+ Nguyên nhân thứ nhất là do lỗi từ phía nhà sản xuất, tuy nhiên đây là  một trong những nguyên nhân có khả năng xảy ra ít nhất.
 
+ Nguyên nhân thứ hai: iphone 5s hỏng loa ngoài là do máy bị va đập mạnh với vật cứng, hay có thể do bị rơi mạnh xuống nền bê tông, bị dính nước.
 
+ Nguyên nhân thứ ba: Do bạn sử dụng iphone trong môi trường có nhiều bụi bẩn bám vào hay trong môi trường có độ ẩm cao gây ảnh hưởng tới chất lượng của loa ngoài của máy.
 
+ Nguyên nhân thứ tư: Do các bạn tiến hành nâng cấp hệ điều hành, hoặc setting phần mềm, app không phù hợp với máy khiến cho iphone 5s hỏng loa ngoài .
 
>>> Thay màn hình iPhone 5s chính hãng tại Hà Nội.
 
+ Nguyên nhân cuối cùng có thể do bạn thường xuyên sử dụng loa ngoài với mức âm lượng lớn và liên tục điều này cũng làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của loa ngoài của máy.
 
2. Sửa iPhone 5s hỏng loa ngoài
- Cách thứ  nhất: Kiểm tra và setting lại loa của máy nếu trong trường hợp nút gạt rung bên sườn máy được bật thì đồng nghĩa với việc máy chỉ trong chế độ rung không có chuông
 
 
Kiểm tra lại cài đặt chuông của máy
 
- Cách thứ hai: Các bạn cũng có thể tiến hành restore lại máy, nếu nguyên nhân do lỗi phần mềm thì bạn sẽ hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng này. Tuy nhiên nếu iPhone 5s bị hỏng loa ngoài nguyên nhân là do lỗi phần cứng thì bạn sẽ không thể khắc phục được lỗi trên.
 
- Cách thứ ba: Nếu trong trường hợp loa ngoài của iPhone 5s bị hỏng không phải nguyên nhân do: máy bị rơi, va đập, vào nước thì lúc này cách tốt nhất là các bạn hãy mang máy tới trung tâm bảo hành của Apple để được hỗ trợ.
 
- Tuy nhiên, nếu máy đã hết hạn bảo hành thì các bạn nên mang máy tới trung tâm sửa chữa iPhone, iPad uy tín để được kiểm tra và sửa chữa hợp lý và kịp thời.
 
- Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội thì hãy đến với chúng tôi : CarePhone trung tâm sửa chữa bảo hành điện thoại Smartphone và Tablet các loại với 3 cam kết vàng : Đúng bệnh - Đúng giá - Đúng chất. Tự tin sẽ mang lại dịch vụ sửa chữa tốt nhất, hài lòng nhất cho bạn. Liên hệ ngay:
 
 
Hãy đến với chúng tôi với dịch vụ thay mặt kính iPhone 5 chuyên nghiệp
 
Như vậy, bài viết trên mình đã nêu ra một số nguyên nhân dẫn đến tinhf trạng loa ngoài của iPhone 5s bị hư hỏng cũng như địa chỉ để sửa chữa khi iphone của bạn gặp phải tình trạng này rồi đúng không nào? Chúc các bạn có thể khắc phục lỗi thành công.
Tin đăng cùng chuyên mục