Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai Wopow BT25 - Hàng Chính Hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V345019
Giá
450.000 VNĐ
Ngày đăng
24/02/2020
Hết hạn
28/02/2022
Xem :
525
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Yến
Điện thoại
0847266666
Địa chỉ
Ngõ 169 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Thiết kế không dây phá bỏ mọi giới hạn

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai Wopow BT25 là dòng tai nghe thể thao không dây có thiết kế đơn giản, mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái bên bạn trong bất kỳ điều kiện môi trường nào. Bạn dễ dàng mang theo đến phòng gym, nghe nhạc trên đường đi hoặc trong các buổi thể thao, dã ngoại ngoài trời. Đặc biệt, Wopow BT27 có thiết kế công thái học thông minh giúp tối cách âm hiệu quả với không gian ồn ào xung quanh, từ đó người dùng có thể tận hưởng không gian âm nhạc liền mạch và chìm đắm trong thế giới âm sắc sành điệu của bản thân. 

Điều khiển dễ dàng

Nút bấm được thiết kế đơn giản nhưng lại đầy đủ chức năng: nhận và dừng cuộc gọi, nghe và tạm dừng bài hát, thay đổi bài hát đang nghe.

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Tai nghe được trang bị hệ thống xử lý âm thanh hiện đại kết hợp dải băng tần 20 - 20000Hz mang đến chất lượng âm thanh vượt trội giúp bạn thưởng thức những giai điệu sôi động hay những giai điệu du dương sâu lắng.

Kết nối bluetooth 4.2

Tai nghe sử dụng kết nối Bluetooth chuẩn 4.2. Đây là công nghệ kết nối tiên tiến, cho đường truyền ổn định, nhanh chóng và đặc biệt là tiết kiệm tối đa lượng pin sử dụng.

Tin đăng cùng chuyên mục