Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Tải ngay 7 ứng dụng và game đang hot cho iPhone, iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V127391
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2017
Hết hạn
21/12/2018
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hôm này, ngày 26/10, các ứng dụng và game mới miễn phí dành cho iPhone lẫn iPad tiếp tục được cập nhật.

Tuy nhiên, cần lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào không tải về được hoặc vẫn bị tính phí, hoặc không thấy hiển thị. Hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

1. Brigands and Barbarians HD

Tải xuống Brigands and Barbarians HD .

2. iQ365 for Instagram

Game này là một cách để kiểm tra trí nhớ của bạn, có thể dùng ảnh chụp hay các bức hình mà bạn yêu thích để sử dụng trong trò chơi, hãy giúp trí nhớ siêu hạn của bạn được tăng cường vào mỗi ngày. Ứng dụng có dung lượng 40.5 MB, hỗ trợ iOS 5.0 trở lên.

Tải xuống iQ365 for Instagram .

3. Mini Calculator Keyboard

Là ứng dụng có khả năng biến bàn phím thiết bị iOS thành một máy tính điện tử, để thực hiện các phép toán, hay giải quyết các phương trình toán học khác. Ngoài ra còn có biểu tượng sinh động được hợp nhất với bàn phím. Ứng dụng có dung lượng 21.9 MB, hỗ trợ iOS 8.0 trở lên.

Tải xuống Mini Calculator Keyboard .

4. PictaSave

PictaSave giúp bạn tải về máy những bức ảnh và video (chất lượng gốc) trên Instagram. Cách dùng: Chọn hình cần tải và bấm Share (chia sẻ) > Copy link > Dán link vừa copy vào khung địa chỉ trong ứng dụng PictaSave và chọn Save để tải hình ảnh hoặc video về máy. Ứng dụng có dung lượng 3.2 MB, hỗ trợ iOS 9.2 trở lên.

Tải xuống PictaSave .

5. RoomScan Pro

Là ứng dụng đáng giá nhất hôm nay, khi sử dụng công nghệ AR để giúp bạn đo đạc căn phòng thật dễ dàng. Ứng dụng có dung lượng 30.6 MB, hỗ trợ iOS 10.0 trở lên.

Tải xuống RoomScan Pro .

6. TextEdit

Là phương pháp giúp bạn chỉnh sửa các văn bản, file word,… một cách nhanh chóng và hiệu quả cao. Ứng dụng có dung lượng 88.6 MB, hỗ trợ iOS 9.0 trở lên.

Tải xuống TextEdit .

7. Timebox Photo Journal

Timbox sẽ tự động tạo ra một nhật ký cá nhân từ các bức ảnh, video và lịch của bạn. Ứng dụng có dung lượng 46.3 MB, hỗ trợ iOS 10.0 trở lên.

Tải xuống Timebox Photo Journal .

Tin đăng cùng chuyên mục