Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Tạo sao Asus Zenfone 3 không nhận dây USB nối máy tính

Thông tin mua bán
Mã tin
V078561
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2016
Hết hạn
20/07/2017
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Fix lỗi Asus Zenfone 3 không nhận USB
Asus Zenfone là dòng smartphone của hãng Asus được đánh giá là khá ổn ở trên thị trường. Tuy nhiên không vì vậy mà máy không bị mắc lỗi. Cụ thể Asus Zenfone 3 / Oppo R9 Plus không nhận USB là hiện tượng rất hay diễn ra.
 
Gần đây rất nhiều người dùng thường phàn nàn về một số lỗi có liên quan đến USB như là việc Zenfone 3 không nhận USB hay không thể kết nối mạng quá dây USB được,… Vậy khi bạn gặp những lỗi liên quan đến USB như trên, bạn nên dùng cách nào để khắc phục?
 
Kiểm tra lại chất lượng USB
 
Kiểm tra lại dây cáp
 
Điều trước hết mà bạn cần làm ngay là kiểm tra lại chất lượng của dây cắm, kiểm tra chân cắm USB ở trên điện thoại và ở trên máy tính.
 
+ Với dây cắm, hãy thử lại với thiết bị khác hoặc là thử kết nối đến với một dây vào giắc ở phía sau máy để đảm bảo là kết nối ổn định hơn.
 
+ Kiểm tra lại chân jack ở trên điện thoại liệu có vấn đề gì không, lau chùi sạch chúng hoặc mang ra hiệu để kiểm tra chất lượng.
 
Kiểm tra phần mềm trên máy
Nếu các vấn đề về phần cứng mà bạn đã kiểm tra lại không có lỗi gì thì rất có thể vấn đề đã xảy ra là ở các cài đặt trên máy hoặc là tại phần mềm của máy Samsung Galaxy J3 Pro .
 
+ Hãy xem lại những cài đặt ở trên máy tính liệu có tương thích, hoặc chúng có bị thay đổi gì trên máy tính hay không( do virus, do cài đặt phần mềm diệt virus bị không tương thích)
 
+ Nếu máy tính mà không xuất hiện USB nhưng có đèn báo ở điện thoại thì có lẽ là bạn đã chọn sai ở chế độ cho chiếc điện thoại của mình rồi đấy. Khắc phục bằng cách là vào Settings/ chọn Storage/ tại đây sẽ tick chọn vào USB bạn nhé.
 
Sau đó hãy thử kiểm tra lại xem liệu đã có kết nối trở lại chưa bạn nhé. Phần lớn những lỗi Zenfone 3 không nhận USB đều là do những lỗi này gây ra thôi.
 
Thực hiện cài đặt lại
 
Nhấn vào mục Download
 
Trên máy tính, thì bạn hãy cài lại cạc USB để có thể fix lỗi USB cho Zenfone 3. Có thể cạc kết nối cùngvới media Device của bạn đã không tương thích hoặc đã bị hỏng rồi. Bạn vào website của Intel hoặc là tự đánh từ khóa trên Google là Intel USB Driver for Android Devices, như vậy sẽ tìm thấy trang để download về ngay lập tức.
 
 
Làm theo thao tác hướng dẫn
 
Tải về, click ngay ok vào các mục yêu cầu các điều khoản của Intel. Tải file và nhớ bung nén ngay trên màn hình để cho dễ dùng. Click chuột phải vào trong file đó rồi chọn Properties.
 
 
Chọn Next như trong hình
 
Chọn vào ngay thẻ Compatibility và chọn theo đủ các bước cần thiết. Sau đó với file là IntelAndroidDrvSetup thì chọn chuột phải vào mục Run as Adminstrator để chúng bắt đầu cài đặt. Các bước cài đặt chúng sẽ như các phần mềm thông thường khác mà thôi. Kết thúc là bạn đã cài đặt được ngay cạc USB cho Android ở trên máy tính của mình rồi.
 
Sau khi bạn cài đặt, nếu như điện thoại và máy tính đã kết nối bình thường, song máy tính thì lại không vào mạng được bạn cũng có thể kiểm tra cài đặt trên điện thoại nhé. Vào Settings/ chọn Apps/ chọn More/ chọn Tethering and Wifi Hotspot rồi chọn USB tethering nữa là xong.
 
 
Nhấn vào 2 mục được khoanh màu trong hình
 
Bạn nên bật chế độ là tự gỡ rối USB của Zenfone 3 để máy có thể tự ngay lập tức cập nhật và sửa lỗi giữa điện thoại và máy tính để tải Ứng dụng hay cho Asus Zenfone 3 nhé.
 
Zenfone 3 không nhận USB đúng là không phải là lỗi hiếm gặp, nhưng không phải ai cũng biết cách xử lý khi gặp tình huống này. Hi vọng với bài viết trên, bạn sẽ biết cách để tự giải quyết sự cố của máy.
Tin đăng cùng chuyên mục