Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Thay kính lưng iPhone X, XS, XS MAX giá rẻ uy tín chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V263981
Giá
600 VNĐ
Ngày đăng
15/04/2019
Hết hạn
16/06/2019
Xem :
764
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Thắng
Điện thoại
0962567894
Địa chỉ
05 ngô gia tự phường 2 quận 10
Nội dung chi tiết

Kính lưng sau ( nắp lưng) iPhone XS, XS Max bị nứt, vỡ khiến cho điện thoại iPhone XS, XS Max mất thẩm mỹ. Tại Hồ Chí Minh, bạn có thể đến các chi nhánh của Minh Thắng mobile tại Quận 10…để tiến hành kiểm tra và sữa chữa nhé.

iPhone XS, XS Max với nhiều thiết kế độc đáo, đặc biệt là mặt kính lưng mang đến cảm giác sang trọng, tao nhã, mang đến nét thẩm mỹ cao cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc sử dụng mặt kính lưng cũng làm cho điện thoại dễ dàng bị nứt, vỡ khi chẳng may điện thoại bị rơi.

thay-kinh-lung-sau-nap-lung-iphone-xs-xs-max-1

Một số nguyên nhân phổ biển khiến bạn phải thay mặt kính sau ( nắp lưng ) của iPhone XS, Xs Max

Như các bạn cũng biết, mặt kính lưng ( nắp lưng )của iPhone có nhiệm vụ bảo vệ cho phần lưng của thiết bị, góp phần tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho máy. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cũng không thể  tránh khỏi những tai nạn gây vỡ, nứt mặt kính lưng iPhone XS, XS Max. Các tình huống có thể vỡ kính lưng như:

  • Điện thoại iPhone XS, XS Max rơi từ trên cao xuống, đập mạnh, gây tình trạng mặt kính lưng bị vỡ nát, nứt, hỏng.

  • Các thói quen như bạn để điện thoại vào balo, túi xách bị vật nhọn đâm vào làm mặt kính lưng bị vỡ, trầy xước.

  • Mặt kính lưng có những vết rạn quá to, tạo điều kiện cho bụi bẩn và các chất lỏng khác bám vào làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Khi các bạn gặp tình huống này thì cần thay mặt kính lưng iPhone XS, XS Max để lấy lại nét đẹp cho chiếc điện thoại. Đồng thời giúp ngăn chặn ảnh hướng đến những bộ phận khác của máy điện thoại.

Giá thay mặt kính lưng ( nắp lưng) iPhone XS, XS Max tại Minh Thắng mobile tùy vào từng thời điểm mà sẽ có giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá bên trên được chúng tôi cập nhật hàng ngày nhé.

Một số mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ kính lưng iPhone XS, XS Max mà bạn nên biết

Một tai nạn nhỏ thôi cũng làm cho chiếc điện thoại yêu quí của bạn bị tổn thương. Vì vậy, để tránh thoát những tai nạn đó bạn hãy tham khảo một số mẹo nhỏ sau:

  • Bốn góc cạnh của mặt kính sau ( nắp lưng ) của iPhone XS, XS Max có sức chịu đưng kém nhất. Vì vậy, bạn nên chú ý tránh va đập phần này nhé.

  • Khi để iPhone XS, XS Max trong balo, túi xách hay túi quần thì tránh để cùng vật nhọn như chìa khóa…Rất dễ gây nên tình trạng vỡ kính lưng, nguy hiểm hơn là gây ra tình trạng chảy mực màn hình khiến bạn phải thay màn hình iPhone XS, XS Max.

  • Không để iPhone XS, XS Max trong môi trường ẩm ướt hay quá nóng.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại ốp lưng dành cho iPhone. Bạn có thể tham khảo và tìm mua một số loại phù hợp với máy giúp và chống trầy sướt cho mặt kính sau.

 

Tin đăng cùng chuyên mục