Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Thay màn hình samsung a7 lấy tại chỗ

Thông tin mua bán
Mã tin
V170860
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2018
Hết hạn
13/06/2019
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
84906991555
Địa chỉ
tphcm
Nội dung chi tiết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại trên địa bàn TPHCM.  Nhưng để tìm được một trung tâm sửa chữa uy tin thì không hề dễ. Bạn không biết trung tâm nào sửa chữa chất lượng, giá cả như thế nào, có chất lượng không??Với trình độ uy tín và chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế màn hình, mặt kính. Trung tâm manhinhdienthoai.net đã nhanh chóng được mọi người tin tưởng và sử dụng những dịch vụ tại trung tâm.

>>Bạn có thể tham khảo: Thay màn hình samsung a7 2017.

Những ưu điểm vượt trội khi sửa chữa tại manhinhdienthoai.net.

Đội ngũ nhân viên

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.

- Nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.

Sửa chữa minh bạch:

- Là một trong những trung tâm sửa chữa lớn và lâu năm, vấn đề lợi ích của khách hàng luôn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ được kiểm tra máy miễn phí, theo dõi kỹ thuật viên làm việc và tư vấn về rõ ràng về chi phí trước khi sửa chữa. Bạn có thể trực tiếp theo dõi nhân viên kĩ thuật sửa chữa.

Công nghệ hiện đại:

- Sử dụng trang thiết bị công nghệ cao được nhập khẩu từ các nước phát triển, các chi tiết của màn hình máy sẽ được nhân viên  xử lý nhanh và chính xác hơn bao giờ hết, và đặt biệt không phát sinh các lỗi khác.

Thay trực tiếp – Lấy ngay:

- Khi ép kính – thay màn hình, bạn sẽ hoàn toàn an tâm và tiếp kiệm thời gian. Trong khi chờ đợi, theo dõi quá trình làm việc của chúng tôi, bạn sẽ được trao trả chiếc điện thoại Samsung mượt mà như mới. Thời gian từ 30 - 60 phút.

Linh kiện chính hãng

- Linh kiện màn hình và mặt kính cảm ứng Samsung được nhập khẩu trực tiếp từ hãng, zin mới 100% với chất lượng đảm bảo cũng như giá cả cạnh tranh.

Mọi thắc mắc về những dịch vụ tại chúng tôi các bạn có thể liên hệ qua hotline: 0906991555 hoặc đến trực tiếp để được nhân viên tư vấn rõ hơn. Trung tâm manhinhdienthoai.net cam kết sẽ làm cho các bạn hài lòng.

Tin đăng cùng chuyên mục