Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Thay mặt kính Samsung S7 lấy ngay uy tín cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V100964
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2017
Hết hạn
14/06/2018
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen xuan nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gia Huệ mobile - cơ sở thay mặt kính samsung galaxy S7 lấy ngay uy tín tại Hà Nội.

    Về thiết kế mặt kính màn hình samsung galaxy S7/G930:
        Mặt kính samsung galaxy S7/G930 được thiết kế riêng biệt với màn hình, được gắn keo OCA tạo thành một khối chắc chắn. Vì vậy việc thay mặt kính hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng hiển thị cũng như chất lượng cảm ứng.
    
    Những máy S7 vỡ có thể thay được kính:
        Với thiết kế kính mặt ngoài hoàn toàn tách biệt với màn hình và cảm ứng nên những máy không may bị rơi vỡ, hoặt nứt kính … mà màn hình và cảm ứng còn sử dụng được bình thường hoàn toàn có thế thay kính được.
        
    Những rủi ro có thể gặp phải khi thay kính Samsung Galaxy S7/G930:
        - Samsung Galaxy S7/G930 được thiết kế rất tinh tế với nắp lưng được dán rất chắc với xương viền nên chỉ một sơ suất nhỏ có thể làm vỡ lưng kính.
        - Xương viền được thiết kế nguyên khối với chân sạc được gắn cáp rất dễ bị đứt cáp sạc.
        - Màn hình được gắn rất chắc với khung viền, với thiết kế màn hình cực mỏng nên chỉ một sơ suất nhỏ có thể dẫn tới lỗi màn lỗi cảm ứng.
        
    Những cam kết khi thay kính,thay màn hình Samsung S7 tại Gia Huệ mobile:
        - Kính thay thế là loại chính hãng của Samsung Việt Nam.
        - Kinh nghiệm chuyên thay kính các dòng Smartphone Samsung Galaxy, có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có thể tránh cho bạn những rủi ro không đáng có, tiết kiệm thời gian đi lại,tiết kiệm chi phí.
        - Chúng tôi áp dụng những công nghệ thay kính Samsung Galaxy S7 hiện đại sử dụng công nghệ keo khô mới nhất hiện nay, màn hình S7 khi thay kính xong sẽ đẹp nguyên vẹn như ban đầu.
        - Bạn được bảo hành mọi xác suất tháo lắp, nếu không may trong quy trình thao tác thay kính một chức năng hay một linh kiện khách hàng bị lỗi chúng tôi sẽ khắc phục ngay bằng một sản phẩm cùng loại. Bạn không cần chịu khoản phí phát sinh gì cả cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm.
        - Khi thay kính tại giahue khách hàng sẽ được cam kết bảo hành vĩnh viễn nếu trong quá trình sử dụng màn hình bị hở bị vênh … sẽ được khắc phục miễn phí trọn đời máy.
        - Kính samsung galaxy S7/G930 được thay xong sẽ nhìn đẹp như zin , màn hình không bị hở máy không bị ọp ẹp , cầm chắc chắn như ban đầu.
        
Ngoài ra, cửa hàng cũng có thay camera Samsung S7 và những linh kiện khác nữa.

Gia Huệ mobile luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu trong mọi dịch vụ sửa chữa, thay mới linh kiện. Sự hài lòng và niềm tin của bạn chính là mục tiêu chúng tôi luôn hướng tới. Hãy liên hệ tới Hotline : 0904 88 77 68 – 0986 98 08 02 để chúng tôi hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn cho bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục