Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Thiết kế màn hình OPPO F9 có gì nổi bật?

Thông tin mua bán
Mã tin
V203873
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2018
Hết hạn
12/09/2019
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Thanh Bình
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Màn hình điện thoại OPPO F9 với thiết kế mới có gì đặc biệt và mang lại cảm xúc như thế nào cho người dùng? Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!
Thiết kế màn hình nước mới trên màn hình OPPO F9
Điểm tuyệt hảo đầu tiên chính là kiểu thiết kế màn hình Full View với notch hình giọt nước nhỏ xinh đặt camera selfie trên màn hình OPPO F9. Khác với xu hướng màn hình notch tai thỏ, OPPO vận dụng một ngôn ngữ thiết kế mới cho thành phầm của mình để mở rộng không gian hiển thị.
Kích thước màn hình lớn tới 6,3 inch
Nhờ kiểu thiết kế mới, OPPO F9 dù có màn hình to đến 6,3 inch thì kích sản phẩm vẫn cực kì vừa tay. Máy có tỉ lệ màn hình 19.5:9, cho diện tích hiển thị lên đến 90.8%. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng và thoải mái bởi máy có thể xem video tốt hơn, lướt web tối ưu và đa nhiệm chia đôi màn hình thoải mái.

Độ phân giải Full HD+ vô cùng sắc đẹp nét
Màn hình OPPO F9 sử dụng tấm nền TFT-LTPS, độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 px) cho kĩ năng hiển thị 16 triệu màu cực kì sống động và nhan sắc nét. Bên cạnh đó, độ sáng màn hình khá cao, góc nhìn rộng, cho bạn dễ chịu sử dụng trong mọi điều kiện, kể cả khi đi ngoài nắng.
Có thể thấy những cải tiến trên màn hình điện thoại OPPO F9 khá đáng giá. Không chỉ vậy, các tham số khác của máy cũng cực ổn: chip Helio P60, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC, camera kép,… sản phẩm này hiện đang được bán với giá niêm yết là 7.690.000 đồng.

Tin đăng cùng chuyên mục