Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Thông tin mới nhất về iPhone 12 Pro Max: Màn hình 120hz, hỗ trợ LiDAR

Thông tin mua bán
Mã tin
V386034
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2020
Hết hạn
27/08/2021
Xem :
455
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiên Vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại cuộc họp báo tháng trước, Apple đã thông báo về sự trì hoãn ra mắt điện thoại iPhone 12 series trong năm nay, đại dịch Covid-19 có thể là lý do cho điều đó. Một số tin đồn cho rằng dòng iPhone 12 có thể ra mắt vào tuần thứ hai của tháng 10. Năm nay, không phải tất cả iPhone mới được cho là sẽ phát hành cùng một lúc, nó dự kiến ​​sẽ bắt đầu với các mẫu rẻ hơn, sau đó là đắt nhất, hay còn gọi là iPhone 12 Pro Max. Một rò rỉ mới tiết lộ một số chi tiết chính của iPhone 12 Pro Max.

Ảnh chụp màn hình mới được chia sẻ bởi Jon Prosser trên Twitter cho thấy Apple đang thử nghiệm để hỗ trợ tốc độ làm tươi 120hz cho iPhone đắt nhất.

Theo ảnh chụp màn hình, iPhone 12 Pro Max sẽ cung cấp hai tùy chọn trong menu Cài đặt - một là Bật tốc độ làm mới cao và hai là Bật tốc độ làm mới thích ứng. Tùy chọn đầu tiên sẽ kích hoạt tốc độ làm tươi 120hz trên iPhone 12 Pro Max trong khi tùy chọn thứ hai cho phép thiết bị tự động điều chỉnh giữa tốc độ làm mới 120hz và 60z.

Ảnh chụp màn hình cũng hiển thị phần camera và tiết lộ một số chi tiết chính. Menu cài đặt hiển thị tùy chọn Máy quét LiDAR sẽ giúp iPhone 12 Pro Max chụp ảnh với chất lượng ảnh tốt hơn. Ảnh chụp màn hình hiển thị một nút chuyển cho phép người dùng bật tính năng tự động lấy nét được hỗ trợ LiDAR và phát hiện chủ thể để quay video và chụp ảnh Chế độ ban đêm.

Các tính năng khác mà ảnh chụp màn hình bị rò rỉ của iPhone 12 Pro Max được cho là hỗ trợ quay video 4K ở 120 khung hình / giây và 240 khung hình / giây mà các rò rỉ trước đây cũng đã tiết lộ. Ngoài ra, menu Cài đặt cũng hiển thị các tùy chọn như Chế độ ban đêm nâng cao và Giảm tiếng ồn nâng cao.

Một rò rỉ khác đến từ EverythingApplePro tiết lộ hình ảnh của một đơn vị nguyên mẫu của iPhone 12 Pro Max được cho là. Rò rỉ tuyên bố nó là "iPhone 12 Pro Max thực tế". Các bức ảnh cho thấy iPhone 12 Pro Max sẽ đi kèm với màn hình 6,7 inch với notch tương tự như iPhone 11 series. Điều thú vị là những hình ảnh này cũng xác nhận tùy chọn Bật tốc độ làm mới cao.

Tin đăng cùng chuyên mục