Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Thử sức với game chiến thuật nhập vai The Banner Saga

Thông tin mua bán
Mã tin
V123694
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2017
Hết hạn
27/11/2018
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thử sức với game chiến thuật nhập vai The Banner Saga

Bạn đã thử sức với game chiến thuật nhập vai The Banner Saga trên chưa? Nếu chưa hãy trở thành 1 thành viên của gia tộc Viking huyền thoại trong game bạn sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ.

Đến với game The Banner Saga bạn sẽ được trải nghiệm thú vị

Game The Banner Saga là 1 trong những game chơi sôi động nhưng đầy bí ẩn. Nếu bạn muốn tồn tại trong thế giới game thì không còn cách nào khác là bạn phải chiến đấu chống lại kẻ thù, bảo vệ người thân và xây dựng gia tộc của mình trở nên lớn mạnh.

1. Đôi nét sơ qua về game The Banner Saga

Game The Banner Saga là game cho phép bạn nhập hóa thân mình vào những nhân vật trong game. Bạn muốn tham gia cuộc chơi thì điều bắt buộc của bạn đó là phải mang theo 1 nhân vật mà bạn có thể hoặc không thể giúp bạn vượt qua được thử thách của trò chơi. Những nhân vật này cho phép bạn duy trì sự tăng trưởng mức độ, nâng cấp thống kê vào tất cả các mục mà bạn có thể đã thu thập.

Trò chơi vẽ ra 1 thế giới Norse thần thoại của con người, những người khổng lồ được gọi là Varl, những kẻ áp bức đáng ghét là Dredge và các phe phái trong họ. Banner Saga sẽ đưa bạn ra khỏi nhà và bước vào 1 hành trình nhằm giải cứu những thành viên trong gia tộc. Dẫn đoàn lữ hành đi qua các môi trường cảnh quan vô cùng đẹp để bước vào cuộc chiến đối đầu với các gia tộc đối phương và các chiến binh Drudge nguy hiểm.

Tại đây bạn bắt buộc phải xây dựng các mối quan hệ và đưa ra những lựa chọn sáng suốt để định hướng tương lai phát triển cho gia tộc của mình khi phải tranh giảnh để tồn tại trong thế giới tuyệt đẹp nhưng vô cùng ảm đạm này.

Bối cảnh game được lấy từ thế giới tưởng tượng của thần thoại Bắc Âu. Tham gia vào game bạn không những được ngắm những cảnh tượng đẹp mà bạn còn được khám phá những truyền thuyết cổ xưa và bằng sức mạnh của mình bạn sẽ phải nỗi lực chiến đấu để xây dựng nên 1 pháo đài mới trong 1 thế giới bị các vị thần bỏ quên.

Các diễn biến kịch tính trong game

2. Sự cải tiến trong lối chơi game The Banner Saga

Có thể thấy rằng việc chơi game The Banner Saga không hề đơn giản đòi hỏi bạn phải có độ nhạy bén cũng như khả năng xử lý tương đối nhanh. Để chiến thắng được các trận chiến trong game thì các game thủ sẽ phải hiểu khá rõ về mô thức chiến thuật theo lượt trên 1 bàn cờ nhiều ô vuông của trận đấu.

Ở đây, các nhân vật sẽ quyết định thứ tự hành động dựa trên thanh thứ tự nằm bên dưới màn hình và việc phối binh chủng cũng như chọn lựa góc đánh quyết định rất lớn đến kết quả của trận đấu. Khi tấn công, các game thủ có thể tùy chọn cách đánh thẳng vào máu hay cách đánh phá giáp. Với 2 cách này thì mỗi cách sẽ có những ưu thế riêng. Ví dụ như cách đánh phá giáp sẽ gây ít sát thương hơn nhưng bù lại đó thì sẽ bị giảm chỉ số giáp của mục tiêu, có lợi khi dùng số đông tấn công các mục tiêu “chảnh chó”.

Yếu tố nhập vai cũng là yếu tố để quyết định thứ bậc của bạn. Các game thủ sẽ được thăng cấp tối đa đến 10 cấp. Tại cấp thứ 6 các vị anh hùng sẽ có thể ngẫu nhiên học thêm 1 kỹ năng nào đó, có thể là các kỹ năng cá nhân đặc biệt, hoặc chỉ là các kỹ năng “mới tu luyện”.

https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/11/nao-loan-giua-cac-nhan-vat.jpg

Chiến thuật hợp lý bạn sẽ chiến thắng ngay cả khi quân địch đông như rạ

Game được cải tiến với 25 nhân vật cá tính độc đáo, hình thành các mối quan hệ trong và ngoài cuộc chiến với 1 loạt các nhân vật từ 7 lớp khác nhau, mỗi nhân vật đều sở hữu những khả năng đặc biệt riêng và người chơi được tùy chọn để nâng cấp phù hợp với từng phong cách chơi

Để có được 1 kết quả tốt bạn cần xây dựng chiến lược với kết quả lâu dài: bạn cần lựa chọn chiến binh, lập kế hoạch chiến lược và tấn công. Để giành được chiến thắng bạn phải nhanh chóng thích ứng với 1 chiến trường đầy biến chuyển. Tại đây nếu bạn đưa ra được những chiến thuật hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể quyết định ai sống, ai chết. Chiến thắng hay thất bại hoặc thậm chí là mất đi vĩnh viễn 1 nhân vật tất cả những điều này đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Chỉ có sự lựa chọn quyết đoán, táo bạo thì bạn mới có thể đưa lữ đoàn của mình đi qua được mùa đông khắc nghiệt, đánh bại những kẻ thù bí ẩn và các gia tộc Viking tàn bạo khác.

3. Hướng dẫn cách tải và cài đặt game The Banner Saga dành cho Ipad 4

Cũng giống như các loại game khác bạn sẽ rất đơn giản khi tải về máy của mình chỉ với vài bước

Bước 1: Có 1 chiếc Ipad 4 kết nối Internet

Bước 2: Vào App Store và tìm kiếm với tên “The Banner Saga”

Bước 3: Chọn cài đặt và chờ đợi

Còn nếu bạn không muốn thực hiện theo 3 bước sau thì bạn có thể tải trực tiếp game của chúng tôi tại đây 

Thật thú vị và bất ngờ khi bạn tham gia chơi game chiến thuật nhập vai The Banner Saga, bạn sẽ trở thành 1 con người khác khi nhập vai thành nhân vật cũng như trong đời thường. Hãy trải nghiệm để trở thành game thủ xuất sắc nhất hôm nay.

 

Tin đăng cùng chuyên mục