Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Tìm hiểu sự nghiệp cho năm Bính Dần đầu năm

Thông tin mua bán
Mã tin
V089257
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/12/2016
Hết hạn
20/12/2017
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lào Cai
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
So 14 Ngach 24/123 Xuan Thuy - Cau GIay
Nội dung chi tiết

Mỗi con người khi sinh ra đều mang một số phận của riêng mình. Chính điều này tạo lên cuộc sống phong phú với phận sang hèn khác nhau. Tuy nhiên, nói là số phận nhưng chúng ta vẫn có thể thay đổi phần nào tương lai nếu biết cố gắng, phấn đấu và vượt lên số phận. Có lẽ vì vậy mà đầu năm, chúng ta thường lên chùa xin quẻ tử vi hoặc mua một cuốn sổ tử vi trọn đời để xem vận mạng của mình năm nay ra sao. Bạn có thể tiếp cận lá số tử vi của mình theo nhiều cách như : xem thầy, xem sách hoặc để nhanh hơn thì xem bói trực tuyến trên mạng. Đây cũng là hình thức phổ biến, nhanh nhất và mang tính chính xác cao. Ngay bây giờ hãy xem tử vi trọn đời cho năm sinh của bạn nhé.

Xem tử vi xuất phát từ năm sinh của bạn để nói về con người, tính cách, những phương diện như sức khỏe, gia đạo, công danh và tình đường duyên… Mỗi độ tuổi sẽ có một mối quan tâm khác nhau. Nếu bạn đang là một thanh thiếu niên thì hẳn mối quan tâm của bạn sẽ tập trung vào học tập và đường tình duyên.  Còn nếu bạn đang ở ngưỡng tuổi 30 như Ất Sửu 1985 thì bạn sẽ quan tâm đến con đường công danh của mình. Vừa hay  tử vi tuổi Ất Sửu năm 2017 nữ mạng có nói rất chi tiết về công danh của Ất Sửu nói chung và Ất Sửu 1985 nói riêng. Những Ất Sửu 1985 dường như đã ổn định bề gia thất, còn công danh vẫn phải phấn đấu thật nhiều, đặc biệt trong năm 2017 sắp tới. Hãy phân tích lá số tử vi của Ất Sửu để dự đoán tương lai của tuổi này nhé.

Là phận nữ nhi, ai cũng mong tìm kiếm cho mình một tấm chồng tốt, yêu thương mình. Và lấy chồng như một canh bạc vậy, nó cũng gắn liền với số mạng của bạn. Vậy làm sao để lựa chọn người tốt, phù hợp với mình ? Có một cách, đó là hãy xem tử vi để xem những tuổi hợp tuổi với bạn. Với những Bính Dần 1986 nào còn đang chông chênh đường tình duyên thì hãy xem ngay  http://xemboisim.vn/Tin-101-Tu-vi-tuoi-Binh-Dan-nam-2017-nu-mang-1986-tot-hay-xau.html để biết được duyên phận của mình bao giờ sẽ tới, cần làm gì để lựa được tấm chồng tốt. Không chỉ vậy, sẽ còn nhiều phương diện khác mà tử vi mách nước cho bạn đấy.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục