Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Top 4 địa chỉ mua iPhone X tại Hà Nội uy tín bậc nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V126144
Giá
25.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
31/01/2018
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Thúc Phước
Điện thoại
0913536054
Địa chỉ
32 Nguyễn Văn Mại,tân bình, HCM
Nội dung chi tiết

 Diễn đàn đăng tin rao vặt miễn phí uy tín ở đâu là một câu hỏi mà nhiều người đang cần biết, đây là website uy tín nên bạn hãy yên tâm khi rao vặt hoặc mua hàng ở đây.

Bạn đang muốn “đặt gạch” iPhone X nhưng vẫn còn đắn đo tìm kiếm cửa hàng. Tham khảo ngay danh sách 4 địa chỉ uy tín nhất để mua iPhone X tại Hà Nội.

iPhone X (hay còn gọi là iPhone 10) đã chính thức ra mắt vào đêm ngày 12/09 vừa qua và Apple cho phép đặt hàng trước từ ngày 27/10, giao hàng vào ngày 03/11, đây là thời điểm mà các cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tử đang ra sức quảng cáo để lôi kéo khách hàng đến cửa hàng của mình đặt mua iPhone X.

Trên địa bàn Hà Nội, thật khó để thống kê được chính xác số lượng các địa điểm kinh doanh điện thoại di động bởi những cửa hàng này đang mọc lên như nấm. Mọi con đường, ngóc ngách đều có những cửa hàng bày bán điện thoại, đây có vẻ là một lợi thế giúp người dùng dễ dàng tìm mua được một chiếc Smartphone mà chẳng phải mất công tìm kiếm.

Nhưng song hành với nó chính là vấn đề về chất lượng bởi không phải cửa hàng nào cũng có đủ tiêu chuẩn để đảm bảo về chất lượng máy móc và chất lượng phục vụ cho khách hàng.

Địa chỉ mua iPhone X uy tín

Xét về iPhone X (iPhone 10), đây là cái tên đang rất hot, sau buổi giới thiệu thành công cùng với iPhone 8 và iPhone 8 Plus thì ai ai cũng mong muốn được sở hữu siêu phẩm này. Hiện nay đã số đông khách hàng đã chuẩn bị hầu bao và đang tìm kiếm địa chỉ mua iPhone tại Hà Nội uy tín để đặt gạch em nó.

Nếu bạn đang nằm trong số đông đó, thì đừng bỏ qua danh sách Top 4 cửa hàng kinh doanh điện thoại di động uy tín bậc nhất tại Hà Nội này.

Điểm danh Top 4 địa chỉ mua iPhone X tại Hà Nội uy tín

1.FPT Shop

FPT Shop

FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật số và phụ kiện điện tử. Được thành lập từ tháng 8/2007 tính đến thời điểm hiện tại, FPT Shop đã có hơn 350 cửa hàng trên 63 tỉnh thành.

Nhắc đến FPT Shop người ra sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm giá cao ngất ngưởng. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone X chính hãng, đảm bảo chất lượng thì không nên bỏ qua FPT Shop.

2. Thế giới di động

Thế giới di động

Được thành lập vào tháng 5/2004 đến nay công ty TNHH Thế Giới Di Động đã có 220 siêu thị lớn nhỏ phủ sóng khắp 63 tỉnh thành. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hệ thống hỗ trợ bán hàng khoa học cùng văn hóa luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm trong mỗi hành đồng và suy nghĩ, Thegioididong.com đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng và đối tác bình chọn.

Tuy nhiên ở thời điểm thị trường đang điện thoại thông minh đang bão hòa thì quy mô lớn, kinh doanh đa dạng thương hiệu lại chính là cái bẫy của Thegioididong.com khiến những sản phẩm công ty này phân phối ra đều có mức giá đắt đỏ hơn so với thị trường.

 

3. Viettel Store

Viettel Store

Viettel Store là hệ thống bán hàng thuộc Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Với hơn 200 siêu thị trên toàn quốc, Viettel Store đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn các sản phẩm điện tử.

Tuy nhiên lỗ hổng trong kinh doanh với nhiều chiêu trò, chiến dịch quảng bá cùng mặt hàng kém đa dạng đang khiến Viettel Store ngày càng thụt lùi so với những ông lớn khác.

 

4. ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple

ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple

ShopDunk được biết đến là chuỗi siêu thị chuyên phân phối các sản phẩm của Apple. Hơn 5 năm hoạt động với 6 siêu thị trong nước và quốc tế, ShopDunk trở thành cửa hàng “thân thiện” cho mọi đối tượng khi muốn tìm một sản phẩm an tâm cả về chất lượng và giá cả.

Sau sự kiện đưa iPhone 7 Plus đỏ đầu tiên về Việt Nam, ShopDunk chắc chắn sẽ là đơn vị đầu tiên đưa iPhone X (iPhone 10) lên kệ đúng ngày 03/11. Không chỉ bán các sản phẩm mới chính hãng, ShopDunk còn cung cấp những mặt hàng Likenew với mức giá đẹp. Mỗi sản phẩm khi về đến cửa hàng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa tới tay khách hàng.

Một điểm mạnh nữa không thể không kể đến của ShopDunk đó chính là chính sách bảo hành giúp khách hàng an tâm trọn vẹn khi đưa ra chế độ 1 đổi 1 lên tới 15 tháng cho hàng chính hãng và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng cho hàng Likenew.

Đừng bỏ qua ShopDunk nếu bạn muốn là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone X tại Hà Nội với mức giá rẻ nhất.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn không còn bối rối khi lựa chọn địa chỉ mua iPhone X tại Hà Nội uy tín. Chúc các bạn sớm sở hữu trong tay siêu phẩm đình đám này!

Chi tiết liên hệ hotline: 1900.6626

Tham khảo địa chỉ 6 của hàng của ShopDunk:

 

Hà Nội: 143 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.
Hồ Chí Minh: 578 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – HCM.
Nam Định: 256 Trần Hưng Đạo – Phường Bà Triệu – TP Nam Định.
Ninh Bình: 1019 Trần Hưng Đạo – P. Vân Giang – TP Ninh Bình.
Hải Dương: 45 Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương.
Nhật Bản: Saitama-Ken, Yoshikawa-Shi, Kiuri 2-6-8 Chiken Building 1F.

 

Tin đăng cùng chuyên mục