Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Top 5 điều thú vị về Samsung Galaxy C7 bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V077144
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2016
Hết hạn
08/07/2017
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Top 5 mẹo hay, điều thú vị về Samsung Galaxy C7 bạn nên biết
Samsung Galaxy C7 đúng là chỉ thuộc thiết bị smartphone tầm trung thôi nhưng chúng vẫn gây được rất nhiều sự chú ý trong suốt thời gian qua. Sau đây thì chúng tôi sẽ chia sẻ ngay cho bạn một số mẹo hay đểsử dụng galaxy C7 được hữu ích và hấp dẫn nhé.
 
1. Kích hoạt ngay tính năng đa nhiệm
Sẽ có những lúc mà bạn cần mở một lúc thêm nhiều ứng dụng để có thể làm việc. Nếu như cứ phải tắt cái này đi rồi lại bật cái kia lên thì sẽ thật là phức tạp và sẽ tốn thời gian nữa. Lúc này thì bạn có thể sử dụng đến phần tính năng là Multi Window ở trên Galaxy C7 bằng cách là vào Settings/ chọn Device/ chọn Multi Window và sẽ chọn nút On nhé.
 
 
Cửa sổ đa nhiệm siêu thông minh
 
Sau khi đã kích hoạt xong, bạn có thể tự mở cùng lúc rất nhiều cửa sổ để làm việc rồi. Bạn có thể chọn để mở dưới dạng là hai nửa màn hình, hoặc là dạng Pop - up, tức là tất cả các ứng dụng hiển thị ra đồng thời ở trên màn hình như những cửa sổ nhỏ.
 
2.  Tính năng Easy Mode trên Galaxy C7
Easy Mode là chế độ sử dụng rất cơ bản và dễ dàng nhất và thường dành cho những người bị mắt kém hoặc ít khi sử dụng đến một số các ứng dụng không cần thiết ở trong máy. Khi đã kích hoạt chế độ này, thì các icon ở trên màn hình thường sẽ giản lược bớt đi và tăng kích thước lên sao cho lớn hơn một chút, giúp bạn dễ dàng tìm và cũng dễ dàng thao tác với các ứng dụng.
 
 
Chế độ Easy Mode thích hợp với người mắt kém
 
Để kích hoạt được tính năng Easy Mode, bạn sẽ chỉ việc vào Setting, rồi chọn đến phần mục Easy Mode rồi sẽ bật lên. Nếu muốn quay lại đúng chế độ thường, thì bạn vào chọn lại vào phần Standard mode thêm lần nữa là được.
 
3. Gửi tin nhắn khẩn cấp nhờ SOS Messages
Tính năng SOS Messages sẽ cho phép bạn gửi tin nhắn trong trường khẩn cấp trên Samsung Galaxy C5 và C7. Và để sử dụng, bạn sẽ vào Settings/ chọn Privacy and Safety/ chọn Send SOS message và sẽ bật sang nút On.Tiếp đến thì bạn cài đặt thêm số thuê bao nhận tin nhắn trong trường hợp khẩn cấp rồi chọn file để đính kèm như  ở hình ảnh hoặc tại âm thanh. Khi gặp tình huống là khẩn cấp, bạn sẽ chỉ việc nhấn vào trong nút Home ba lần là phần tin nhắn sẽ tự động được gửi ngay đi.
 
 
Gửi tin nhắn khi khẩn cấp
 
4. Tắt thông báo của các ứng dụng ở trên máy Galaxy C7
Tính năng này cũng sẽ cho phép bạn tắt đi các thông báo từ tất cả các ứng dụng mà bạn đang cho rằng chúng rất phiền phức và thực sự không cần thiết. Để thực hiện, thì bạn vào phần mục Cài đặt/ chọn Quản lý ứng dụng/ rồi vuốt sáng trái để giúp hiển thị danh sách tất cả các ứng dụng, muốn tắt thông báo nằm ở ứng dụng nào, thì bạn chỉ việc chọn đến đúng ứng dụng đó rồi sẽ bỏ dấu tích vào phần sẽ hiện thông báo là được nhé.
 
 
Tắt thông báo của ứng dụng
 
5. Ngăn việc tạo ra shortcut ở trên màn hình chính
Thông thường thì khi tải ứng dụng mới về máy, biểu tượng ứng dụng chắc chắn sẽ được tự động xuất hiện ngay trên màn hình chính. Nếu như bạn tải nhiều ứng dụng chính việc này sẽ biến phần màn hình điện thoại Galaxy C7 của bạn sẽ trở thành một bãi rác ngay lập tức. Bạn có thể ngăn chặn được việc này lại ngay lập tức bằng cách là vào Ch Play, rồi chọn Cài đặt , tìm đến mục là Thêm biểu tượng vào trong màn hình chính và sẽ bỏ chọn tính năng này đi nhé.
 
 
Ngăn việc tạo ra các shortcut ở trên màn hình chính
 
Còn rất nhiều mẹo hay nữa để sử dụng cho Samsung Galaxy C7, bạn hãy tìm tòi và nhớ chia sẻ với chúng tôi nhé.
 
Tin đăng cùng chuyên mục