Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Top 7 Phần mềm thay đổi giao diện iPhone 6 miễn phí trong Cydia

Thông tin mua bán
Mã tin
V078439
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2016
Hết hạn
19/07/2017
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thay đổi giao diện là một trong những cách bạn làm mới điện thoại di động, giúp bạn thêm hứng khởi hơn khi trải nghiệm trên thiết bị của mình. Bài viết sau xin chia sẻ cùng các bạn các phần mềm thay đổi giao diện cho iPhone 6.

iPhone 6 sẽ mới mẻ hơn khi được đổi giao diện

1, Điều kiện tải phần mềm thay đổi giao diện cho iPhone 6

- Trước hết iPhone 6 / loa ngoài iPhone 6 bị rè của bạn cần được Jailbreak, làm xuất hiện kho ứng dụng Cydia để tải các ứng dụng thay đổi giao diện từ Cydia.

- iPhone 6 của bạn cần phải được kết nối  mạng.

2, Một số phần mềm thay đổi giao diện iPhone 6

- Bạn có thể tải nhiều ứng dụng hỗ trợ thay đổi giao diện cho iPhone 6 trên Cydia bằng cách: truy cập Cydia, ở thanh tìm kiếm gõ từ khóa “phần mềm thay đổi giao diện iPhone 6”, sau đó hệ thống sẽ hiện thị các ứng dụng thay đổi giao diện iphone, bạn nhấn chọn vào ứng dụng mà bạn muốn để tải về máy. Dưới đây là một số phần mềm hỗ trợ thay đổi giao diện iPhone 6 phổ biến nhất.

- Phần mềm Winterboard: phần mềm này có thể giúp bạn thay đổi giao diện, cài đặt Themes, Lockreen cho iPhone 6.

Phần mềm Winterboard

- Phần mềm Lockscreen Clock Hire: Ứng dụng này có thể làm ẩn đồng hồ trên Lockreen và giúp cài đặt Themes Lockscreen cho iPhone 6. https://web.facebook.com/benhviendienthoai.vn/posts/1069848819746469

Phần mềm Lockscreen Clock Hire

- Phần mềm Slide to Unlock Killer: phần mềm này giúp bạn làm biến mất dòng thông báo “Slide to Unlock” trên màn hình khóa của iPhone 6

Phần mềm  Slide to Unlock Killer

- Phần mềm Gridlock: Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp các icon một cách đẹp mắt khoa học trên màn hình iPhone 6 với Gridlock. Bạn chỉ cần nhấn chọn, giữ kéo và thả các icon trên màn hình để sắp xếp hợp lý.

Phần mềm Gridlock

- Phần mềm UnlockFX: Ứng dụng này sẽ giúp bạn thay đổi hiệu ứng mở khóa của iPhone 6 / thay pin iPhone 6 giá rẻ sẽ khiến bạn thấy thú vị hơn khi mở khóa máy để trải nghiệm các tính năng của nó.

Phần mềm UnlockFX cho iPhone 5

- Phần mềm Motion: ứng dụng này giúp bạn làm mờ các iCon ở màn hình chính của iPhone 6, hoặc có các hiệu ứng làm thay đổi giao diện màn hình trở nên ấn tượng hơn.

- Phần mềm Color Keyboard: phần mềm này sẽ làm thay đổi màu sắc giao diện bàn phím của iPhone 6 với những màu sắc rất đa dạng, hấp dẫn.

3, Cách cài đặt và sử dụng phần mềm thay đổi giao diện iPhone 6

- Ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải, cài đặt và sử dụng Winterboard cho iPhone 6. Các phần mềm khác cũng được thao tác tương tự như Winterboard.

- Từ màn hình chính iPhone 6, bạn vào Cydia, gõ từ khóa “Wintreboard” ở mục tìm kiếm sau đó cài đặt để tải ứng dụng về máy.

Bạn chọn “ Cài đặt” để tải ứng dụng về máy

- Sau đó bạn thoát ra màn hình chính iPhone 6, chọn mục “Cài đặt”, sau đó kéo xuống tìm và nhấn chọn mục “Winterboard”.

Vào Cài đặt và chọn mục Winterboard

-  Trên giao diện Winterboard, bạn hãy chọn “Select Themes”.

Chọn Select Themes

- Ngay lúc đó ứng dụng sẽ hiển thị danh mục những giao diện mới, bạn tích chọn vào giao diện mà bạn thích.

Chọn giao diện cài đặt cho iPhone 6

- Tiếp theo bạn trở lại WinterBoard rồi nhấn chọn lệnh "Respring". Khi đó iPhone 6 của bạn sẽ được khởi động lại và thay đổi giao diện mà bạn vừa chọn.

Bạn nhấn chọn lệnh Respring để khởi động máy

- Sau khi máy hoàn thành khởi độn lại, bạn sẽ thấy iPhone 6 được sở hữu một giao diện hoàn toàn mới mẻ.

 iPhone 6 đẹp lung linh với giao diện mới

Bài viết đã giới thiệu cùng các bạn một số ứng dụng hỗ trợ thay đổi giao diện cho iPhone 6. Bạn hãy khoác áo mới cho iPhone của mình theo hướng dẫn trên. Chúc bạn sở hữu iPhone 6 với những giao diện ấn tượng và cá tính.

Tin đăng cùng chuyên mục