Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Top kính giá tốt và đáng mua nhất hiện tại

Thông tin mua bán
Mã tin
V101024
Giá
650.000 VNĐ
Ngày đăng
15/06/2017
Hết hạn
15/06/2018
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Huu Thien
Điện thoại
01663233678
Địa chỉ
143 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Q.7
Nội dung chi tiết

Kính thực tại ảo đang là món đồ chơi công nghệ cực HOT, trong tương lai kính thực tại ảo được nhiều người Đánh giá sẽ soán ngôi của không ít công nghệ hiện tại. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay 1 trong 7 chiếc kính thực tế ảo chúng tôi Đánh giá trong bài viết dưới đây.

Kính thực tế ảo mua rất nhiều tác dụng thú vị như xem video hay xem video, món đồ chơi công nghệ này sẽ cung cấp tăng trải nghiệm của bạn một biện pháp tối đa và đưa chúng ta đến gần hơn so với thế giới trong bộ phim hay tựa game đó. không ít người có suy nghĩ kính thực tại ảo sẽ rất đắt đỏ và khó mua nhưng hoàn toàn không cần vậy. Hiện nay, đã có thật sự không ít hãng tham gia vào lĩnh vực sản xuất kính thực tế ảo và tốt nhất từ một số chiếc kính thực tại ảo đó nên nói là thật sự thú vị.

VR Shinecon

Kính thực tại ảo VR Shinecon có tác dụng mô phỏng đồ họa máy tính để tạo ra một thế giới không khác vì vậy giới thật. Thế giới nhân tạo này không tĩnh, mà phản ứng và sẽ thay đổi theo tín hiệu của người dùng (thông qua hành động, lời nói,...). cần kính cho khả năng tương tác theo thời gian thực rất chính xác, đem lại cho chúng ta cảm giác trải nghiệm không khác như thật, còn hơn cả khoảng thời gian bạn xem phim bằng kính thực tại ảo 3D.
 



Thiết bị được sử dụng trong không ít lĩnh vực như: Kiến trúc, quân sự, du lịch, giải trí, game,... Thêm vào đó, với sự phát triển của công nghệ hiện nay, sắm cho mình một chiếc kính, bạn còn có thể tiến hành các cuộc gọi video 3D so với mọi người bè hay người thân ở đảo xa, ở vùng biên giới một phương pháp dễ dàng, cho chúng ta cảm giác trải nghiệm hình ảnh đã mắt không khác như thật thông qua một sản phẩm hỗ trợ đó là camera 3D.​

VR Shinecon vẫn được nhiều người Review dùng rất dễ chịu trong thời gian dài, đặc biệt không gây cảm giác nhức mắt hay bất kì sự khó chịu nào khác.

Xiaomi VR

Đây là 1 trong các chiếc kính thực tế ảo giá rẻ được Review là đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Xiaomi VR mua 1 thiết kế ấn tượng so với thật sự thời trang. Bề ngoài của Xiaomi VR trông khá giống những kính thực tế ảo khác với hai thấu kính thực tế ảo ở cả mặt trước và mặt sau của sản phẩm. Mặt phía trước của Xiaomi VR có dạng khóa kéo cung cấp bạn có thể tháo lắp chiếc điện thoại của mình một tuyệt chiêu dễ dàng đồng thời giữ cho thiết bị được chắc chắn hơn nhờ vào 1 tấm đệm được gắn bên trong. Cùng với đó, hãng đã thiết kế cho mặt đầu tiên này 2 khe hở có chức năng tản nhiệt cho Smartphone lúc sử dụng. Ở mặt trên được trang bị thêm phím bấm sử dụng để thao tác trực tiếp so với giao diện.
 



Hầu hết những kính hiện nay đều dùng chất liệu chủ yếu là nhựa chính như thế sẽ khiến cho người sử dụng có cảm giác không dễ chịu nếu đeo trong thì giờ dài. Để khắc phục được nhược điểm đó, Xiaomi đã sử dụng một loại chất liệu được mang tên ‘Spandex’để thực hiên chất liệu chủ đạo cho thiết bị của mình. Đây là một loại sợi tổng hợp có độ đàn hồi cao giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu hơn lúc đeo đồng thời tăng độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, nó vẫn làm cho Xiaomi VR trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

Kính thực tế ảo từ Xiaomi có thể giúp tốt cho một số điện thoại thông minh có góc view khoảng của 4.7 inch – 5.7 inch. Chính do vậy, sản phẩm thích hợp so với vô cùng không ít Smartphone hiện nay không chỉ Xiaomi mà những hãng khác như Samsung, LG, Apple, Sony… cũng thể dùng được.

Để dùng được kính thực tại ảo Xiaomi VR, người dùng sẽ không nên tháo điện thoại thông minh ra để thao tác mà chỉ phải nghiêng đầu và bấm phím điều khiển ngay trên sản phẩm rất tiện lợi. Hơn thế nữa, Xiaomi đã tự thiết kế app giúp cho thiết bị từ mình với một giao diện 3D riêng nhằm tối ưu hóa tối đa trải nghiệm VR của người dùng.

Nhìn chung, đây là 1 sản phẩm kính thực tại ảo thật sự đáng sở hữu hiện nay.

Xem thêm: Mua kính thực tế ảo ở đâu?
 

Tin đăng cùng chuyên mục